Quyển 05 - Chương 226-230

1.7K 61 50
                                    

Chương 226: Cạm bẫy ở đâu.

Trong quán rượu Tiểu Lôi, hai phe không nói tiếng nào ngồi uống rượu dưới bầu không khí hài hòa. Cố Phi ở bên cạnh chỉnh lý lại trang bị Tế Yêu Vũ vừa đưa, Nghịch Lưu Nhi Thượng thì ở một bên không ngừng tính toán trong lòng.

Nếu như thật sự kháng pháp 73% như lời hắn nói, vậy thì quá biến thái rồi. Một người vốn chỉ cần ba cái Thiên Hàng Hỏa Luân đã có thể tiêu diệt, mặc lên trang bị này thì cần khoảng 11 cái... lượng nhu cầu này quá lớn rồi nha.

Tuy dong binh đoàn Thủy Hoa dưới cờ Đối Tửu Đang Ca, nhưng thực lực của dong binh đoàn và công hội không thể tùy tiện so sánh với nhau được, nguyên nhân chính là bởi vì hạn chế số người. Đối Tửu Đang Ca có thể có hơn 100 tên pháp sư tạo thành pháp trận, nhưng số người của dong binh đoàn Thủy Hoa cao nhất chỉ mới 80, không có khả năng tạo thành từ toàn bộ pháp sư, đội ngũ không cân bằng chức nghiệp thì rất dễ bị đánh tan. Cho nên pháp trận mạnh mẽ của Đối Tửu Đương Ca rất khó thi triển trong dong binh đoàn.

Bản thân mình đã rất suy yếu, giờ đây Cố Phi còn mang thêm trang bị kháng pháp 73%, trong phút chốc khiến Nghịch Lưu Nhi Thượng cảm thấy pháp sư của mấy phe trong cuộc tranh tài này đã trở thành phế vật.

Trận này đánh thế nào, xem ra phải trù tính lại chút rồi! Nghịch Lưu Nhi Thượng nghĩ như vậy.

Lại lẳng lặng ngồi thêm chốc lát, khoảng cách đến thời gian thi đấu đã không còn nhiều, rõ ràng mọi người đã sớm chịu đủ bầu không khí miễn cưỡng ngồi chung uống rượu này rồi, tất cả mọi người đều không ngừng xem thời gian.

Lúc một người nhỏ giọng thầm thì một câu "gần gần tới giờ rồi nhỉ", thì được tất cả mọi người tích cực hưởng ứng, mọi người cùng đứng dậy, nói với nhau "Gặp lại trên chiến trường". Tiếp theo rất ăn ý, sáu người Công Tử tinh anh đoàn đi ra từ cửa bên trái của quán rượu, Nghịch Lưu Nhi Thượng thì dẫn các anh em đi ra từ cửa bên phải, mỗi bên đi một đường, đi về phía truyền tống trận.

Hội nghị tình báo trước trận chiến bởi vì sự xuất hiện ngoài ý muốn của Nghịch Lưu Nhi Thượng nên biến thành tiệc rượu im lặng, lúc này thời gian đi đường cũng phải tranh thủ. Tình báo của đối thủ trận này do Hàn Gia Công Tử tự mình giải thích, dù sao hắn chính là một thành viên của Đối Tửu Đương Ca. Thành viên của dong binh đoàn đều là phần tử tinh anh của công hội, thế mà hắn đều biết toàn bộ.

Nghe Hàn Gia Công Tử nhanh chóng tự thuật tình báo về 80 người kia rõ như lòng bàn tay một lần, ngoại trừ Kiếm Quỷ thì ánh mắt của bốn người khác càng trừng càng lớn. Về phần nội dung phía sau thì đã không còn người nghe hết, đều cảm thấy thán phục vì trí nhớ siêu phàm của Hàn Gia Công Tử rồi. Bình thường Hữu Ca nói về tình báo còn phải dựa vào cuốn sổ ghi tình báo của hắn đó.

"Chính là tám mươi người đó!" Khi nói xong một câu cuối cùng, sáu người vừa đúng lúc đến truyền tống trận, sau khi nối tiếp nhau tiến vào phòng chờ, Ngự Thiên Thần Minh vẫn còn đang bẻ đầu ngón tay đếm đếm số đây này: "Là tám mươi người sao? Vừa đủ tám mươi hả?"

"Là tám mươi tên!" Hữu Ca gật đầu xác định, hắn rốt cuộc vẫn có chút tài năng thống kê đấy, cuối cùng khâm phục: "Cậu không làm nghề tình báo thật đúng là khuất tài [1] đấy."

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ