Chương 491: Tính sót.
Giây phút Phiêu Lưu bị Cố Phi đẩy ra khỏi cửa sổ thì tim của gã dâng lên tới cổ họng, nghe thấy tiếng hắn hô một câu kia, lòng càng như tro nguội. Bình Quả Thố là ngôi sao nổi tiếng nhất ở thành Hà Vụ sao Phiêu Lưu lại không biết chứ? Nếu mình bị người khác coi thành Bình Quả Thố, còn có kết cục tốt được ư?
Nghĩ vậy, Phiêu Lưu ráng quay đầu ngó xem phía dưới, lại lập tức yên lòng.
Cố Phi đứng bên cửa sổ trên lầu đang thấy thật đáng tiếc. Bởi vì phía dưới quá hỗn loạn, tiếng giết chóc ồn ào, một câu la to của Cố Phi từ lầu ba không gây ra phản ứng gì cả, người chơi phía dưới tiếp tục chuyên tâm giết chóc, bất kỳ một người nào đó hô to đã đủ lấn áp tiếng la thờ ơ của Cố Phi rồi.
Không ai chú ý đến Phiêu Lưu, gã cứ thế nện thẳng xuống mặt đất. Phòng Đội Giới Vệ chỉ là lầu ba thôi, còn chưa đủ để ngã chết, chỉ dọa đám người chơi xung quanh giật mình: Kẻ đột nhiên từ trên trời đáp xuống là người ngoài hành tinh à?
Phiêu Lưu lồm cồm bò dậy, phủi bụi bặm trên người, cũng nhận được một tin nhắn từ Cố Phi: "Xem ra anh khá may mắn nha."
"Móa nó! !" Phiêu Lưu thầm giơ ngón giữa lên về phía Cố Phi bên cửa sổ lầu ba, xoay người khập khễnh rời đi. Mọi người đánh nhau xung quanh đang khó hiểu gã là người nào, cư nhiên không có ai tính ra tay với Phiêu lưu cả, sau khi chần chờ vài giây, rốt cuộc ý thức được đang chiến đấu, làm sao có thể ăn ý ngưng chiến với kẻ địch thế này, vì vậy hai phe lại ăn ý nhào vô đánh tiếp.
Trở lại lầu ba, Cố Phi xử Phiêu Lưu xong, liền ngồi xuống ghế sô pha, vừa yên lặng chờ đến giờ, vừa cẩn thận quan sát Danor George, hy vọng phát hiện cử chỉ của ông ta có điểm mất tự nhiên ở chỗ nào, kết quả, Danor George chỉ đứng yên nói nói thôi, sao có cử động không được tự nhiên?
Cuối cùng thời gian đã đến, Danor George đúng giờ bắt đầu hoạt động tuần tra của mình. Cố Phi vội đứng lên, nhắn cho cả Kiếm Quỷ và Tế Yêu Vũ: "Mục tiêu bắt đầu di chuyển..."
Theo sát sau lưng Danor George, ra cửa, xuống lầu, tới cửa chính. Danor George đẩy cửa ra, chậm rãi đi ra ngoài. Cố Phi không gấp, giấu ở sau cánh cửa dòm ngó ra ngoài xem tình huống. Đối với hắn, lộ diện trong sân một lát, thì thêm một phần nguy hiểm, với lại bản thân hắn không đi chậm như Danor George, lợi dụng tốc độ, có thể xuất phát trễ hơn chút.
Chú ý tốc độ tiến lên của Danor George, ngó nhìn thời gian, Cố Phi rốt cuộc cũng ra khỏi tòa thị chính, vừa lưu ý động tĩnh xung quanh, vừa cẩn thận từng li từng tí đi tới. Sau cùng, khi Danor George bước vào phạm vi Cố Phi dự tính, Cố Phi gửi tin nhắn ngay cho Kiếm Quỷ: "Tắt! !"
"Được rồi!" Kiếm Quỷ trả lời ngay.
"Cậu chạy mau, đi ra thì làm thế này, thế này này... sau đó tìm cơ hội Tiềm Hành là được." Cố Phi truyền lại kỹ xảo lừa người của hắn cho Kiếm Quỷ. Còn về sau Kiếm Quỷ cần một mình một cõi xông ra, Cố Phi cũng không để ý lắm, bởi vì khi ấy sương mù đã bao phủ rồi, Kiếm Quỷ muốn ẩn thân vẫn khá đơn giản.
Hơi nước trong sân quả nhiên bắt đầu xảy ra thay đổi, lấy tốc độ bằng mắt thường cũng có thể thấy được trở nên càng ngày càng dày đặc. Người chơi vốn đang chuyên tâm đánh nhau cũng đã phát hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...