Quyển 07 - Chương 341-342

845 47 3
                                    

Chương 341: Hoà bình ngắn ngủi.

Sự kinh ngạc của Hữu Ca lại không bằng được kích động của Kiếm Quỷ. Chỉ trong nháy mắt mắt hắn đã trừng cực to: "Thật chứ?"

"Chỉ là lời đồn." Thủy Thâm nói xong cũng bình tĩnh lại.

"Vậy thì tốt quá." Kiếm Quỷ ít khi hưng phấn đến vậy. Trên thực tế, thế giới Song Song đúng là một khiêu chiến to lớn với dân nghiện thuốc lá, không ít người chơi nhìn rất phiền não, sầu muộn, thực tế đều vì do nghiện thuốc nhưng lại không thể giải quyết được trong trò chơi. Loại đau khổ này mấy người không hút thuốc là không thể nào hiểu được.

Đối với Kiếm Quỷ, thì liên tục 24 giờ không hút thuốc là chuyện còn khó khăn hơn cả liên tục giết quái 24 giờ. ID "Yên Quỷ" năm đó của hắn không chỉ gọi không, nghe nói bên bàn phím máy tính mà người này thường sử dụng, chỉ đổ tàn thuốc ra thôi cũng được một kí, đó là còn vì không cẩn thận rơi xuống.

Năm xưa trong giới game online Kiếm Quỷ oai phong một cõi, nhưng ở trong thế giới Song Song thấy thế nào cũng có hơi sa sút tinh thần, thực ra vì một nguyên nhân rất quan trọng đó là không thể nào thỏa mãn được cơn nghiện thuốc. Cho tôi một điếu thuốc, đây là một ước mơ mà Kiếm Quỷ không thể hi vọng đạt được trong game, nên có thể tưởng tượng tin tức này của Thủy Thâm có ý nghĩa trọng đại chừng nào với hắn.

"Tôi sẽ đi nghe ngóng tin tức cho cậu." Hữu Ca nói với Kiếm Quỷ.

Kiếm Quỷ liên tục gật đầu.

Sau khi đề tài này kết thúc có nghĩa là làm quen và hỏi han lẫn nhau đã xong, Thủy Thâm bày ra dáng vẻ chủ nhân, giơ tay hỏi: "Tối nay các vị có sắp xếp gì chưa?"

Mấy người nhìn nhau, sau đó nói: "Chủ thành này nhìn còn hung hiểm hơn thành Nguyệt Dạ nữa, vẫn nên cẩn thận khiêm tốn một chút mới tốt."

"Vậy thì dẫn các anh tùy tiện đi dạo xung quanh nhé, đừng để đến lúc có người hỏi thành Lâm Ấm thế nào, câu trả lời của mấy anh quá phiến diện thì không xong." Thủy Thâm nói.

"Cần thiết phải vậy ư?" Mấy người rõ ràng không có mấy hứng thú gì với việc du ngoạn ngắm cảnh.

"Chẳng phải mấy anh cũng không có chuyện gì làm à?" Thủy Thâm cười hỏi.

"Không bằng tụi mình đi tẩy điểm PK đi?" Ngự Thiên Thần Minh đề nghị. Vốn cậu ta muốn đi chạy nhiệm vụ gì thử, kết quả lúc nãy trên đường thuận tay nhận một cái, trạm thứ nhất cần cậu đi vào trong rừng rậm tìm một NPC, Ngự Thiên Thần Minh liền hủy bỏ ngay tại chỗ. Đến một chủ thành xa lạ, cậu đứng trên đường lớn còn phải lo lắng lạc đường nữa là, một mình đi vào trong cái rừng rậm bát ngát thế kia vậy thì cả đời này đừng mơ đến việc đi ra ngoài nữa.

Nhưng đề nghị này lại khiến khóe mắt Thủy Thâm giật giật. Điểm PK trên người mấy người này, không thể nghi ngờ đều đắp lên nhờ anh em nhà mình hết đấy. Thủy Thâm cũng từng tìm hiểu, trong quá trình giao đấu với mấy người này phe mình thua thiệt rất lớn. Ngoài ra còn ngã xuống trên tay Phiêu Lưu không ít. Trừ đó ra nghe nói còn có một nữ đạo tặc nữa, Thủy Thâm lúc đầu còn không biết là thần thánh phương nào, mới vừa rồi ở ngoài điểm phục sinh thiếu chút nữa bị giết thì đã biết được ai rồi, chính là người thật giá thật đứng đầu Thế Giới Song Song - Tế Yêu Vũ.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ