Chương 471: Hai lần sẩy tay.
Cố Phi tiến lên, nhặt tờ giấy rách đó lên, nhìn lướt sơ qua nó quả nhiên là một tập tranh ảnh thiết kế quần áo. Đây là thứ kỹ năng sinh hoạt luôn cần, thông qua tập tranh ảnh để học chế tác trang bị. So với áo khoác dựa vào chính tay nghề của bản thân số 2 có tính khác biệt ở bản chất: Đồ mình làm ra, chỉ có vẻ ngoài; mà đồ chế tạo ra thông qua học tập tranh mới có được nội hàm trong trò chơi, cũng chính là thuộc tính trang bị.
Gửi thông tin của thứ này cho số 2 xác nhận, quả nhiên nó chính là vật phẩm của nhiệm vụ cậu ta, số 2 biết được Cố Phi đã lấy tới tay thì nhảy cẫng hoan hô, quên mất đau buồn vừa mới chết rớt một cấp, làm Cố Phi cũng thấy vui mừng chung.
Nhét tập tranh vào trong túi, Cố Phi đã chuẩn bị rời khỏi chỗ chất rác rưới này, ngay khi xoay người đi ngang qua cửa sổ xập xệ, lơ đãng nhìn lướt qua bên ngoài, không nhịn được bật cười.
Xuyên qua ô cửa sổ cũ, Cố Phi đúng dịp thấy được số 7 còn ở sân sau.
Nhiệm vụ của người nọ đã hoàn thành, giờ chỉ cầu giữ được mạng, hết lần này tới lần khác sân sau cũng sợ bóng sợ gió. Đám thành viên Ngắm Hoa Trong Màn Sương lúc này phái người đi lại khắp nơi. Số 7 nằm trong bụi cỏ không dám cử động lấy một lần, Cố Phi nhìn từ trên cao thấy dáng vẻ chật vật của gã cũng thấy buồn cười. Nhưng cùng lúc thấy gần gã chỉ vài mét thường xuyên có thành viên Ngắm Hoa Trong Màn Sương đi qua, cũng phải toát mồ hôi lạnh thay gã.
Đúng lúc này, đột nhiên một chuỗi quả cầu lửa xẹt qua trên bầu trời, sức quan sát của Cố Phi bậc nào chứ, vừa thấy liền biết đám cầu lửa kia bay về phía số 7. Dưới sự kinh hãi liền vội vã duỗi kiếm ra khỏi cửa số, ngâm xướng một cái Liên Châu Hỏa Cầu.
Ý nguyện ban đầu của Cố Phi là muốn dùng Liên Châu Hỏa Cầu của mình va chạm với cái của đối phương, hóa giải thế tiến công của người ta. Kỹ thuật để làm việc này khó cực kì, Cố Phi cũng không nắm chắc hoàn toàn, vả lại Liên Châu Hỏa Cầu mà hắn phóng ra chậm hơn nhiều, mà bình thường Cố Phi hầu như vứt xó kỹ năng này một góc, không biết độ trễ rốt cuộc là bao nhiêu, kết quả cuối cùng đã xảy ra sai lệch. Liên Châu Hỏa Cầu được Cố Phi phóng ra xẹt qua đuôi chiêu Liên Châu Hỏa Cầu kia. Mà Liên Châu Hỏa Cầu ấy tiếp tục bay về hướng số 7, mà số 7 nằm bò trên đất không hề hay biết, Cố Phi cũng không có cách nhắc nhở, chỉ đành trơ mắt nhìn.
Không ngờ tới khi Liên Châu Hỏa Cầu sắp bắn trúng số 7, thì bất thình lình nổ tung thành pháo hoa trên không trung. Trong lòng Cố Phi vui vẻ, biết kỹ năng pháp thuật tới giới hạn khoảng cách xa nhất rồi. Pháp thuật khác với mũi tên của cung tiễn thủ, tên bắn ra nếu đạt giới hạn tầm bắt sẽ có hiện tượng vật lý rơi xuống đất bình thường, mà pháp thuật đạt tới mức cực hạn sẽ biến mất. Vì Liên Châu Hỏa Cầu có hiệu quả nổ tung khi bắn trúng mục tiêu, cho nên khi đến khoảng cách xa nhất không thể bay tiếp, sẽ xuất hiện hiệu quả nổ tung thế kia.
Cố Phi chưa vui thay cho số 7 được bao lâu. Liên Châu Hỏa Cầu dù không bắn trúng số 7, nhưng đã dẫn tới toàn bộ chú ý của đám thành viên Ngắm Hoa Trong Màn Sương trong sân sau, bọn họ dồn dập chạy tới kiểm tra hướng này, số 7 đáng thương bị bọn họ lôi ra. Người nọ giơ hai tay đầu hàng, hình như đang muốn giải thích gì đó, kết quả đám Ngắm Hoa Trong Màn Sương không hề cho gã cơ hội đó. Mỗi người ra tay phóng một kỹ năng, lấy gã làm công cụ để hả giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...