Chương 344: Mẫu đất nhỏ [1].
Thủy Thâm xoay ngược trở lại, thấy Hàn Gia Công Tử đã sớm tiến vào rừng cây, rõ ràng trước khi mình cất tiếng nhắc nhở thì đã chạy vào rồi đấy.
"Tên khốn này, phán đoán cục diện luôn nhanh như vậy mà!" Thủy Thâm vừa lẩm bẩm, vừa đuổi theo bước chân của hắn. Hai tên đạo tặc phía sau bị cạm bẫy ngăn cản chỉ hơi hoảng hốt tí xíu thôi. Bởi vì một người căn bản chưa trúng bẫy, chỉ bị Thủy Thâm ra vẻ hù dọa, tên khác thì chỉ chốc lát cạm bẫy đã rơi khỏi chân rồi, rõ ràng chiêu thức cạm bẫy nhỏ này của Thủy Thâm cũng không có thời gian quá dài.
Chưa tiến vào rừng cây được mấy bước, Thủy Thâm đã nhìn thấy Hàn Gia Công Tử đang nép đằng sau cái cây nào đó. Bản thân gã vội vàng lách người vào sau một thân cây, nhỏ giọng nói: "Đuổi tới nơi rồi."
"Hai tên mà thôi, cậu không xử được?" Hàn Gia Công Tử nói. Hắn là mục sư tất nhiên khó mà trực tiếp đánh với người ta được, nhưng Thủy Thâm nói thế nào cũng là một trong Năm Kẻ Mạnh đấy, dù hôm nay bị Cố Phi bạo rớt một cấp, nhưng nếu ngay cả hai tên đạo tặc mà cũng không xử lý được, vậy thì rất khiến người ta khinh bỉ.
"Không chỉ là hai đâu!" Thủy Thâm nói.
"Là người nào?" Hàn Gia Công Tử hỏi.
"Mọe, sao tôi biết được, nhìn thế nào cũng là tới tìm cậu mà!" Thủy Thâm nói.
"Đây không phải mẫu đất nhỏ của cậu à?"
"Không nhận ra, chưa từng gặp." Thủy Thâm nói.
"Tới chưa?"
"Đương nhiên!!" Thủy Thâm đột nhiên xoay người lượn ra từ một bên khác của cây, giương cung "phốc phốc" bắn hai mũi tên, dùng chính là kỹ năng Nhị Liên Tiễn.
"Moá!" Từ trong rừng truyền tới một câu quát khẽ. Rõ ràng là người bị trúng tên mắng. Thủy Thâm lại vèo về núp lại sau cây. Lại nhanh chóng ló đầu ra từ một phía khác bắn một mũi tên, lần này không có tiếng mắng. Thủy Thâm dán sát người sau cây dỏng tai lắng nghe, ngay cả tiếng bước chân cũng không có.
Lúc này khoảng cách của hai bên rất gần, mặt đất trong rừng cây phủ đầy lá cây, đi đường muốn không một tiếng động là chuyện không dễ chút nào. Rất hiển nhiên đối thủ đã dừng bước.
Hàn Gia Công Tử ra dấu tay với Thủy Thâm, hỏi gã tổng cộng có mấy người.
Thủy Thâm giơ lên bốn ngón tay. Trong nháy mắt gã thò đầu ra hồi nãy có năm người chơi đuổi theo vào rừng cây, nhưng gã công kích liên tiếp hai lần đều tập trung vào một người, đã giải quyết được một tên. Hiện nay gã có thể xác định một chuyện chắc chắn: Đối phương đã nắm rõ vị trí của gã, đang chuẩn bị cẩn thận từng li từng tí chạy tới đánh lén gã đó.
Mà kỹ năng Thăm Dò của Tiềm Phục Giả mà gã có chỉ đặc biệt nhằm vào trạng thái Tiềm Hành thôi. Chỉ có trạng thái Tiềm Hành của đối thủ, gã mới có thể phát hiện được. Rõ ràng giờ đối thủ không Tiềm Hành, chỉ đang cẩn thận áp sát gã,ỹ năng này của gã lại chẳng có tác dụng gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...