Quyển 05 - Chương 211

894 50 1
                                    

Chương 211: Lột xác từ đầu đến chân.[1]

[1] Nguyên văn: 鸟枪换炮 (điểu thương hoán pháo): chỉ sự thay đổi theo chiều hướng tốt nhanh một cách thần kỳ (từ ná bắn chim trở thành đại bác).

Sau khi Cố Phi chạy xuyên qua vài con đường, quay đầu lại nhìn, khi không nhìn thấy thân ảnh của mấy học sinh, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Giương mắt nhìn thấy không xa chính là quán rượu Tiểu Lôi rồi, lập tức cất bước tới đó.

Trong quán rượu Tiểu Lôi, mấy tên thuộc Công Tử tinh anh đoàn trong thời gian vốn không thể tụ hội với nhau tại đây, đang liều mạng khoe khoang trang bị mới mua sau khi ngày hôm qua kiếm được một khoản tiền lớn.

Để trở thành một cao thủ tuyệt thế trong game, kỹ thuật và trang bị là hai thứ thiếu một thứ cũng không được. Nếu chỉ có kỹ thuật hoặc có trang bị, sẽ chỉ có thể trở thành cao thủ có thể treo đánh người chơi bình thường mà thôi, mấy vị đang ngồi ở đây, mục tiêu đều là trở thành loại trong cả mười ngàn người không tìm ấy được một cơ.

Mặc dù là trò chơi hình thức mới, nhưng mấy người này bằng ý thức và căn cơ trò chơi tốt sẵn có, trình độ kỹ thuật nhảy vọt rất mau; còn phương diện trang bị, đó mới là điều càng khiến người ta đau lòng nhức óc.

Chỉ dựa vào sự may mắn để đánh ra trang bị tốt, khổ cực, mệt người, tương lai lại hư vô mờ mịt.

Mặc dù có một số người bày tỏ rằng những thứ hư vô mờ mịt này chính là điểm hấp dẫn của game online, nhưng những người nói lời này, một phần là trang bị đã hư vô mờ mịt đến mức có thể đứng tán dóc mà không đau eo; một phần còn lại là không thấy hư vô mờ mịt đến với mình, cũng không có tiền tài mua được, chứng kiến cử động nện tiền mua trang bị của người ta, không ăn được nho lại chê nho chua. Dùng tiền mua trang bị, đây là thủ đoạn có hữu hiệu nhất có thể lấy được trang bị tốt. Cao thủ game online chân chính đều hiểu được đạo lý này.

Ở trên thị trường đã sớm có những trang bị khiến mấy vị cao thủ này ngưỡng mộ trong lòng đã lâu, đáng tiếc phải xấu hổ vì trong ví tiền rỗng tuếch, việc duy nhất họ có thể làm là mỗi ngày đi sang liếc xem trang bị còn ở đó hay không.

Cuối cùng, ngày hôm qua sau khi kiếm được một khoản mấy ngàn đồng vàng kia làm cho ví tiền của họ đầy ắp lên tận miệng túi, trang bị trước kia thấy tốt bây giờ lại nhìn hơi không thuận mắt, suốt đêm qua vênh váo đi dạo trong chợ, thật là đã nhìn đời bằng nửa con mắt luôn rồi.

"Xem bộ áo giáp của tôi nè!" Chiến Vô Thương chỉ chỉ vào thân thể khôi ngô của mình, phía trên là một mũ sắt đen kịt toả sáng, hết sức thích ý xoay một vòng rồi thêm một vòng ở trước mắt mọi người.

Bản thân áo giáp của hắn thì không động, nhưng vấn đề là chính Chiến Vô Thương không phải là một cái móc quần áo thích hợp, thân hình hắn cao lớn tráng kiện, trong trò chơi mặc trang bị nào lên đều trở nên rất vừa người. Kết quả là, bất luận khôi giáp nào mặc lên trên người Chiến Vô Thương, đều mang cảm giác áp bách hết mức, cảm giác đẹp đẽ thì không cần nói tới làm chi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ