Chương 435: Bóng thích khách trong sương mù.
Ngoài thành Hà Vụ hình như càng dày sương mù hơn trong thành, phạm vi nhìn thấy lại thu hẹp thêm lần nữa, chỉ chừng trong 25 mét mới thấy rõ người, xa hơn 25 mét thì chỉ nhìn thấy một bóng người mờ ảo, ngoài 30 mét thì chỉ còn lại mảnh sương mù bao phủ, nồng nặc đến mức chẳng giống sương mù nữa.
Điều kiện khí hậu này dẫn tới chuyện Tay Nhũn Ra nói có xác suất xuất hiện vô cùng cao ở thành Hà Vụ. Bởi vì đến gần 25 mét mới có thể xác nhận nó có phải boss không, xui xẻo thì đi ở khoảng cách 26 mét và boss có sượt ngang người cũng coi thành đồ bỏ. Cũng bởi vì vậy, địa điểm có boss mà Tay Nhũn Ra biết không phải ẩn giấu gì, chỉ là có sương mù dày đặc giăng kín, người chơi khác trùng hợp không đi gần nó 25 mét thôi.
Tay Nhũn Ra nhớ kỹ toạ độ, lúc này vừa dẫn đường ở phía trước, vừa giới thiệu tình huống của con boss kia cho đám Kiếm Nam Du không chút giấu giếm.
Thích khách Vụ Ảnh - Andrew. Từ trên mặt chữ cũng biết là chức nghiệp thích khách. Tay Nhũn Ra lên diễn đàn tìm kiếm thông tin về boss, lấy được tin tức từ nhà phát hành là NPC bị nhốt ở chỗ này vì sương mù dày đặc của thành Hà Vụ, thuộc về loại boss duy nhất trong thành Hà Vụ.
Thực lực, đẳng cấp, kỹ năng,... nhà phát hành đều không nói gì cả, Tay Nhũn Ra dù đã từng tiếp xúc, vả lại đã đánh thử, nhưng thực lực để moi ra tình báo về nó cũng không có.
"Nó vòng ra đằng sau tôi cho tôi một đao liền xử tôi luôn." Tay Nhũn Ra vô cùng xấu hổ nói. Đây là bệnh chung của đám tay mơ, gặp boss luôn kích động không biết đâu mà lần, rồi dũng cảm hào hùng nhào lên muốn đấu thử một mình xem sao, đương nhiên kết cục rất đau lòng.
Kiếm Nam Du vừa nghe vừa khẽ gật gù, cuối cùng mới đáp lời: "Có thể khiến cậu không phải ứng kịp mà vòng ra phía sau phát động công kích, xem ra boss này có tốc độ rất nhanh."
"Đúng thế, đúng thế!" Tay Nhũn Ra kích động gật đầu, ngưỡng mộ Kiếm Nam Du cực kì.
"Dù sao cậu cũng là chiến sĩ, một đao xử cậu ngay tính ra sát thương không thấp tí nào. Có điều, ra tay sau lưng rất có thể là kỹ năng Bối Thứ, sau khi đạo tặc chuyển thành chức nghiệp thích khách, sát thương của Bối Thứ sẽ tăng mạnh, hơn nữa có xác suất phá phòng. Đối phương dù là NPC, cũng cần tuân theo thiết định của mỗi chức nghiệp. Nhưng mà hệ thống sẽ để nó có độ thuần thục kỹ năng vô cùng cao. Bối Thứ giết ngay, sát thương bình thường có khi chưa chắc sẽ đáng sợ như vậy." Kiếm Nam Du tiếp tục phân tích, Tay Nhũn Ra tiếp tục bày tỏ tin phục sát đất.
Về phần một suy nghĩ khác ở trong lòng Kiếm Nam Du sẽ không nói ra: Là một thích khách, vậy thì xác suất tuôn ra trang bị hoặc kỹ năng tương ứng chức nghiệp khá cao, chẳng lẽ ông trời giúp mình, chuẩn bị cho bọn này thứ để chống ẩn thân à?
Tay Nhũn Ra càng ngày càng tin tưởng nhóm bảy người Kiếm Nam Du, bảy người ấy bụng bồ dao găm, mặt lại không hề tỏ rõ, tiếp tục đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...