Chương 513: Phân tích sâu hơn.
"Cậu phân tích rất đúng." Nghe xong lời Lộ Kha nói, Kiếm Quỷ gật đầu.
"Nhưng cậu nên biết, tôi không hề hi vọng cậu làm như vậy." Lộ Kha nói.
"Tôi biết chứ... cho nên, cậu cứ coi tôi là đi hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày của tôi đi!" Kiếm Quỷ nói xong xoay người nhìn về phía sâu thẳm trong rừng cây, khi chuẩn bị bước vào, lại đột ngột dừng chân, "Phải rồi, không cần thiết đi nói lại cho đám anh em của tôi về chuyện này đâu."
"Tôi từ chối..." Lộ Kha nói hết câu, xoay lưng lại với Kiếm Quỷ mà rời đi.
Cố Phi đi dạo trên đường phố bùn lầy đi ở thành Lâm Ấm. Cái chủ thành này có rừng xanh vờn quanh, có cảm giác yên tĩnh thoát li cuộc sống hiện đại, hơn nữa bầu không khí tươi mát cực kỳ, hít thở thôi cũng thấy vui vẻ thoải mái. Nơi tốt như vậy, lại gặp phải việc đáng ghét thế kia. Càng phiền hơn là chuyện này chủ yếu liên quan đến Kiếm Quỷ, nếu như chỉ là phiền phức của riêng Cố Phi, rất có khả năng hắn sẽ cư xử thuận theo tự nhiên không câu chấp, sẽ không bận rộn một hồi lại cảm thấy thật vô lực.
"Thưa ngài, trang bị mới ra lò đây, có muốn mua một món không?" Đột nhiên có giọng người nói truyền vào tai Cố Phi, làm Cố Phi chợt hồi phục tinh thần lại, cư nhiên có người tới gần bên người mình mà mình lại không phát hiện, thực sự là quá thất thần rồi. Nhưng mà cách chào hàng như gái bán hoa này hắn chưa từng gặp bao giờ mà! Cố Phi nghĩ vậy, nghiêng đầu qua nhìn, lại thấy được một gương mặt quen thuộc.
"Tại sao là cô..." Cố Phi bất lực.
"Tôi cũng muốn hỏi anh câu này đấy." Đứng ở bên cạnh Cố Phi rõ ràng là Tịch Tiểu Thiên.
"Cô ở đây làm chi?" Cố Phi vừa nói vừa quan sát xung quanh, xem trong vòng mấy trăm mét có người bị hại nào muốn xông qua đuổi giết không.
"Khó một chuyến xa nhà, hiện nay lại không cần hành động chung, đương nhiên muốn dừng chân ở các chủ thành khác lâu một chút." Tịch Tiểu Thiên nói.
"Cô gieo họa tùm lum như vậy, không có chủ thành nào hoan nghênh cô đâu." Cố Phi nói.
"Chưa chắc à, tôi bình thường cũng làm cống hiến cho thị trường kinh tế trò chơi được phồn vinh nha! Nhưng còn anh, lần này anh ra cửa một chuyến, Năm Kẻ Mạnh và Thập Đại trên bảng xếp hạng đẳng cấp đều có biến động lớn hết, hình như rớt rất nhiều cấp đều có liên quan đến anh đi?" Tịch Tiểu Thiên nói.
"Tôi không thẹn với lương tâm." Cố Phi nói.
"Tôi cũng như vậy mà!" Tịch Tiểu Thiên cười.
Cố Phi không nói gì, một tên lừa đảo không cảm thấy hành vi của mình đáng thẹn, đương nhiên cũng có thể nói không thẹn với lương tâm, đây là ngụy biện, cũng không cãi lại được, Cố Phi có xúc động muốn đánh đòn cô ấy một trận.
"Nói lại, tâm trạng của anh không vui thể hiện rất rõ ràng đó, như vậy rất nguy hiểm, sẽ cho người như chúng tôi thừa cơ lợi dụng." Tịch Tiểu Thiên đột ngột nói thế. Cặn dầu trên mặt Cố Phi sau khi ra khỏi quán rượu đã lau sạch sẽ rồi, nếu đã không cần nữa, ai cũng không bằng lòng tô chét gương mặt thành như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...