Chương 433: Hiệu quả đẩy lùi.
Cố Phi đã xách kiếm xông lại thật nhanh, chớp mắt khoảng cách giữa hai bên đã gần hơn, Hoả Nhiên Y vội vàng giơ pháp trượng lên chuẩn bị ngâm xướng. Kết quả...
"Phong Hoả Liên Thành đúng không? Tôi biết rồi." Cố Phi nói thay gã.
Hoả Nhiên Y rất xấu hổ, chỉ đối địch với Cố Phi mấy lần thôi mà? Thủ đoạn của mình đều bị người ta khám phá sạch. Tuy rằng chẳng có sáng tạo gì cả, nhưng nên dùng vẫn phải dùng tới.
"Phong Hoả Liên Thành, khởi!" Hoả Nhiên Y hô. Dù sao cũng bị đối phương nhìn xuyên rồi, sẽ không nhỏ giọng lầm bầm giấu diếm gì, thoải mái gọi to, tăng thanh thế bên mình.
Kết quả ngâm xướng hoàn tất, tường lửa dấy lên, cũng đã là ở sau Cố Phi rồi, tiếp đến thấy Cố Phi vung kiếm chỉ: "Bức Tường Điện Lưu!"
Hoả Nhiên Y lệ rơi đầy mặt, thì ra họ đều không sáng tạo như nhau. Quay đầu nhìn lại, đường lui của Hắc Thuỷ vừa vặn bị Bức Tường Điện Lưu chặn đứng, cũng chỉ có thể treo vẻ mặt tiều tuỵ nhìn về phía Hoả Nhiên Y.
"Liều mạng! !" Hoả Nhiên Y hét lớn hai từ, bổ nhào về Cố Phi. Gã nghĩ Cố Phi làm pháp sư quá mạnh rồi, dùng biện pháp bình thường chẳng thể nào đánh ngã được, cho nên phải áp dụng thủ đoạn không thường quy. Đối với một pháp sư, thủ đoạn không theo lẽ thường chính là không dùng phép thuật mà đánh sáp lá cà, vì vậy Hoả Nhiên Y quơ nắm đấm xông về hướng Cố Phi.
Kết cục của Hoả Nhiên Y thực sự khiến tác giả cũng không thể nhẫn tâm miêu tả tiếp. Cố Phi vừa thấy loại đánh đấm lung tung như thế y hệt chó điên làm ôm một bụng tức giận, quyền cước sao có thể ra không có quy tắc gì như thế hả? Vì vậy Cố Phi bước lên vung ba quyền trước sau lại bồi thêm hai chân, có tiết tấu mạch lạc vô cùng đánh Hoả Nhiên Y một trận tơi bời.
Tội nghiệp Hoả Nhiên Y ban đầu còn vung loạn hai tay muốn chống cự, về sau chỉ đành giờ hai tay trước ngực, cố gắng bảo vệ mặt hết sức thôi.
Bị đánh mãi không chết như vậy, cũng quá thống khổ mà. Cố Phi đánh một lúc cũng thấy phiền, tay đẩy chân vấp tuỳ tiện một cái, liền khiến Hoả Nhiên Y chổng bốn cẳng lên trời rồi không thèm để ý tới nữa, xoay người chạy về hướng Hắc Thuỷ. Bức Tường Điện Lưu của Cố Phi không kéo dài lâu bằng Phong Hoả Liên Thành của Hoả Nhiên Y, càng không CD ngắn như gã, cho nên vẫn phải tranh thủ thời gian giải quyết Hắc Thuỷ.
Nhưng Hắc Thuỷ biết rõ không địch lại, sẽ không liều mạng lên ăn đánh. Có kết cục thê thảm của Hoả Nhiên Y ở đằng kia kìa!
Hắc Thuỷ sử dụng bộ pháp nhanh nhẹn, chạy vị trong không gian nhỏ giữa Phong Hoả Liên Thành và Bức Tường Điện Lưu, kiên trì không để Cố Phi áp sát mình.
Tốc độ của Cố Phi so với Hắc Thuỷ có chậm hơn tẹo, nhìn có vẻ không có cách nào, chỉ có thể nhẫn nhịn lượn vòng với gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AzioneNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...