Chương 495: Liên Minh Thích Khách (1)
Cuối cùng mọi người đều đồng ý với cách nói của Hàn Gia Công Tử. Cách Cố Phi hoàn thành nhiệm vụ xác thật có lẫn vào trong đó một vài hành động vĩ đại không phải nhân loại bình thường có thể làm được. Ví dụ như xưa kia một mình solo Tác Đồ, ở làng Dạ Quang nhìn ra vết tích đánh nhau từ cảnh tượng, cùng với lần này nhìn Danor George ra tay mà xác định được vết thương cũ... Đổi lại thành bất cứ một người bình thường nào khác đều không thể làm được những việc này, người thường muốn biết vết thương cũ của Danor George ở đâu, hẳn phải tìm cách khác, mà Cố Phi dựa vào sở trường của mình đi lối tắt.
Đoàn người vừa trò chuyện vừa lên đường, Cố Phi nói lời tạm biệt với mỗi người hắn quen biết ở đây.
"Lúc rảnh rỗi lại về đây chơi nhé!!" Đáp lại nhiệt tình nhất chính là số 2 tên Tiễn Đao Thủ trong nhóm chín người.
"Hẹn gặp lại." Ngụy Đồng trả lời bình thường nhất.
"Ha ha, bây giờ tôi đã là một trong top 10 Đạo Tặc rồi đó!!!" Nhan Tiểu Trúc cũng không để ý đối phương đang nói gì với cô, ngược lại hễ có ai nhắn tin đến đều chia sẻ niềm vui của mình với họ. Cố Phi cười cười, Nhan Tiểu Trúc lên làm top 10 còn nhờ công lao của hắn đấy, bởi vì Cố Phi chém Bình Quả Thố rớt bảng Đạo Tặc top 10, Nhan Tiểu Trúc mới có chỗ trống chen vào.
"Ờ", đây là trả lời từ Cố Huyền, tỏ vẻ à đã biết, anh ta không có một giây phút nào không thể hiện mình là người lười đến tận trong xương mà ra.
"Ừ, tôi cũng chuẩn bị về thành Lạc Nhật rồi, về sau có mối làm ăn ngon gì, nhớ để cho tôi nha!!" Đây là từ Bách Thế Kinh Luân cùng tới thành Hà Vụ, giọng điệu bây giờ y chang của những người buôn bán, vào vai thật nhanh.
Hành trình di chuyển rất buồn tẻ, Hàn Gia Công Tử dựa vào uống rượu cho đỡ chán, Kiếm Quỷ là người tuyệt đối chịu được sự nhàm chán và khô khan, Cố Phi mượn đường luyện tập bộ pháp... Vì vậy người thấy nhàm chán nhất chính là Tế Yêu Vũ, cô bắt đầu thấy hơi hối hận vì sao mình không sử dụng quyển trục Truyền Tống, nhưng giờ hối hận cũng đã muộn rồi, ở ngoài vùng hoang vu này không có hòm thư cho người sử dụng mà. Cuối cùng chỉ có thể mở kênh hội nói chuyện phiếm giết thời gian với mấy cô bạn ở nơi xa của mình.
"Sắp tới rồi!!" Rốt cuộc, ký hiệu rừng rậm thành Lâm Ấm xuất hiện trong tầm mắt của bốn người họ. Kế tiếp rất nhanh thấy được ba tên nhìn quen mắt trên đường lớn bên rừng.
Hữu Ca, Chiến Vô Thương và Ngự Thiên Thần Minh, trông mòn con mắt đợi chờ hướng này.
"Đến rồi!" Ngự Thiên Thần Minh phi thường nhiệt tình, tỏ vẻ nhớ nhung mọi người vô cùng.
"Ô kìa, mỹ nữ Tế cũng ở đây hả!" Mỹ nữ không chạy thoát khỏi ánh mắt của cậu ta.
"Khụ, mấy cái khác gác lại, tranh thủ thời gian đi! Mau hoàn thành nhiệm vụ của chúng–ta thôi." Chiến Vô Thương mặt dày mày dạn nói, nhấn rất mạnh hai từ 'chúng ta'.
"Thật sự không nghĩ ra lý do gì cho các cậu nhận được phần thưởng cả..." Kiếm Quỷ nói, "Vô Thương và Ngự Thiên mấy ngày trước còn chưa xem qua nhật ký đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...