Quyển 05 - Chương 224

896 63 0
                                    

Chương 224: Màu đen thích dính bụi.

Trong lòng Cố Phi hiểu rõ các phương án có thể kết hợp các kỹ năng của võ gia với nhau, mà cách mà Phong Hành vận dụng chẳng qua cũng chỉ một loại trong các phương án đó.

Hơn nữa nhìn dáng vẻ của hắn, hiển nhiên hắn chỉ có suy nghĩ nghiên cứu một loại này cho quen thuộc, thiếu việc biến hóa đấu pháp hư vậy, nếu chỉ ứng phó với những người chơi phổ thông thì có lẽ sẽ đủ. Nhưng lúc này hắn lại đụng độ với chuyên gia nhà võ như Cố Phi, người sớm đã từng nghiên cứu rất nhiều phương án ứng đối.

Thời điểm ngay vừa rồi đánh ngã Phong Hành, Cố Phi còn đề phòng hắn biết thuận thế quét tới một cước và né sang một bên. Kết quả Phong Hành lại hết sức thành thật nằm úp sấp trên mặt đất, việc này chính là nguyên nhân khiến Cố Phi thở dài một tiếng.

Cú té sập mặt này tự nhiên không gây bất kỳ thương tổn nào, chỉ có khiến tâm lý chịu đả kích khi bị Cố Phi bắt nạt. Sau khi Phong Hành giật mình, vội vội vàng vàng lăn một vòng bò dậy, trừng mắt nhìn Cố Phi.

Thấy hắn đứng lên, Cố Phi đột nhiên xuất thủ. Hai tay trước người vung ra một đường, thân thể nghiêng về phía trước hợp với mặt đất thành một góc nhọn, tay phải vung lên, một đấm đập về phía lồng ngực của Phong Hành.

"Đây là...Sách Mã Lưu Tinh?" Phong Hành quá sợ hãi. Nếu như là chiến đấu PK thông thường, Phong Hành chắc chắn sẽ dùng chiêu Sách Mã Lưu Tinh đánh trả, lấy cứng chọi cứng, kết quả sẽ do hệ thống kết luận xem quả đấm của người nào cứng hơn.

Nhưng ngày hôm nay hắn lại bị sững sờ tại chỗ, bởi vì một chiêu Sách Mã Lưu Tinh này lại tung ra bởi một tay pháp sư, điều này tuyệt đối là một chuyện hết sức kỳ dị. Chức nghiệp khác nhau, chắc chắn không thể dùng chung kỹ năng được, cho dù là dùng quyển trục, các loại vũ khí có kỹ năng đó cũng không thể sử dụng.

Sự kiện kỳ dị này làm Phong Hành nhất thời quên mất ứng phó, mãi đến khi Cố Phi đánh đến trước mặt hắn mới phản ứng được. Trong số những người chơi, Phong Hành cũng là một tay võ gia già đời, kinh nghiệm khá phong phú. Vì vậy đối mặt với chiêu Sách Mã Lưu Tinh này tự nhiên hắn cũng có phương pháp ứng đối riêng.

Lúc này muốn tránh đã không kịp, Phong Hành quả quyết không thèm tránh, trái lại hắn bước về phía trước nghênh đón.

Một đấm của Cố Phi lao đến giữa ngực Phong Hành, cùng lúc đó hai tay của tên này cũng đã giơ lên hướng về phía hai vai của Cố Phi.

Đây chính là một lần cá cược, bởi vì Sách Mã Lưu Tinh có xác suất tạo hiệu quả gây choáng, nếu như Sách Mã Lưu Tinh sắp tới phát động gây chóng, vậy thì Phong Hành phản kích thế kia sẽ kết thúc tại đây.

Với một cao thủ võ gia mà nói, một lần gây choáng có thể kéo theo một chuỗi liên kích. Đây cũng chính là nguyên nhân làm cho rất nhiều võ gia bắt đầu ưu ái chiêu Sách Mã Lưu Tinh. Nhưng nếu nói về xác suất, hiệu ứng gây choáng của Sách Mã Lưu Tinh còn kém xa Xung Phong của chiến sĩ, chỉ có 10%, tăng độ thuần thục kỹ năng lên cũng không đề cao xác suất này rõ rệt, cho nên có thể nói rằng, Phong Hành tự nhận mình đánh cược một lần có phần thắng cực lớn.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ