Chương 519: Đối thủ đáng quý.
Con phố yên ắng, thỉnh thoảng cũng có người chơi đi qua, nhưng chỉ cần không mang mũ cũng không che mặt, bước chân vênh váo hống hách, đều không phải là thành viên Cực Độ Thâm Hàn. Công hội Cực Độ Thâm Hàn hiện nay trừ nhóm con gái dưới cờ Lộ Kha không muốn vẽ mặt quỷ thế kia, thì mọi người đều hóa trang giống nhau hết rồi. Mặc dù trong rừng cây chơi vui vẻ, nhưng cái mặt quỷ đó thực sự không tiện khoe ra trước mặt công chúng, cho nên người người vừa ra khỏi cánh rừng liền đội mũ che mặt, chuyên chọn đi đường vắng, lấm la lấm lét.
Đúng sáu giờ ba mươi phút.
Thời gian từ lúc tới đây mai phục đến nay đã trôi qua nửa tiếng, đầu phố bên kia xuất hiện bóng hình lén lút mà bọn Cố Phi mong ngóng. Kiếm Quỷ sau khi ngó thấy, lập tức la lên trong kênh đội: "Mục tiêu xuất hiện, nhưng tình huống có biến!"
"Tình huống thế nào?" Mọi người bên kia hỏi.
"Gã không có đi một mình." Kiếm Quỷ nói.
Trên nóc nhà, Cố Phi cẩn thận từng li từng tí ló đầu ra, chỉ có thể thấy được nửa thân người trên nửa đường phố. Đi chính giữa quả thật là Đoạn Thủy Tiễn không sai được, mà chung quanh gã, lại có mấy tên người chơi khác.
"Nhất định là tên khốn kiếp Thủy Thâm nhiều chuyện, kêu mấy người đó đến bảo vệ gã." Lộ Kha nghiến răng.
"Kỳ thực cũng không sao, chỉ cần một cái nhấc tay..." Cố Phi nói.
"Sao vậy được." Kiếm Quỷ vội cản, hắn đương nhiên hiểu được ý Cố Phi, nhưng mọi người làm nhiều chuyện thế này, nói cho cùng là vì bảo vệ Thủy Thâm, còn thêm các anh em trong hội cậu ta. Nếu cứ tùy tiện hi sinh một nhóm người như vậy, Kiếm Quỷ không làm được.
"Các người quyết định đi, xong rồi nói cho tôi biết..." Cố Phi móc kiếm ra đặt ngay bên người, hắn quyết định an tâm làm kẻ làm công. Nào là công hội rồi lại anh em, quá phức tạp, hắn không có tình cảm với những người này như nhóm Kiếm Quỷ và Lộ Kha, cho nên vẫn không phát biểu ý kiến thì tốt hơn.
"Tiểu Thiên, bồ thấy thế nào?" Lộ Kha hỏi ý kiến tổng tham mưu của lần hành động này – Tịch Tiểu Thiên.
"Hở... các người quyết định đi!" Tịch Tiểu Thiên cũng không quan tâm.
Vì vậy chỉ còn lại hai người Kiếm Quỷ và Lộ Kha rối rắm tại chỗ, khi mục tiêu càng ngày càng gần.
"Ra tay đi!" Lộ Kha đột dưng cắn răng phát ra tin nhắn.
"HẢ?" Kiếm Quỷ lấy làm kinh hãi, ý kiến của hắn là muốn từ bỏ lần này, không ngờ tới Lộ Kha hôm nay không có ăn ý với hắn.
"Đám đồ ngốc này, cho ăn bài học cũng tốt." Lộ Kha nói.
"Nhưng mà..." Kiếm Quỷ còn muốn nói điều gì, lại không nghĩ rằng Cố Phi đã đứng lên khỏi nóc nhà, thân hình thoăn thoắt nhảy xuống dưới.
"Kiếm Quỷ, cậu không cần ra tay đâu, để tôi là được." Thời điểm Cố Phi gửi tin nhắn này, mọi người trên phố tự nhiên cũng đã phát hiện hắn, xôn xao khắp chốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...