Chương 289: Uống rượu trong an tĩnh.
Quả nhiên đúng như lời Mang Mang Mãng Mãng, con người đám người Vân Trung Mộ này nói được thì làm được. Một nhóm người Cố Phi xuyên ra từ con phố, đi trước mắt bao người ở thành Nguyệt Dạ, đã không có người chơi nào gây sự với họ nữa.
Có vài người nhìn rất quen mắt, tựa hồ chính là đôi mắt của kẻ đã đuổi theo họ một đêm, lúc này hai bên cách xa nhau không đến năm mét, bọn Anh Trủng Nguyệt Tử đang còn cẩn thận đề phòng kìa, nhưng người ta cười đến độ gọi là không để ý sự đời.
"Logout à? Cùng nhau!" Có người còn chào hỏi với bọn họ.
"Mẹ kiếp, đám hèn hạ này." Bọn Anh Trủng Nguyệt Tử dở khóc dở cười. Họ chạy một ngày một đêm tuy rất mệt mỏi và rã rời, đối phương đuổi theo cũng không hề nhẹ nhõm.
Đương nhiên, bọn họ người đông thế mạnh, có thể thay lượt, nhưng Anh Trủng Nguyệt Tử đích thực nhìn thấy có một số gương mặt vẫn luôn chạy theo phía sau bọn họ, thực sự là quá nghị lực rồi.
Đám Anh Trủng Nguyệt Tử hi sinh tổng cộng 22 người, nhưng số người chết của Mười Hội Liên Minh kỳ thực còn nhiều hơn với bọn họ.
Đều là đám đã trúng bẫy, sau đó Anh Trủng Nguyệt Tử nhìn thời gian tương đối dư dả, liền chỉ huy mọi người bắn bành bạch một lượt mũi tên, lấy đi không ít đẳng cấp của người chơi.
"Logout, logout, nghỉ ngơi thôi." Đám người Anh Trủng Nguyệt Tử bọn họ chuẩn bị đi tới điểm hồi sinh.
"Nhiệm vụ buổi tối thì sao?" Cố Phi sững sờ hỏi, dựa theo hành trình, sau một giờ nữa thì đội ngũ sẽ lên đường tiến quân về chủ thành kế tiếp, nếu Anh Trủng Nguyệt Tử lúc này logout, không phải là đã bỏ nhiệm vụ ư.
"Tuý ca, anh chưa nghe đội trưởng anh nói gì sao? Ngày hôm nay tạm thời sẽ không rời khỏi thành Nguyệt Dạ, hình như nhiệm vụ của bọn họ có nội dung gì đó cần phải ở đây hoàn thành." Anh Trủng Nguyệt Tử nói.
"Thế à? Nội dung gì?" Cố Phi hỏi lại.
"Tôi không biết mà, tôi chạy trốn một ngày, nào có thời gian đi họp cùng bọn họ chứ!" Anh Trủng Nguyệt Tử đáp.
"À à, vậy các cậu đi đi!" Cố Phi vẫy tay với bọn họ, hắn vừa mới online không lâu, hiển nhiên không có khả năng lúc này đã out.
Vì vậy đám người kia trò chuyện vui vẻ đi rồi. Cố Phi đã thấy rất nhiều người chơi bị PK sau đó mang nét mặt bất mãn phẫn nộ, không nghĩ tới đám bỉ ổi này lại độ lượng như thế. Tính cách con người thực sự là phức tạp quá! Cố Phi lần thứ hai cảm thán.
Việc này kết thúc, Cố Phi đang chuẩn bị dành thời gian đi làm nhiệm vụ truy nã, kết quả thông báo có tin nhắn lại vang, mở ra thấy là Kiếm Quỷ: "Vân Trung Mộ mời khách, cố ý nhắc tới cậu, tới đây một chút chứ?"
Hành động thực sự nhanh mà! Cố Phi cảm thán, hắn bên này mới vừa mới thi triển thân thủ cứu người, có lẽ Vân Trung Mộ bên kia liền lập tức hỏi thăm thử xem bọn Kiếm Quỷ. Hai người họ lần trước kề vai chiến đấu đã thêm bạn nhau vào thời điểm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...