Quyển 08 - Chương 369-370

980 59 5
                                    

Quyển 8: Năm kẻ mạnh, thay đổi!

Quyển 8: Năm kẻ mạnh, thay đổi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 369: Chướng ngại vật.

Vô Thệ Chi Kiếm lập tức hạ lệnh đội ngũ giảm chậm tốc độ tiến lên, sau lại triệu tập một đống thủ lĩnh, nói ra phát hiện trọng đại trước mắt.

"Nhiệm vụ dong binh cạnh tranh không giới hạn..." Tất cả đoàn trưởng dong binh đều đang thầm lẩm bẩm câu này. Thực ra trong số bọn họ phần lớn chưa từng trải qua loại nhiệm vụ này, lúc này nhắc đến, thế mà có chút ý hâm mộ.

"Vậy cũng không thể khẳng định được!" Cố Tiểu Thương nói, "Có lẽ bọn họ chỉ là công hội, chỉ là không đeo huy hiệu mà thôi."

"Tiểu Thương, em lại nghĩ giống anh rồi." Vô Thệ Chi Kiếm cảm động nói.

"Đừng nói bậy bạ!" Cố Tiểu Thương giận dữ nói.

"Tình hình bây giờ là như vậy." Hàn Gia Công Tử không cho là đúng nói, "Đã có thể xác định đối thủ là một phần trong mắc xích của nhiệm vụ song hướng. Nếu chỉ là một dong binh đoàn thì sự uy hiếp đó có thể xem nhẹ; Nếu là một công hội, vậy thì lúc nãy tụi này giám định tổng cộng 4 người, tất cả điều trên dưới cấp 32. Xin hỏi có công hội lớn nào lại đi thu nhận người chơi cấp 30 vừa mới ra đời?"

Mọi người nghe đều nhao nhao gật đầu nói phải. Như nói Tung Hoành Tứ Hải, công hội mạnh mẽ đã đạt đến bậc 5 như bọn hắn, cấp bậc bình quân của mỗi người đều đã bước vào khoảng độ 40. Công hội kém hơn bọn hắn chút xíu thì nhiều nhất chỉ có vài người chơi cấp 37 cấp 38. Cấp 30 mới ra đời ở trong mắt bọn hắn chính là gà mờ, công hội lớn chắc chắn sẽ không thể nào thu nhận người có cấp thấp vậy được.

"Ý Cậu Hàn Gia đây là nói, bất luận đối phương chỉ là một dong binh đoàn, hay là một công hội, đều có thể khẳng định đối phương không hề có lực uy hiếp gì với chúng ta, cho nên chúng ta cần để ý chính là loại nhiệm vụ dong binh cạnh tranh không giới hạn này thôi đúng không?" Vô Thệ Chi Kiếm nói.

Hàn Gia Công Tử gật đầu.

"Nếu nói vậy, mấy nhóm người hồi nãy chính là để thám thính, uy hiếp chân chính căn bản còn chưa tới." Vô Thệ Chi Kiếm nói.

"Nếu là nhiệm vụ dong binh cạnh tranh không giới hạn, vậy thì cần tìm hiểu bên này có những dong binh đoàn mạnh nào. Vô Thệ hội trưởng, đừng nói mấy anh chưa tìm hiểu tình hình bên này nhé?" Hàn Gia Công Tử nói.

"Tất nhiên đã tìm hiểu rồi." Vô Thệ Chi Kiếm nói đến đó sắc mặt đã trở nên ngưng trọng: "Nói tới dong binh đoàn, trong thành Lạc Diệp này đúng là có một đoàn rất nổi tiếng, gọi là dong binh đoàn Bách Chiến. Đoàn trưởng chính là một trong Năm Kẻ Mạnh – Bách Thế Kinh Luân. Ở thành Lạc Diệp, địa vị của dong binh đoàn Bách Chiến này thậm chí vượt qua công hội Lá Rụng Về Cội mạnh nhất ở nơi này. Đây là chuyện mà ở bất kỳ chủ thành nào đều không thể tưởng tượng nổi."

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ