Chương 432: Đây là chữ gì?
Cao ốc dong binh thành Hà Vụ, một nhóm bảy người bên Kiếm Nam Du đang đứng xem bảng nhiệm vụ. Bọn họ xem đều là nhiệm vụ do người chơi ban bố, ví dụ như tìm người giúp PK, hoặc giết người cướp của là loại hình được họ quan tâm nhất.
Giống như việc làm ăn lạc loài như "bạo trang bị của pháp sư video", sẽ không thường xuyên có. Đám Kiếm Nam Du bình thường sẽ làm một vài nhiệm vụ lẻ tẻ đơn thuần kiếm chút tiền, quan trọng hơn là vì: Tạo nguồn khách hàng cố định.
Thủ đoạn làm ăn của Kiếm Nam Du, chính là tiếp nhận nhiều các nhiệm vụ nhỏ thế này, thu được sự tin tưởng nhất định và các liên lạc từ khách hàng, nếu như khi có vụ làm ăn lớn, đối phương tự nhiên sẽ nghĩ tới gã đầu tiên. Mà trong quá trình làm ăn nhỏ lẻ này, Kiếm Nam Du sẽ thêm bạn với mỗi khách hàng, sau đó tỉ mỉ ghi chú lại mỗi khách hàng đã có cuộc làm ăn gì với nhau. Đây là bằng chứng giúp gã cam đoan quan hệ hài hoà giữa song phương.
Kiếm Nam Du giết người cướp của, xác thực khiến người khác thống hận, nhưng đừng quên mỗi khi gã làm khoản làm ăn như thế, đằng sau tất nhiên có người yêu cầu. Gã chẳng qua chỉ là một thanh đao, còn các đao phủ cầm chuôi đằng sau chẳng tốt đẹp gì hơn hắn đâu. Kiếm Nam Du làm chuôi đao này biến thành kiếm hai lưỡi, gã lúc nào cũng có thể cắn ngược. Ước định với mỗi khách hàng, chính là nhắc nhở với họ rằng: Các người cũng có nhược điểm trong tay tôi.
Kiếm Nam Du coi mạng lưới làm ăn này làm trụ cột, từng bước mở rộng quy mô. Mà phương thức muốn liên lạc với gã làm vụ nào đó, cũng rất chi mộc mạc, chính là nhắn tin riêng. Đối với những người chơi tiến vào danh sách khách hàng trong thanh bạn bè của mình, Kiếm Nam Du từ đó tới giờ sẽ không từ chối yêu cầu của họ. Bởi vì tất cả những người đó đều có nhược điểm trong tay Kiếm Nam Du rồi, gã tin rằng: Mỗi một ai đều có khả năng bán đứng người khác, nhưng tuyệt đối sẽ không tự bán chính mình.
Những khách hàng này chính là nguồn thu nhập chính của Kiếm Nam Du. Nhưng làm ăn thì cần phát triển không ngừng nghỉ mà, số lượng khách hàng quen càng khổng lồ càng tốt. Mà phương thức của Kiếm Nam Du có hai cách, một là từ nhóm khách hàng trung thành trực tiếp giới thiệu khách mới cho mình; cách khác chính là giống như giai đoạn đầu tự mình tìm khách hàng, sau đó từ khách lạ phát triển thành khách quen. Cuối cùng tiến vào danh sách khách hàng trung thành. Mà quá trình phát triển này, trên thực tế chính là quá trình Kiếm Nam Du nắm thóp của họ.
Bây giờ ở trong Cao ốc dong binh, họ đang tìm loại khách có tiềm năng trở thành khách hàng trung thành. Việc buôn bán của bọn họ dựa vào biện pháp này mà tạo dựng nên thuở ban đầu mà. Làm sao phân biệt ra khách hàng tiềm năng, bọn họ đã tích luỹ kinh nghiệm khá dày, các nhiệm vụ khá mập mờ không rõ nội dung, không phải đoàn thể mà từ cá nhân, ngoài ra, quan trọng nhất là ra giá cao. Người chơi nghèo túng không có tư cách trở thành khách hàng của Kiếm Nam Du đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiyonNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...