Quyển 10 - Chương 505

320 34 6
                                    

Chương 505: Cơm Canh và Cát Trắng.

Cố Phi kinh ngạc nhìn Lộ Kha xoay người, tùy ý chào tạm biệt với hai người rồi rời đi luôn, xong rồi nhìn qua Kiếm Quỷ bên cạnh... bi kịch mà, đối diện với gương mặt tô vẽ kín mít của Kiếm Quỷ, Cố Phi không nhìn ra nét mặt ấy là giật mình hay bình tĩnh. Cố Phi đã được trải nghiệm  cảm xúc đáng sợ một phen từ việc ngụy trang thế này: Bởi vì gương mặt có nhiều màu sắc không đồng đều, bị vẽ nhem nhuốc cực kỳ, vì vậy trước kia có thể liếc mắt liền biết thấy được rất nhiều loại tâm trạng trên mặt, giờ chỉ còn có hai chữ: dữ tợn.

Nhìn thấy Đoạn Thủy Tiễn đã đang đi qua chỗ hai người họ, Cố Phi vội vàng gửi tin nhắn cho Kiếm Quỷ: "Nếu như gã đòi thêm bạn chúng ta thì làm sao giờ?"

"Đương nhiên là từ chối..." Kiếm Quỷ vừa trả lời vừa lấy làm lạ liếc mắt nhìn Cố Phi, vấn đề này nhược trí quá trời quá đất luôn đấy! Thông qua việc thêm bạn, ID của bản thân sẽ bị lộ, thế khác nào tự vạch trần sao?

"Từ chối... Như thế chẳng phải sẽ khả nghi lắm ư, lấy lý do gì?" Cố Phi nói.

"Đầy bạn." Kiếm Quỷ trả lời.

"Hả? Thế cũng được á?" Cố Phi kinh ngạc.

"Đương nhiên, trò chơi vận hành lâu như vậy rồi, thanh bạn bè còn chưa đầy, hiếm thấy..." Kiếm Quỷ nói.

Cố Phi tự ti – ing, hắn còn không biết bạn bè còn có hạn mức cao nhất nữa mà.

Đoạn Thủy Tiễn đứng ở trước mặt, đây là lần thứ hai ba người gặp mặt trong thời gian ngắn, thế nhưng, lại là một lần gặp mặt đầu tiên đầy xa lạ.

"Đoạn Thủy Tiễn!" Đoạn Thủy Tiễn đứng trước mặt hai người, hùng hồn giới thiệu bản thân ngắn gọn. Kỳ thực không cần phải như vậy, bởi vì công hội Cực Độ Thâm Hàn không có ai không biết gã, nhưng gã vẫn như cũ làm thế, chẳng qua coi việc giới thiệu thành lời bắt chuyện, có ý bảo Cố Phi và Kiếm Quỷ theo thứ tự giới thiệu sơ lược về mình.

Từ lúc đưa ra kế hoạch này, Cố Phi cũng đã nghĩ đến vấn đề ID giả, 'Túy Phi', hắn dùng tên thật của mình và ID trò chơi ghép thành một cái, đang chuẩn bị bật thốt ra khỏi miệng, bỗng nhiên bị Kiếm Quỷ giật áo nhẹ, ngay khi Cố Phi ngẩn người, một tin nhắn bay tới, mở ra xem, đến từ Kiếm Quỷ: "Tên của cậu là Cơm Canh."

"Đây là tên quỷ gì!" Khi Cố Phi trả lời tin nhắn này, phía Kiếm Quỷ đã đang giới thiệu bản thân: "Cát Trắng."

"Cơm Canh." Cố Phi không dám lộ sơ hở lung tung, chỉ có thể nói theo ý của Kiếm Quỷ.

"Tiểu Kha cho tên." Lúc này Kiếm Quỷ mới trả lời lại tin nhắn.

Cố Phi bừng tỉnh hiểu ra. Tên giả? Lẻn vào trong công hội người ta, sao có thể dùng tên giả linh tinh được. ID mỗi người sẽ hiện rõ mồn một trên danh sách thành viên công hội, người nhàn rỗi không chuyện gì lật xem thử thì, "Túy Phi, Túy Phi đâu? Không có Túy Phi!", thế thì không phải bại lộ cực nhanh à? Mình cư nhiên không nghĩ tới điểm này. Cố Phi xấu hổ, hắn vẫn luôn quên mấy quy tắc trò chơi đơn giản, quả nhiên không bằng đám người chơi game lâu năm như Kiếm Quỷ.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ