Quyển 10 - Chương 511

206 25 7
                                    

ps: Hàng về~ 21h còn 1 chương nữa nha~

Chương 511: Bị lộ rồi.

"Từ góc độ tâm lý u ám của cậu đi phân tích, hắn có vẻ giống đang dùng tri thức thao túng, thuận tiện cỗ vũ lòng người, khơi gợi thiện cảm của người khác. Nhưng nhìn một cách bình thường, thì đổi thành tôi đi phát biểu, cũng sẽ là dáng vẻ như thế thôi." Kiếm Quỷ thành thật nói.

"Nói cũng phải, tiếp tục quan sát." Cố Phi trả lời.

Hai người im lặng theo Đoạn Thủy Tiễn, gã ta cứ lòng vòng trong mảnh rừng này, nói là lòng vòng nhưng đã được định trước lộ tuyến. Cứ hễ đi qua mỗi một khu vực đều là một đội đang luyện tập cả, Đoạn Thủy Tiễn sẽ đứng cạnh xem tình huống của bọn họ, sau đó đưa ra một vài kiến nghị nhắm chuẩn vào từng vấn đề. Mà lời gã nói đúng theo như Kiếm Quỷ đã bảo, đều là cử động rất bình thường. Đương nhiên từ góc độ tâm lý u ám phân tích thì thấy đây đều là có dụng ý xấu, nhưng muốn chứng minh điểm này, cần phải có bằng chứng có sức thuyết phục hơn nữa, Cố Phi và Kiếm Quỷ đi theo dõi vì mong có phát hiện mới, kết quả, nghe xong không thấy thêm được gì.

"Có thể nhìn ra cái gì không?" Cố Phi và Kiếm Quỷ đều cảm thấy uể oải, sau một lần nghe lén Đoạn Thủy Tiễn nói chuyện với đám thành viên khác, không có lập tức đuổi theo bóng hình gã rời đi, mà hai người cùng nhau ngồi xuống tựa lưng dưới một gốc cây, nhìn bầu trời không thấy ánh nắng kia một lúc, Kiếm Quỷ đưa tay phải lên tới bên miệng, hai ngón tay kẹp chủy thủ của hắn, như đang hút thuốc vậy.

"Hoàn toàn không nhìn ra cái gì cả..." Kiếm Quỷ cảm thán.

"Chuyện thế này, chúng ta không chuyên nghiệp mà!" Cố Phi phải thừa nhận, Kiếm Quỷ có tài trong mảng chơi game, mà hắn là chuyên gia võ thuật, cả hai xác thực đều là nhân tài kiệt xuất trong lĩnh vực của mình, nhưng loại chuyện điều tra tìm bằng chứng này cũng là một ngành học đó! Hai người lại không có kinh nghiệm nào, có khi đổi thành người tài trong ngành này, đã sớm nhìn ra những điểm đáng nghi trong lời nói và việc làm của Đoạn Thủy Tiễn rồi. Mà không phải giống như Cố Phi bây giờ, chỉ vì ấn tượng ban đầu mà lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử.

"Làm sao giờ?" Kiếm Quỷ hỏi Cố Phi, ý tưởng theo dõi là hắn nghĩ ra, bây giờ có vẻ lại thất bại rồi.

"Nếu như gã vẫn cứ tiếp tục đi qua đi lại chỉ dẫn cho mọi người trong rừng này, tôi thấy hai chúng ta sẽ không có phát hiện gì mới đâu." Cố Phi nói, "Nhưng nếu gã đi chỗ khác thì sao? Gặp ai đó?"

"Không cần thiết mà... có việc thì nhắn tin là được." Kiếm Quỷ bác bỏ.

"Thật phiền ghê." Cố Phi cảm khái, nhắn tin ấy hả, người chơi khác căn bản không tài nào biết được tin nhắn có gì, có bí mật nói hết qua đây, người ngoài không có lấy một tí cơ hội biết được.

"Hey, còn đi theo không, gã sắp đi xa rồi." Hai người ngồi sau cây chỉ nghỉ ngơi giây lát, chí ít hiện nay Đoạn Thủy Tiễn vẫn còn trong tầm nhìn của hai người.

"Nói thẳng thì..." Cố Phi không gấp tí nào, "Gã ta chẳng qua chỉ là một nhiệm vụ đơn giản với cậu thôi, xác thật gã rất có ích cho công hội của Thủy Thâm, nhưng rõ ràng nhiệm vụ của cậu và sự trợ giúp từ gã không có xung đột, chém gã, thì vẫn cung cấp sự hỗ trợ được, cậu che mặt, gã không biết cậu là ai, cũng sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ giữa gã và Thủy Thâm, cậu căn bản không cần có gánh nặng trong lòng nào với việc chém gã cả, chỉ là hoàn thành nhiệm vụ của cậu thôi mà."

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ