Chương 506: Quyết đấu không nhìn thấy.
Mặt của thành viên Cực Độ Thâm Hàn đều bôi màu đến nỗi dù chơi thân với nhau cũng không nhận ra, nhưng kẻ mới xuất hiện từ bụi cây kia, chỉ trông thân hình thì quả là cao lớn hơn mấy người trong nhóm Cố Phi và Kiếm Quỷ mới gia nhập một chút. Lại thêm cách gọi "tiểu quỷ" của đối phương, Cố Phi có thể khẳng định mình và Kiếm Quỷ gia nhập một đội quỷ sứ.
Mà tổ thành niên lại có địa vị không nhỏ, nghe từ miệng đội quỷ sứ là có một trong 'Thất Nhàn'. Mặc dù là tổ hợp nói đùa trong câu chuyện bàn tiếu của người chơi, thế nhưng, đó chỉ là chê cười khí chất của bọn họ, không có nói đến thực lực của họ đâu. Chỉ nhìn về mặt đẳng cấp và EXP đang có, bọn họ gần với top 10 nhất. Nếu trong tay có được trang bị lợi hại hoặc kỹ năng mạnh mẽ, rất có thể còn mạnh hơn cả top 10. Dù sao kinh nghiệm cao hay thấp không ảnh hưởng đến thực lực, mọi người đều cùng đẳng cấp hết mà.
"Hữu Ca, Thất Nhàn của tuần này, vị trí cung tiễn thủ là ai?" Kiếm Quỷ đã lên tiếng hỏi trong kênh dong binh rồi.
"Trà Bạch Quả, Tiềm Phục Giả, sao thế, là người thành Lâm Ấm, các cậu đụng mặt rồi à?" Hữu Ca trả lời.
"Giết chết gã!!" Ngự Thiên Thần Minh hò hét. Cậu này thầm mong đám cung tiễn thủ cấp 40 trở lên đều chết hết, chỉ còn lại một mình cậu ta.
"Đang ở trước mặt bọn tôi nè!" Kiếm Quỷ không để ý đến Ngự Thiên Thần Minh, trả lời lại Hữu Ca, rồi tiếp tục đứng cạnh Cố Phi lặng lẽ quan sát cục diện trước mắt.
Cố Phi đang đếm số người, Trà Bạch Quả dẫn đầu tổ thành niên, từ 12 người hợp thành, xem ra đã là một tiểu đội đủ người. Mà A Nhất dẫn đội quỷ sứ gồm các thiếu niên, dù tính cả Cố Phi và Kiếm Quỷ mới gia nhập cũng chỉ 8 người. Nhưng khi kêu gọi nhau, bọn họ cũng không đến mức gom Cố Phi và Kiếm Quỷ mới gia nhập còn chưa nói được mấy câu vào thành anh em trên cùng một chiếc xe tăng, cho nên nói đến chỉ là 6 người. Thiếu niên mà, từ xưa đến nay không biết sợ là gì.
"Nhóc con, để tôi lên lớp dạy cậu một buổi, cho cậu biết rõ như thế nào mới là kỹ sư bẫy rập chân chính." Trà Bạch Quả đứng trước nhóm người nói chuyện.
Mũi A Nhất phình ra tạo thành tiếng xì mũi coi thường: "Hừ, chỉ bằng anh á?" Tuy gã chỉ đứng hạng hai mươi mốt bảng cung tiễn thủ, nhưng theo lý luận phía trên, mọi người đều cùng một đẳng cấp, xếp hạng không đại biểu thực lực. Gã không hề e ngại Trà Bạch Quả cao hơn gã mười hạng trên bảng.
Hai người họ đều đi lên phía trước mấy bước, đứng đối lập nhau.
"Không cần nhắc lại luật nhỉ?" Trà Bạch Quả nói.
"Đó là đương nhiên." A Nhất đáp.
Cố Phi và Kiếm Quỷ mờ mịt.
"Cậu nhìn tôi làm chi, hỏi cô bạn thân của cậu kìa." Cố Phi nhắn tin cho Kiếm Quỷ.
Kiếm Quỷ gửi tin nhắn hỏi Lộ Kha: "Có hai Tiềm Phục Giả hình như muốn đọ sức, nói mọi người đều hiểu luật, các cậu có luật gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...