Akiko: Tạm nghỉ dịch PSCC đến hết 10/8 nhé.
Chương 249: Con đường hy vọng chữ Y.
Trong kênh chat tràn ngập tiếng khinh bỉ. Khi nãy tất cả mọi người đều nghe rõ mồn một, Anh Trủng Nguyệt Tử nói đường chữ Y kia là chừa để cho cố chủ dẫn địch đến, vậy mà lúc này hắn lại bảo đặt bẫy đầy chỗ đó, người ta chạy tới dọc theo tuyến đường này, không dính bẫy mới là lạ.
"Tới cùng thì ai mới là người thuê chúng ta vậy!" Cả đám mơ hồ, vừa rồi mọi người đều thấy rõ Anh Trủng Nguyệt Tử thu tiền của hai người này mà.
"Chẳng lẽ lại là gián điệp hai mang?" Có người suy đoán.
"Thật sự quá hèn hạ mà!" Cả đám vừa mắng vừa nghe lời, cực kì ti tiện đặt bẫy trên tuyến đường ấy, hơn mười người vây chật khu vực tam giác như nêm cối, người đứng ở phía ngoài không thể biết được bọn họ đang đặt bẫy ra sao.
"Ok rồi!" Sau khi đặt bẫy xong, cả đám lập tức giải tán. Đám bọn họ đúng là những tay đặt bẫy già đời, bẫy được đặt ra đều không nhìn thấy vết tích, nếu nhìn sơ qua thì thấy mặt đất vô cùng bình thường. Đồng thời bọn họ cũng xóa đi những vòng tròn trên mặt đất, chỉ là vẽ lại hình chữ Y kia một lần, ghi chú đối phương như thế nào đi lên có thể đạp trúng bẫy.
"Được, làm rất tốt!" Anh Trủng Nguyệt Tử gật đầu xác nhận.
"Ừm, tôi thử một chút!" Một trong hai người bạn của Tàn Mộng Tử hứng thú quá độ, cất bước liền lên đường, một đám người xung quanh nghe câu hắn nói xong, mỗi người đều trợn mắt há mồm, cực kì khinh bỉ nhìn về phía Anh Trủng Nguyệt Tử, đều mang ý nói: Kế hoạch vớ vẩn của cậu kìa, bị người ta đâm thủng nhanh như vậy.
Mà lúc này Anh Trủng Nguyệt Tử cũng vội vàng tiến lên ngăn cản: "Ông chủ à, anh đừng đùa với chúng tôi như vậy chứ! Anh mà bước vào đó sẽ làm mất đi cái hình chỉ đường nhạt kia, mà cả khu còn lại đều là bẫy, chúng tôi làm sao vẽ lại đường được! Chẳng lẽ lại gỡ hết ra làm lại một lần?"
"Không sao đâu, cứ đi dọc theo tuyến đường đó vẽ lại không được sao?" Đối phương hỏi.
"Vấn đề là, anh xem, anh có nhìn ra bẫy được đặt ở chỗ nào không?" Anh Trủng Nguyệt Tử nói.
"Không nhìn ra." Đối phương lắc đầu.
"Vậy được rồi mà! Bây giờ anh đi vào đó, chúng tôi phải vẽ lại một lần nữa nhưng không thể chuẩn xác như lúc đầu được. Muốn chuẩn thì chúng tôi phải đào bẫy lên rồi mới vẽ lại được." Anh Trủng Nguyệt Tử giải thích.
Đối phương nghe hắn nói thì cảm thấy cũng có lý, nên biểu thị không gây rối loạn nữa, Anh Trủng Nguyệt Tử cùng đồng bọn mới thở phào nhẹ nhõm.
"Nguyệt Tử có khả năng nha, vậy mà cũng có thể lừa được!" Có người nói trong kênh chat.
"Các cậu xem khả năng lừa người như vậy, mà ngay cả một cô gái lại không cua được đâu?"
Một mảnh tiếng cười.
"Không chỉ không cua được, mà còn bị cô gái đó lừa đến khu luyện cấp giết chết mới ghê, ha ha ha ha!" Cả một đám khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...