Chương 231: Chung Cực Tam Ban, tập hợp!
Trận này Công Tử tinh anh đoàn và dong binh đoàn Thủy Hoa đánh đánh núp núp, tiến độ khá thong thả, lúc đi ra thì trận đấu còn lại đã sớm kết thúc rồi.
Dong binh đoàn Hắc Thủ, được hệ thống trong cao ốc dong binh đánh giá là dong binh đoàn đứng đầu thành Vân Đoan cuối cùng cũng thành công giết vào trận chung kết.
Bây giờ một bên tên là Hắc Thủ, bên kia được công nhận là hắc mã, trận chung kết đã bị thuộc tính "hắc" bao trùm. Mà dong binh đoàn Hắc Thủ tuy là dong binh đoàn đệ nhất thành Vân Đoan, nhưng bình thường mấy tên này cũng chỉ chăm chú làm nhiệm vụ, không giống những thành viên của dong binh đoàn Tứ Hải, mỗi người đều là tinh anh trong công hội lớn, khá có danh tiếng. Lúc này, đột nhiên phải đối mặt với đối thủ này, Hữu Ca phát hiện tình báo trong tay mình ít đến đáng thương, hắn vội vội vàng vàng tìm bạn bè, lên diễn đàn nghe ngóng.
Lúc thu thập tình báo là thời điểm mà Hữu Ca có cảm giác tồn tại nhất trong Công Tử tinh anh đoàn.
Thi đấu công hội càng về sau lại càng không được chú ý. Chủ yếu là vì khoảng cách nhân số giữa mỗi công hội rất lớn. Thành Vân Đoan tổng cộng có hai công hội bậc năm, một là Tung Hoành Tứ Hải, một cái khác là Đối Tửu Đương Ca. Bây giờ Đối Tửu Đương Ca đã bị Trọng Sinh Tử Tinh hack mất rồi, Tung Hoành Tứ Hải chỉ cần đem 750 người ra đứng chắn đường, những công hội bậc bốn còn lại nhiều nhất cũng chỉ có 500 người, chênh lệch 250 người, không phải tùy tiện có thể xoá bỏ.
Nhưng vào lúc này, hệ thống thông báo tin tức mới nhất: Hai đội đã bị loại trong trận bán kết của công hội và dong binh đoàn sẽ tiến hành thi đấu trong cùng một ngày cuối cùng, để quyết định ra hạng ba.
Mà công hội và dong binh đoàn đạt được hạng nhất, hạng hai và hạng ba, đã nhận được thông báo chính thức là phần thưởng trang bị hoặc vật phẩm chắc chắn có được lúc trước sẽ đổi thành ngẫu nhiên, còn cụ thể là cái gì... vẫn là còn tuỳ.
Mà ngày thi đấu cũng sẽ không tổ chức vào ngày kế tiếp, mà sẽ diễn ra vào ba ngày sau: thứ bảy tuần này. Đây cũng xem như hệ thống khó được một đợt có nhân tính. Dù sao còn phải phát giải thưởng thi đấu, đó là điều tất nhiên ai cũng không muốn bỏ qua. Còn vẫn thi trong ngày bình thường, vậy thật sự sẽ khiến cho những ai phải đi làm buổi tối không thể tham gia được mà ấm ức.
Mỗi công hội và dong binh đoàn đều rơi vào thời kỳ chuẩn bị chiến đấu căng thẳng, bởi vì khen thưởng ngẫu nhiên nên tuyệt đối không nhìn mặt mà cho. Trái lại Công Tử tinh anh đoàn lại vẫn như cũ, cũng không phải bọn họ thanh cao không thèm để ý, mà là bởi vì bọn họ chỉ là một dong binh đoàn nhỏ sáu người, tính cơ động của bọn họ rất mạnh, sáu người góp đủ để trò chuyện cũng đơn giản như ăn cơm uống nước hàng ngày. Còn giống như công hội Tung Hoành Tứ Hải, muốn góp đủ 750 người mở họp, nào có dễ dàng cho được?
Hôm nay là thứ năm, sau khi Cố Phi login, hắn khá phiền muộn mà đi tới cửa bắc thành Vân Đoan.
Tại sao lại phiền muộn? Tiết thể dục xế chiều hôm nay, Cố Phi vừa tới đứng trước đội ngũ học sinh đã cảm thấy bầu không khí không đúng, khí thế lúc học sinh đối diện với hắn lúc này khác với sự hồn nhiên ngày thường, đơn giản mà nói: Sát khí tương đối nồng nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...