Quyển 09 - Chương 470

364 33 10
                                    

Chương 470: Cái bóng.

Số 4 rốt cuộc là ai! Mang theo nghi vấn này trong lòng, Cố Phi vội vàng ra khỏi phòng đội giới vệ, chuẩn bị xông thẳng xuống lầu một đi tìm tên kia hỏi cho ra lẽ.

Trong phòng khách tòa thị chính hoàn toàn yên tĩnh, NPC vệ binh đứng thẳng hàng hai bên, mặc dù có hình người, nhưng lại không có một chút sống động như đồ vật chết. Cố Phi không để ý tới đám máy móc này, xông xuống cầu thang thật mau, vòng ra phòng khách. Hành lang u tối nối tới cánh cửa xuất hiện trước mắt hắn.

Cố Phi kết luận số 4 còn ở đây. Từ hành động giết số 2 mà xem, thì đây là PK không ôm bất cứ mục đích hay lợi ích gì, gã ta thậm chí còn có thể bỏ ra 100 đồng vàng. Nói thế thì, nó chỉ có thể là sở thích của gã, là chuyện làm gã cảm thấy rất thú vị. Giết số 2 thấy thú vị, giết Cố Phi đương nhiên cũng vậy rồi. Cho nên hắn nhất định vẫn ngồi xổm ở chỗ đó chờ Cố Phi trở về, trực tiếp đánh lén một phen.

Cố Phi ngồi đó dẫu sao cũng hơn một tiếng, hắn quen thuộc phạm vi quan sát từ khe cửa nhìn ra ngoài, Cố Phi dùng Dịch Chuyển Tức Thời trực tiếp bay qua khỏi phạm vi quan sát bao phủ khi nhìn từ khe cửa, tiếp tục cẩn thận từng li từng tí đi về phía trước. Chỉ PK xử gã ta, có lẽ có lợi cho gã quá nhỉ. Cố Phi nghĩ, có cách nào khiến gã chịu trừng phạt nặng hơn không ta? Cố Phi ngẫm một lát, quan sát cái hành lang này, rồi nhìn tay nắm cửa, lại ngó qua đèn tường treo hai bên tường, trong lòng Cố Phi chợt có ý tưởng.

Nhẹ chân rón rén tới trước cửa, Cố Phi móc ra vòng dây dài, cộc chắc một đoạn ở nắm tay cửa, rồi đầu kia, Cố Phi nhìn đèn tường...

Nếu cứ thế kéo qua, kéo chắc, khoảng cách giữa tường và cánh cửa sẽ càng hẹp, càng tuyệt diệu hơn là bức tường kéo dài từ trần nhà của hành lang xuống dưới đều nhô ra, kéo cửa phòng ra hết thì sẽ tạo thành độ khớp hoàn mỹ, không có khả năng nhảy ra ngoài được. Vì vậy, bị nhốt trong không gian thu hẹp tối tăm, trừng phạt kiểu này tương đối ổn đấy.

Đây chính là kế hoạch của Cố Phi, sau đó phải làm chính là cột một đầu dây thừng cố định lên trên đèn tường. Làm việc này không có khả năng không bị số 4 sau cửa nhìn thấy, cho nên nhất định phải làm thật nhanh.

Cầm chắc dây thừng, lẳng lặng đời thời gian CD của Dịch Chuyển Tức Thời kết thúc. Đây là cách di chuyển nhanh nhất, chờ số 4 nhìn thấy, phản ứng lại, rồi hành động, mình đã đủ thời gian hoàn thành chuyện cần làm.

CD xong!

Cố Phi hít một hơi thật sâu, nhắm ngay chỗ đèn tường. Chỉ ngón tay ra không sai lệch một li, miệng thầm đọc kỹ năng.

Đèn tường đã ở ngay trước mắt, Cố Phi dịch chuyển trực tiếp tới độ cao cực kỳ thích hợp, một tay duỗi ra quấn đầu dây thừng qua đèn tường thật nhanh, kế đến hai tay Cố Phi nắm chặt dây thừng kéo xuống theo hướng cơ thể rơi. Đây cũng vì để kiểm tra xem cái đèn tường này có gắn trên tường đủ chắc không, nếu chỉ kéo một chút liền rụng, thì muốn nhốt người sau cửa tự nhiên là chuyện không thể nào, vậy chỉ có thể xông lên dùng một kiếm đánh chết cho xong.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ