Quyển 09 - Chương 461

356 30 6
                                    

Chương 461: Một công đôi việc.

Cố Phi nhận lấy tờ giấy, đứng cách Danor George chỉ có một mét. Rút kiếm, xuất kiếm, hoàn toàn trong phạm công kích của Cố Phi, nếu như xác nhận có thể một kiếm đi luôn, Cố Phi chắc chắn sẽ ra tay đấy.

Nhưng hiển nhiên điều này không có khả năng, xét thấy logic của đám vệ binh mình đã từng được kiểm chứng, Cố Phi tin tưởng gã này cũng có thực lực siêu nhiên. Đám này ai cũng có tiêu chuẩn vệ binh cả, Cố Phi solo còn khó nói mình thắng chắc, huống hồ giết bằng một chiêu? Đây là một ảo tưởng không thực tế.

Cho nên cuối cùng Cố Phi cũng không tùy tiện ra tay, hắn tiếp nhận tư liệu, mắt thấy Danor George lại trò chuyện vui vẻ với một đống vệ binh tiếp.

Cố Phi cúi nhìn tư liệu trên tay.

"Móa! Chả nhẽ trùng hợp như vậy à!" Cố Phi bật tiếng thốt lên. Thứ hắn cầm chỉ rõ mục tiêu cho Cố Phi, là đạo tặc cuồng PK ở thành Hà Vụ ban nãy hai chị em Ngụy Đồng có nhắc tới, Bình Quả Thố.

Cố Phi liếc nhìn 17 trang giấy trong tay mình, trên đây có ghi chép đẳng cấp, chức nghiệp và các việc ác mà Bình Quả Thố từng làm, tức là ghi chép điểm PK từng có. Dựa trên tờ giấy này, nhiệm vụ truy nã thường ngày sẽ dựa trên lượng điểm PK trong suốt thời gian qua của người chơi để tính, tên Bình Quả Thố cuồng PK số một ở thành Hà Vụ này, bị nhiệm vụ truy nã thường ngày chọn trúng là chuyện thuận lý thành chương.

"Sẽ không tính cộng dồn số giờ ngồi tù luôn đi!? Nếu vậy thằng nhóc này chẳng phải bị cầm tù cả đời ư?" Cố Phi cảm thán. Một người PK có thể ghi chép lịch sử lại thành 17 trang, quả thực trên tay dính đầy máu tươi người chơi khác, thế nên xử gã bị đi tù suốt đời cũng không quá đáng. Đồng thời Cố Phi nghĩ đến bản thân, không biết mình có trở thành đối tượng của nhiệm vụ truy nã thường ngày hay không.

Đến khi nhìn tổng điểm Bình Quả Thố có được, Cố Phi phát hiện mình thật ra rất nhỏ bé. Hắn chẳng qua chỉ có mấy lần thành quán quân có nhiều điểm PK nổi trội nhất thôi, nhưng cộng lại thì dù có thúc ngựa cũng không sánh bằng Bình Quả Thố.

1642 điểm PK, đây là tổng số liệu của Bình Quả Thố. Có nghĩa gã ta bóc lột 1642 đẳng cấp của các người chơi. Nếu tính từ lúc beta tới tận giờ, bình quân gã này phải giết trên mười người mỗi ngày đấy... Cố Phi xấu hổ, người ta mới gọi là cuồng PK chứ, đám đoàn tinh anh cứ bảo mình mới là. Rõ là chưa ra đời va chạm xã hội mà.

Cảm khái xong, Cố Phi ngược lại muốn gặp thử người này một lần cho biết. Mở xem thanh giao diện nhiệm vụ, đã thấy trong danh sách xuất hiện dòng chữ nhiệm vụ truy nã thường ngày thành Hà Vụ. Mà chỉ có một tiêu đề như thế, bởi vì nội dung đều ghi hết ở sấp giấy trên tay Cố Phi rồi.

Cố Phi hơi sững sờ. Bởi vì nhiệm vụ truy nã bình thường, sẽ hiện rõ số hiệu mục tiêu truy nã, cùng với tọa độ. Nhưng nhiệm vụ thường ngày này lại không có gì hết, vậy thì bảo đi đâu tìm người đây?

Tìm người, lại đi tìm người... Mới chơi trò y chang với đám Kiếm Nam Du mà, sao mình luôn rơi vào chuyện khổ não thế này. Đang nghĩ ngợi, tin nhắn lại tới, từ ba người trên bờ tường, hỏi Cố Phi tình hình sao rồi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ