Chương 378: Ngã ba.
Lúc này, mười mấy người trong dong binh đoàn tạch hết cả về thành Lạc Diệp tụ tập lại với nhau, vẻ mặt đều khá xót xa, cùng nhìn về phía đoàn trưởng đại nhân của bọn hắn.
"Không thể chết vô ích vậy được!" Tên này quả nhiên là một kẻ chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, "Bọn nó đúng là rất mạnh, nhưng mạnh hơn nữa cũng chỉ có sáu người, tôi sẽ cho bọn nó đẹp mặt!"
"Gọi người trong công hội đi!" Trầm mặc chốc lát, có người đề nghị.
"Ừ!" Tên đoàn trưởng đó gật đầu, "Bên kia đánh thế nào rồi?"
"Còn đang giằng co, hình như vẫn chưa phát hiện gì." Một người trả lời.
"Chắc rồi, đám người kia chắc chắn đang dùng cách thức chiến đấu kéo dài thời gian. Hừ, cứ để bọn nó đùa giỡn đi, mau gọi người, gọi mấy đứa đáng tin ấy." Ngài đoàn trưởng nói.
Thế là đám anh em bắt đầu bận rộn, vội vàng gọi đám bạn tốt trong công hội của mình tới. Người chơi trong game online đa số đều rất coi trọng nghĩa khí, vừa nghe bạn tốt có việc, rất nhiều người đều sẽ không chối từ máu xộc lên não chạy tới như mấy em thiêu thân, thậm chí chẳng thèm hỏi phải trái đúng sai đã nhào vô giúp là chuyện rất thường tình. Giờ người ta mới vung tay hô, lập tức có không ít anh em hưởng ứng, tính đại khái khoảng chừng 50 người.
"Chuyện gì vậy? Không phải mấy cậu đang làm nhiệm vụ dong binh đoàn à?" Có người trong đám người chơi mới tới hỏi.
"Ừ, chính là nhiệm vụ, đối phương mạnh quá, không thể không gọi mọi người tới giúp đỡ, chuyện xong sẽ không quên phần mấy ông đâu."
"Nói mấy cái này làm gì! Đi thôi đi thôi!"
Một đám người tụ tập rất nhanh, xuất phát rất chi là hùng dũng oai vệ. Đoàn trưởng vừa mới nhận được giáo huấn sâu sắc lần này rất có tự tin. Đối phương có mạnh hơn nữa, có thể một đánh mười à? Gã tuyệt đối không tin tà.
Ra khỏi thành, đám người lao nhanh xuống lòng sông. Bước nhanh tiến lên trước chuẩn bị cho đám Hàn Gia Công Tử một đòn phủ đầu đau đớn; Mà ở phía khác trong lòng sông, bảy người Kiếm Nam Du cũng bước nhanh hơn, không muốn để lỡ cơ hội kiếm hời có thể sắp xảy ra.
Sau đó đuổi theo một đoạn, trước mắt bảy người liền xuất hiện ngã rẽ nơi lòng sông. Bảy người lập tức sửng sốt, không biết nên đi về hướng nào.
"Sao nơi này lại xuất hiện một ngã ba chứ..." Giao Thủy thầm lẩm bẩm. Đây cũng coi như gã thất trách, là một thần xạ thủ có Đôi Mắt Ưng trước nay vẫn luôn phụ trách mấy nhiệm vụ như trinh sát cho đoàn đội. Giờ bọn hắn đang truy đuổi, trước đó gã lại không quan sát thấy trong lòng sông này có ngã ba.
"Không trách cậu." Kiếm Nam Du an ủi gã, "Chắc nơi này đã vượt qua khỏi phạm vi mắt ưng của cậu."
"Hai con đường này thông đến đâu? Bọn họ đi về phía bên nào?"
"Mọi người nhìn trên đất thử có vết chân hay không!" Kiếm Nam Du bảo mọi người.
Mọi người lập tức chia ra hai đường tự mình tìm kiếm dấu vết, chẳng bao lâu, tên đạo tặc cao lớn tìm kiếm ở ngã rẽ phía bên trái đã có phát hiện, vội vàng kêu gọi mọi người trong kênh chat. Mọi người chạy tới nhìn, quả nhiên nhìn thấy một dấu chân rõ rệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...