Quyển 10 - Chương 508

348 33 5
                                    

Chương 508: Phương diện đặt bẫy...

"Cậu sao lại không biết tôi nói gì chứ?" Cố Phi nói.

"Tôi hiểu, ý cậu là, Đoạn Thủy Tiễn vào trong công hội hành sự theo thái độ này, là cố ý muốn phá hỏng bầu không khí hài hòa trong hội của Thủy Thâm đúng không?" Kiếm Quỷ nói.

"Đúng vậy, cậu thấy sao?" Cố Phi hỏi.

"Cái nhìn của tôi..." Kiếm Quỷ ậm ờ một lúc, cuối cùng vẫn nói ra: "Trong lòng cậu có phải quá âm u rồi không... Chỉ là game thôi, sẽ không làm nhiều thứ như vậy chứ?"

"Không, không, không phải." Cố Phi lắc đầu, kiên trì cái nhìn của mình: "Suy nghĩ của cậu quá lỗi thời, trò chơi này đã không phải trò chơi bình thường các cậu chơi hồi trước nữa. Ban nãy nói chuyện với Lộ Kha, cô ấy cũng đã nhắc tới, có rất nhiều studio làm ăn chuyên nghiệp, thậm chí có cả tìm dân chuyên ngành đến làm, loại chuyện này, những trò chơi cậu từng chơi trước kia chắc chắn không có nhỉ?"

"Cái này... đúng thật." Kiếm Quỷ gật đầu.

"Studio phát triển có thể nhìn ra được lợi ích tồn tại trong game. Cậu là kiểu ôm suy nghĩ người chơi bình thường chỉ muốn giải trí vui vẻ trong game, nhưng nếu có người vào tìm kiếm lợi ích, thì không có chuyện gì là không làm được cả, cậu đừng có quên, trong thế giới này, không có pháp luật." Cố Phi nói.

"Càng nói càng khó hiểu." Kiếm Quỷ nói.

"Cùng rửa mắt trông chờ xem! Bây giờ đã xuất hiện đầu mối, tôi cảm giác ở trong trò chơi này, công hội mạnh nhất cuối cùng có phải là tổ chức tập hợp từ đám anh em thân thiết như thể tay chân như trước đây của các cậu không, hay khẳng định là đoàn đội có các đoàn thể vì ích lợi như studio chống lưng, dựa vào lợi ích thu mua lòng người." Cố Phi nói.

"Gì mà thu mua lòng người bằng lợi ích?" Kiếm Quỷ thấy lơ mơ rồi.

"Phát tiền lương đó anh hai!" Cố Phi bất đắc dĩ.

"Tiền lương... cậu đang nói, công hội sau này sẽ giống công ty ở ngoài thực tế ư..." Kiếm Quỷ nói.

"Không phải hội nào cũng sẽ vậy, nhưng mạnh nhất, tôi cho rằng sẽ là thế." Cố Phi nói.

Kiếm Quỷ tự hỏi một lúc, hắn hơi không phân rõ là tư tưởng của Cố Phi quá tay mơ, hay là quá mới lạ bắt kịp xu hướng.

"Cơm Canh, Cát Trắng!!" Lúc này nhóm A Nhất tới kêu hai người.

"Vừa nãy cám ơn các cậu nhiều." A Nhất bảo. Kiếm Quỷ và Cố Phi ra sân trước sau, nói kiểu gì cũng đều là đứng ở về phía nhóm A Nhất, điều này ai cũng nhìn ra được, A Nhất cố ý qua đây bày tỏ lòng biết ơn.

"Ha ha, không có chi." Hai người họ đáp.

"Hai người không phải Tiềm Phục Giả?" A Nhất hỏi, chắc đã thầm giám định rồi, hỏi qua chỉ là theo lễ phép.

"Thích khách."

"Pháp sư hệ điện."

Hai người phân biệt giới thiệu bản thân.

"Tên Trà Bạch Quả kia, lần sau làm gã đẹp mặt." A Nhất nói, trận so đấu vừa rồi, dù sao cũng phải có kết quả.

"Đều là anh em nhà mình, cần gì chứ, trêu chút là được." Kiếm Quỷ thật sự là anh em tốt, làm gián điệp còn muốn giúp Thủy Thâm giữ gìn công hội hòa hợp.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ