Quyển 09 - Chương 455

523 37 2
                                    

Chương 455: Trụ sở tòa thị chính.

"Nói qua tin nhắn rất phiền phức, có muốn gặp rồi nói không?" Nhan Tiểu Trúc hỏi.

Cố Phi cũng đã thấy được tình huống Nhan Tiểu Trúc hiểu biết có lẽ khá nhiều thứ, đang muốn hỏi cô ấy có thời gian gặp mặt nói rõ, kết quả đối phương đã chủ động nêu lên, tự nhiên mừng rỡ đồng ý ngay.

Hỏi chuyện có liên quan tới sảnh chính vụ, nên hai người chọn địa điểm chạm mặt là ngoài cửa lớn sảnh chính vụ, thuận tiện giới thiệu kĩ tại chỗ luôn.

Cửa lớn được đề cập tới chính là cổng chính trụ sở sảnh chính vụ, hai bên trái phải đều đứng một vệ binh canh gác, trụ sở này không cấm người chơi tùy ý ra vào. Nơi cần quyền hạn mới được vào, là tòa nhà sở chính vụ sân trong. Cố Phi đi tới trước cổng trụ sở, vòng vo trái phải một phen xác nhận Nhan Tiểu Trúc chưa tới, vì vậy lẳng lặng đứng chờ ở ngay cửa.

Chưa thấy được người đâu, đã nghe thấy tiếng của người, nhưng tiếng động ấy không phải giọng của Nhan Tiểu Trúc. Cố Phi chợt nghe được trong sương mù truyền tới tiếng va đập nhẹ lộp độp, đang khi suy đoán xem đó là tiếng gì, liền thấy Nhan Tiểu Trúc chuyên chú đá một cục đá, đi ra từ trong làn sương, tiếng động là từ cục đá nhỏ lăn trên mặt đất gây ra.

Nhan Tiểu Trúc tiếp tục tập trung việc mình đang làm, đã đến cửa trụ sở, nhưng đầu vẫn không nâng lên, tiếp tục 'dẫn' cục đá của cổ, mãi cho đến khi cục đá lăn tới bên chân một người, bị đối phương dẫm lên chặn lại. Lúc này Nhan Tiểu Trúc mới ngẩng đầu lên nhìn thấy Cố Phi.

"Ồ, anh tới trước rồi à!" Nhan Tiểu Trúc nói.

Cố Phi gật đầu. Là một nhân tài! Trong lòng hắn nói, đây là phân tích từ góc độ chuyên môn, chỉ xem Nhan Tiểu Trúc 'dẫn' cục đá ba mươi mét, hắn cảm thấy khả năng phối hợp hai hòa hai chân của cô nhóc này khá xuất sắc, là một hạt giống tốt để luyện võ. Đương nhiên, cũng chỉ nghĩ trong đầu thôi, Cố Phi lấy loại ánh mắt chuyên nghiệp đánh giá người khác, trong cuộc sống hiện thực đã gặp qua vô số 'hạt giống tốt'.

"Kể những chuyện cô biết đi!" Cố Phi đi thẳng vào vấn đề.

"Anh tới đây." Nhan Tiểu Trúc dẫn Cố Phi vào trong trụ sở, duỗi ngón tay chỉ một đám người chơi ở đình viện phía đông nam: "Thấy đám người kia không?"

"Thấy được." Cố Phi gật đầu, một đám nhìn qua rất uể oải. Thời gian cao điểm trong trò chơi, không đi luyện cấp, không làm nhiệm vụ, không đi cày tiền, không đi cày đồ, một đám ngồi xổm góc tường chán đến chết, biểu cảm trên mặt đều như nói rõ cho mọi người: Tôi chán lắm.

"Bọn họ là thành viên công hội Ngắm Hoa Trong Màn Sương." Nhan Tiểu Trúc nói.

Cố Phi biết cái công hội này, lúc vừa mới tới thành Hà Vụ thì Hữu Ca có giới thiệu qua, hội trưởng tên gì hắn quên rồi, hình như là một chiến sĩ. Cố Phi nhớ lại những tin tức này rồi gật đầu.

"Bọn họ có liên quan gì đến Danor George?" Cố Phi hỏi.

"Là thế này." Nhan Tiểu Trúc nói, "Nhiệm vụ vốn là phần thưởng sau khi công hội Ngắm Hoa Trong Màn Sương lấy được quán quân cuộc thi đấu PK lần trước. Nhiệm vụ yêu cầu bọn họ tới sảnh chính vụ tìm NPC tên Danor George. Bởi vì nhiệm vụ trong trò chơi lúc nào cũng có thể xảy ra chiến đấu, trong bảng nhắc nhở của nhiệm vụ lúc đó mặc dù không có nói rõ, nhưng bọn họ vẫn lo mới nói mấy câu thì Danor George sẽ biến thành boss chiến đấu, cho nên ngay từ đầu hẹn đủ người, tìm không ít người chơi mạnh ở thành này tới giúp, khi ấy tôi là một trong số đó thôi." Nhan Tiểu Trúc thuyết minh.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ