Chương 205: Trong quán - ngoài quán.
Những người thành lập công hội, mục đích thường là để tranh bá thiên hạ. Mà dong binh đoàn thì chẳng qua chỉ đối mặt các loại nhiệm vụ đủ loại hình thái và khen thưởng khác nhau, hai loại đoàn thể này, một coi trọng quyền, một lại trọng lợi ích.
Nếu nhìn từ một góc độ ấy để nói, sự cạnh tranh giữa các công hội giống như sự đọ sức giữa các quốc gia. Còn giữa các dong binh đoàn lại cùng lắm giống sự đấu đá giữa các công ty.
Bất luận họ đụng độ gắt gao đến mức nào, thì nhân tài vẫn luôn là tài nguyên mạnh không có thời hạn sử dụng bất kì ở đâu khi nào. Có điều so đi so lại, công hội càng đói khát loại nhân tài mạnh mẽ đặc biệt hơn. Dù sao mục tiêu cuối cùng của người ta không giống nhau, mục tiêu đều là gộp trong mấy chữ "Thiên thu vạn tái, thống nhất giang hồ", tương đối có khí thế.
Vì vậy, tới tham gia lễ ra mắt pháp sư giết người trong nháy mắt hôm nay, hội trưởng các công hội chiếm đại đa số.
Lúc này một đống hội trưởng nhăn mày trừng mắt yêu cầu Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca gọi Cố Phi trở lại, rõ ràng muốn lôi kéo Cố Phi. Chuyện đào người trong các công hội là chuyện rất chi bình thường, nhưng ít ra còn không có trực tiếp dụ dỗ trước hội trưởng công hội người ta. Vì thế thì quá kiêu ngạo, quá không hợp tình hợp lẽ đời rồi. Dù cho cuối cùng có đào người thành công, người đó đổi công hội chẳng khác nào bộc lộ hết thảy, nhưng từ đầu đến cuối, cũng phải mất công giấu diếm ý tưởng ấy ngoài mặt chứ.
Hiện giờ, ý đồ đào người của các hội trưởng biểu lộ công khai như thế, lại không biết Cố Phi là cỏ đã có chủ, đã vậy chủ của hắn còn ngồi ngay ở hiện trường kia kìa! Hàn Gia Công Tử im lặng nãy giờ không nói, thờ ơ lạnh nhạt, chính là chờ đợi chính chủ ra mặt nói chuyện.
Quả nhiên không ngoài dự đoán cửa hắn, ngay trước mặt bọn con gái tiến hành công cuộc đào góc tường nhà người ta, các cô cũng không nhẫn nhịn được nữa.
Thất Nguyệt và Lạc Lạc còn đỡ chút chút, vẫn còn đang cúi đầu bàn bạc cách giải quyết tốt nhất. Nhưng Tế Yêu Vũ và Liệt Liệt thì đã nhấc bàn nhảy dựng lên: "Hey, các người đừng có quá đáng như vậy! Pháp sư kia là người của công hội bọn tôi, muốn đào đi, coi bọn tôi không tồn tại à?"
Tràng diện bỗng chốc an tĩnh hơn trước.
Mấy tên hội trưởng này cũng không phải Anh Trủng Nguyệt Tử, cứ thấy gái là sáng mắt lên rồi im ru. Nguyên nhân khiến bọn họ im lặng chính là lý do trước đã nhăc tới: Ngay trước mặt hội trưởng, đào hội viên của họ, việc này thuộc về hành vi trái quy tắc. Các hội trưởng ở đây đều biết rõ quy tắc ngầm về nhân tài trong công hội, vừa nghe tại hiện trường có hội trưởng hội của Cố Phi, lập tức không biết làm thế nào cho phải. Ngoài ra, trong lòng mọi người còn nảy sinh ra cảm xúc bừng tỉnh.
Chính là Trọng Sinh Tử Tinh, làm sao có thể đánh bại cả hai công hội lớn là Đối Tửu Đương Ca và công hội Vân Mục chứ?
Mà Đối Tửu Đương Ca và công hội Vân Mục, hình như sau khi thua ở trong tay Trọng Sinh Tử Tinh mới bắt đầu dán quảng cáo ở trong thành, tìm kiếm pháp sư nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...