Chương 474: Bị nhốt trong lồng.
Kỹ thuật phóng pháp thuật của Phiêu Lưu tinh vi, đã thế còn có uy lực rất lớn, ở trong không gian nhỏ như phòng ốc khó thể né tránh, hơn nữa thằng này hình như có nghiên cứu vụ phóng pháp thuật trong kiểu không gian nhỏ, nên có điểm vượt trội ở trên phương diện này, khiến Cố Phi không dám khinh thường, vừa thấy Phiêu Lưu có động tác, vội vã dùng sát chiêu: tổ hợp công kích Dịch Chuyển Tức Thời + Song Viêm Thiểm.
Băng Ảnh Thuật!
Phiêu Lưu luyện pháp thuật thời gian dài nên miệng nói cũng rất nhanh rồi, trong nháy mắt liền hoàn thành ngâm xướng dứt khoát. Cố Phi chém xuống một kiếm, Phiêu Lưu trước người bị chém tan thành mảnh nhỏ, vụn băng rơi đầy đất, còn có hơi nước lượn lờ bay lên.
Là giả! Cố Phi vội nhìn xung quanh, giật nảy mình, Băng Ảnh Thuật biến ra bốn Phiêu Lưu, một đứa đã bị mình đánh nát, hai đứa còn lại trong hai góc phòng, còn một đứa còn lại, đã trôi dạt đến ngoài cửa sổ.
Mà đứa ngoài cửa sổ kia, đang mỉm cười vẫy tay với Cố Phi: "Đi trước nhé, cậu Thiên Lý." nói xong đã hạ xuống.
Không đợi Cố Phi phản ứng kịp, lại một bóng người mau chóng vọt tới bên cửa sổ, đạp chân nhảy ra ngoài, là Tả Thủ Tả Ái dùng Sách Mã Lưu Tinh lao tới rồi cũng nhảy ra khỏi cửa sổ.
Cố Phi vội vàng đuổi ra tới cửa sổ, thấy hai người ngoài kia còn đang rơi xuống, Tả Thủ Tả Ái duỗi tay nắm lấy hai chân Phiêu Lưu, khi rơi xuống một tầng trước khi tiếp đất, đột nhiên sử dụng Bão Thân Đầu.
Cứ thế Phiêu Lưu bị gã ném ra, mặc dù chịu thương tổn từ kỹ năng đó, lại cộng thêm thương tổn khi rớt từ trên cao xuống, sau đó Phiêu Lưu vẫn còn sống, mà Tả Thủ Tả Ái lúc này dùng Phi Yến Trảm đá lên tường, thân thể bay ngược ra ngoài, sau đó cải biến tư thế rơi, dù thế thì khi tiếp đất cũng chịu lăn lộn mấy vòng mới dừng lại, nhưng sinh mệnh không đáng lo.
Đồng thời phía sau có tiếng cửa phòng mở ra, Cố Phi quay đầu lại xem, Hữu Thủ Tả Soái đã chạy ra ngoài.
Cố Phi thở dài, không đuổi theo nữa. Hữu Thủ Tả Soái chính là số 6, là kẻ từng dẫn Cố Phi đi gia nhập vào nhóm, lúc ấy Cố Phi liền muốn đuổi theo xem gương mặt thật của gã nhưng không hề thành công, tốc độ của hai người rõ là không phân cao thấp.
Bấy giờ Cố Phi cũng nhận được tin nhắn từ Phiêu Lưu sau khi rớt xuống gửi tới: "Cậu đuổi theo tới gần cửa sổ làm gì... thế thì không giúp được cậu nữa..."
Cố Phi cười nhạt. Hắn biết Phiêu Lưu có ý nói là cậu đến bên cửa sổ, người phía dưới đều nhìn thấy cậu rồi, cho nên tôi không có cách yểm trợ giúp cậu đâu.
Cách nói trên có vẻ thành thực đấy, nhưng hai người bọn họ theo nhau nhảy lầu, bản thân đuổi tới liếc mắt xem coi cũng là chuyện bình thường đi? Lấy tính suy nghĩ chu đáo chặt chẽ của Phiêu Lưu, không thể nào ngay cả điều này đều không nghĩ tới nổi. Người này rõ ràng cảm thấy đánh chính diện với Cố Phi không phải kế sách hay. Nên xoay người chạy trốn, sau cùng còn oán giận Cố Phi không hiểu ý tốt của mình, đúng là đủ mỉa mai mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...