Quyển 08 - Chương 404-407

851 39 3
                                    

Chương 404: Chỉ là tạo dáng thôi mà.

Kiếm Nam Du sửng sốt.

Bởi vì hai người Cố Phi đang đi thẳng về phía bọn hắn, đây rõ ràng là một hành động không bình thường.

Tuy đám người Kiếm Nam Du mưu đồ bạo trang bị của Cố Phi đã lâu, nhưng thực tế thì đến tận bây giờ vẫn chưa bạo lộ ý đồ, Cố Phi đáng lẽ không nên biết bọn hắn có ý đồ xấu mới phải.

Vậy lúc này hắn đi qua với mục đích rõ ràng như vậy, rốt cuộc là tại sao chứ? Nếu nói báo thù thay cho mấy tên bạn của hắn, vậy mấy tên bạn của hắn tại sao lại không xuất hiện? Chẳng lẽ hắn chỉ là đi ngang qua, nhưng nhìn thấy bọn hắn nên mới đột nhiên sinh ra ý niệm báo thù, vậy nên đi qua? Kiếm Nam Du thấy chỉ có khả năng này là lớn nhất. Tất nhiên gã không thể ngờ được, Cố Phi tới tìm gã là vì một cuộc làm ăn.

"Còn nói khó tìm, dễ thế này mà!" Lúc này Bách Thế Kinh Luân vừa đi vừa khen ngợi.

"Cho nên tôi nói rồi mà, nghề này rất có tiền đồ đó!" Cố Phi nói.

Suy đoán lúc đó của đám Hữu Ca hoàn toàn không sai, bảy người Kiếm Nam Du vốn đều là thành viên thập đại trên bảng chức nghiệp, bởi vì xuất chinh đến thành Lạc Diệp rồi toàn quân bị diệt, nên mới rớt khỏi bảng.

Tình huống của bảy người giống y chang nhau, đều là rớt một cấp, nhưng uy phong vẫn còn, bằng không cũng chả thể trầm ổn tiếp tục lập kế hoạch giao chiến với đám cao thủ Công Tử Tinh Anh Đoàn được. Nhưng giờ Bách Thế Kinh Luân xuất hiện, đã làm rối loạn kế hoạch của bọn hắn.

Giờ đã chẳng có thời gian để chuyên chú kín đáo lập kế hoạch nữa. Kiếm Nam Du nháy mắt ra hiệu cho sáu người kia: "Có thể mặc kệ Bách Thế Kinh Luân, cố gắng bạo pháp sư video đã."

Sáu người gật đầu.

Cố Phi và Bách Thế Kinh Luân bước đến gần. Tuy bảy người vẫn ngồi yên không nhúc nhích, nhưng Giao Thủy đã kéo cung, Hỏa Nhiên Y đã bắt đầu luyện tập ngâm xướng pháp thuật thứ nhất trong đầu rồi.

"Khoan hành động đã!" Kiếm Nam Du nhìn ra hai tên chức nghiệp tầm xa chuẩn bị đánh đòn phủ đầu, vội vàng vươn tay ngăn cản, tiếp đó nháy mắt ra hiệu.

Mọi người nhìn qua, thấy người chơi phụ trách quán rượu bãi biển đã tiến lên chào đón hai người kia rồi.

"Hai vị muốn gọi gì?"

"À đúng rồi!" Cố Phi chợt nhớ tới: "Trên bãi biển này không được PK đúng không?"

Sắc mặt người chơi phụ trách quán rượu lập tức thay đổi. Có hai người khác cũng đã nghe tiếng chạy tới: "Hai vị có chuyện gì?"

"Tại sao nơi này không thể PK?" Bách Thế kinh Luân còn đang hỏi.

"Bởi vì sẽ ảnh hưởng tới việc làm ăn của bọn họ." Cố Phi nói.

"Không sai!" Đối phương nghe Cố Phi nói như vậy, thấy hắn khá hiểu chuyện, sắc mặt lập tức hòa hoãn không ít: "Cho nên nếu muốn PK, làm phiền hai vị đổi nơi khác."

Mà lúc này Kiếm Nam Du lại chẳng có ý lảng tránh, gã mỉm cười khiêu khích nhìn Cố Phi.

Hành động của gã tất nhiên không phải vô ý, chỉ là gã đột nhiên phát hiện, ra tay ở nơi này tuy có hơi vội vã, nhưng đây cũng là một nơi tốt. Ít nhất bảy người bọn họ không giống như tới để gây chuyện, Cố Phi và Bách thế Kinh Luân là hai tên quấy rối, sẽ bị tập thể các nghiệp đoàn thành Lâm Thủy truy sát.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ