Chương 239: Xoay người Song Viêm Thiểm.
Tên đắc ý nhất khi nói chuyện với Nguyệt Hạ Độc Bạch chính là thằng nhóc A Phát. Con nít mà, làm gì có sự khiêm tốn cẩn thận của người trưởng thành. Vì vậy lúc này, trong lòng cậu ta đang rất đắc ý, trên mặt cũng tỏ ra đắc ý y chang, điều này làm Nguyệt Hạ Độc Bạch rất khó chịu.
Nhưng mà, Nguyệt Hạ Độc Bạch vẫn phải chú ý đến thân phận của bọn họ. Dù sao bọn họ là dong binh đoàn, không phải công hội. công hội có thể làm mấy chuyện như bắt nạt con nít, trêu gái ghẹo trai vân vân để lập uy. Còn dong binh đoàn thì khác, bọn họ mở cửa để làm ăn, ngoài việc muốn biểu hiện cho người khác thấy thực lực của chính mình, bọn họ cũng muốn xây dựng một hình tượng quang huy chính đại. Có như vậy thì khi người khác nhìn vô, việc làm ăn mới phát triển không ngừng được. Có vẻ đối phương cũng đã nắm chắc được điểm này, nên mới yên tâm to gan để nhóm người chơi đẳng cấp thấp này tới làm mồi.
"Vậy nhóc thay tôi chuyển lời cho hắn, không gặp không về." Nguyệt Hạ Độc Bạch nghiến răng mỉm cười nói ra những lời này.
"Được, bái bai!" A Phát vẫy vẫy tay với Nguyệt Hạ Độc Bạch, đám học sinh lại bắt đầu hi hi ha ha bước đi. Lúc này thầy không ở đây, còn xếp hàng làm gì? Vì vậy trong nháy mắt, đám học sinh trở thành một đám hỗn loạn, đi lại tùy ý. Chứ lúc nãy đám nhóc này xếp hàng chỉnh tề như vậy, đơn giản chỉ là dán nhãn hiệu cho mình, làm đối thủ dễ nhận ra hơn thôi, tất cả đều là mồi hết.
Nguyệt Hạ Độc Bạch giương mắt nhìn đám con nít kia rời đi, pháp trượng trong tay của hắn sắp bị vặn thành bánh quai chèo luôn rồi. Những người bạn đều thông cảm cho tâm trạng của hắn nên cả đám liền tiến lên an ủi.
"Vẫn chưa xong mà, đừng vội bỏ cuộc. Đối phương đi đường xa, có lẽ còn chưa vào thành, chúng ta nhanh chóng chạy đến chặn cửa thành có khi còn kịp." Có người kiến nghị.
"Ừ, cậu nói phải!" Nguyệt Hạ Độc Bạch lại một lần nữa tổ chức lại đội hình, bên kia hắn cũng nhắn tin tình huống hiện tại cho mấy người bên tiểu công hội kia. Hơn nữa hắn đặc biệt nhấn mạnh việc đối phương đã chia binh hai đường, lúc này chỉ có một đám nhóc đang chạy đến cửa bắc của thành.
Trong lòng Nguyệt Hạ Độc Bạch vẫn có chút hèn hạ. Hắn lo lắng ảnh hưởng đến danh tiếng của dong binh đoàn nên không thể xử đám nhóc kia cho hết giận được, vì vậy hắn vô cùng mong muốn mấy tên bên công hội nhỏ kia sau khi nhận được tin về tình huống này sẽ đi chặn đường dạy cho đám nhóc kia một bài học. Cho nên hắn nhấn rất mạnh vào việc đám nhóc đó chỉ làm một đội ngũ cực yếu.
Đáng tiếc trên thế giới này những người có tâm tư đê tiện như hắn vẫn là số ít. Mấy người bên công hội nhỏ không hề có ý định trút giận như thế, chỉ bày tỏ lòng tiếc hận về việc đối phương sử dụng kế kim thiền thoát xác, cuối cùng yếu ớt hỏi một câu: "Nhiệm vụ kia còn có triển vọng không?"
Móa, thật không có tiền đồ! Nguyệt Hạ Độc Bạch khinh bỉ trong lòng, nhưng trên tin nhắn vẫn bình tĩnh trả lời: "Bọn tôi sẽ cố hết sức!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...