Quyển 10: Khói lửa thiên hạ.
Chương 494: Tay mơ đến thăm.
Tất cả mọi người không cho là đúng. Đúng thật, mấy ngày nay vì nhiệm vụ này, mọi người đều bận bận bịu bịu, đã quên mình vốn vì đuổi giết Kiếm Nam Du mới đến thành Hà Vụ, thế nhưng Hàn Gia Công Tử rõ ràng cũng đã quên việc ấy mà, hết lần này tới lần khác lại còn hùng hồn giáo huấn người khác.
"Pháp trượng Sống Lại trong tay nhóm Kiếm Nam Du, đã công khai gửi bán rồi." Hàn Gia Công Tử nói.
"Có việc này à!" Mấy người khác kinh ngạc.
"Một đám rác rưởi!" Hàn Gia Công Tử liên tục khinh bỉ, nhưng đám người quen anh ta lâu rồi đã luyện thành kỹ năng miễn dịch tổn thương trước sự khinh bỉ từ người này, coi như không có nghe thấy.
"Có phải cố ý phóng đạn khói hay không?" Hữu Ca hỏi.
"Không đâu, là gửi bán trong sở giao dịch, thông tin pháp trượng, người bán, vừa xem liền biết, hai ngày trước đã bị người ta chộp mua rồi." Hàn Gia Công Tử đáp.
"Tráng sĩ chặt tay sao?" Kiếm Quỷ thở dài, "Xem ra bọn họ biết rõ cầm nó trên tay mình là ôm phiền phức, thẳng thừng đổi thành tiền sướng hơn."
"Chắc mấy ngày rơi hai cấp, ba cấp, đả kích tự tin quá." Mọi người ồn ào cảm khái, người ở bên cạnh Cố Phi thì càng đem ánh mắt dời về phía hắn, theo thói quen cho rằng lại do Cố Phi. Nhưng trên thực tế nhớ lại thì, nhóm bảy người kia kỳ thực không có mấy ai trực tiếp chết trên tay Cố Phi cả...
"Tôi cảm thấy, không chỉ là vấn đề tự tin hay không, mà nhóm Kiếm Nam Du là dân chuyên đánh cướp đấy, có thể trong vòng nghề ấy có tiếng gió gì, không thiếu đồng bọn để ý đến bọn họ, đây mới là nguyên nhân chính khiến hắn quyết tâm bán ra đi!?" Hữu Ca phân tích, "Chốc nữa đi xem diễn đàn xem, nếu hắn muốn ném quả bom phỏng tay này đi, có thể sẽ tuyên bố khắp nơi trên đó."
"Có lý." Mọi người đáp.
"Mặt khác..." Hữu Ca tiếp tục gõ trong kênh chat, "Pháp trượng có thuộc tính ra sao, mau mau nói."
Đám Cố Phi không ở bên cạnh anh ta đã tưởng tượng ra hình ảnh Hữu Ca móc cuốn sổ và cây bút vội vàng muốn ghi chép, chỉ tiếc người xem qua thông tin gửi bán chỉ có Hàn Gia Công Tử, hiển nhiên không thể dựa vào anh ta ở việc này, đầu óc người này tuy tốt, nhưng anh ta sẽ không để những thứ mình không hứng thú chiếm dung lượng não, lời đáp của anh ta làm Hữu Ca rất không hài lòng: "Đã quên, hình như tên là Pháp trượng Sống Lại, kỹ năng tên là Sống Lại Người Chết thì phải?"
"Chút nữa đi xem diễn đàn đi, có lẽ sẽ có." Mọi người an ủi Hữu Ca. Vì vậy Hữu Ca mau chóng chạy đi logout chạy lên diễn đàn.
Cố Phi cũng logout theo, đối với bọn họ mà nói, đây là một ngày thu hoạch toàn thắng. Nhưng với công hội Ngắm Hoa Trong Màn Sương thì, ngày này khác gì một trận thảm họa.
Sau khi nhóm Cố Phi chuồn đi, công hội đối địch cũng lập tức tổ chức rút lui. Nói thật thì bọn họ cũng không biết phải làm sao mới có thể phá hỏng nhiệm vụ này của Ngắm Hoa Trong Màn Sương, giờ náo loạn một trận lớn trong sân, còn có boss vệ binh hệ thống cũng bị người ta giết chết, thu hoạch này thật sự lớn đến mức không thể lớn hơn nữa rồi. Phải biết dù bọn họ có nhiều người hơn nữa, cũng không dám nghĩ đến việc đánh vệ binh hệ thống. Hàn Gia Công Tử đoán đúng điểm ấy, cho nên trong thư gửi các công hội nay nói cho họ biết vừa lúc có nhiệm vụ trong người, có thể thay bọn họ công kích boss vệ binh hệ thống, cho nên đám người này mới phối hợp như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...