Quyển 08 - Chương 396-399

888 49 2
                                    

Chương 396: Không làm gì được.

Hai người này 'vù vù ào ào' như muốn tiến hành một trận chiến diệt thế kinh thiên động địa, nhưng đánh tới bây giờ nhìn tới nhìn lui vẫn cứ như thể đang đùa giỡn tay chân ấy. Chiến đấu trong game online tuy không khủng bố đến mức máu thịt văng tung tóe, nhưng bình thường bị thương thì vẫn đổ máu, cũng xem như cho người chơi phản ứng thị giác trực quan đang chịu tổn thương.

Cho nên hễ là PK, mấy hiệp qua đi không thể không dính máu được, bất luận là máu mình cuồng phun hay là máu của kẻ địch bắn tung tóe. Quyền qua cước lại giày vò như Bách Thế Kinh Luân và Cố Phi, mọi người không thấy máu nên không nhìn ra được thắng bại, nhất thời cảm thấy tiếng đánh nhau này rất không đẳng cấp.

Ôm ý niệm này chủ yếu là mấy người chơi bình thường, như mấy người trong dong bình đoàn Bách Chiến phần lớn đều có thể lĩnh hội được chút xíu tinh thần tranh đấu giữa hai người. Nhưng mấy người chơi vây xem hiện giờ đã không chỉ là người của hai phe bọn họ, đám người rãnh rỗi qua lại phát hiện Bách Thế Kinh Luân đang đơn đấu ở đây, lập tức truyền tin tức này đi khắp cả thành Lạc Diệp.

Ở thành Lạc Diệp, dù là một đàn em tùy tiện dưới cờ Bách Thế Kinh Luân đều có thể 1 chấp 1, chấp 2, chấp 3, Bách Thế Kinh Luân mà ra tay, thì kiểu như đang tìm kiếm chút thú vui để điều hòa cuộc sống, tuyệt đối đừng hiểu nhầm gã sẽ nghiêm túc. Mà lúc này, Bách thế Kinh Luân ra tay nghiêm túc như vậy, đây là chuyện từ sau khi gã tạo dựng nên địa vị và hình tượng ở thành Lạc Diệp thì đã lâu chưa từng xảy ra rồi.

Một truyền mười, mười truyền trăm, không ít người nghe tin chạy tới, Cố Phi và Bách thế Kinh Luân đang đánh rất náo nhiệt.

Nhưng cục diện trước mặt lại khiến đám người chơi đặc biệt chạy đến nhìn đều cực kỳ thất vọng. Ở trong mắt bọn họ, Bách Thế kinh Luân lúc này đã chiếm chủ động toàn diện, đối thủ hoàn toàn không có sức đánh trả.

Trong lòng mọi người trông mong cảnh tượng là Bách Thế Kinh Luân bị đánh thảm đến rung động tâm can cơ, kết quả lúc đến lại thấy được gã đang khí phách tự nhiên ra quyền cước. Mọi người muốn gào thét cổ vũ Cố Phi, nhưng lại sợ nắm đấm của dong binh đoàn Bách Chiến nện lên trên người mình.

Nói thẳng ra dong binh đoàn Bách Chiến ở thành Lạc Diệp cũng không hống hách lộng hành cho lắm, nhưng cũng không khiêm tốn dè dặt kẹp đuôi làm người. Với thực lực của bọn họ, đúng là không cần để bất cứ tên nào vào mắt, mà bọn họ cũng thực sự làm như vậy. Thế nên cũng không có bất kỳ người nào có hảo cảm với bọn họ.

Cộng thêm phương diện làm ăn của dong binh, dong binh đoàn Bách Chiến có sức cạnh tranh quá mạnh, mạnh đến mức khiến mấy người khác không hề làm gì được. người chơi thất bại trong khi cạnh tranh với bọn họ, đều theo bản năng cảm thấy mình như đang bị ức hiếp. Vậy nên bọn hắn ra ngoài sẽ ác ý tuyên truyền đi, chính là nguồn gốc hình tượng hiện nay của dong binh đoàn Bách Chiến trong cảm nhận của người chơi thành Lạc Diệp.

Trên thực tế bạn tóm một người chơi trên đường hỏi dong binh đoàn Bách Chiến ức hiếp gã lúc nào, chín mươi chín phần trăm số người chơi đều không trả lời được. Tâm tình đối với dong binh đoàn Bách Chiến, khá phức tạp, nội hàm cụ thể có thể tham khảo tâm tình của người nghèo đối với người giàu trong tình huống giàu nghèo chênh lệch quá lớn.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ