Quyển 10 - Chương 524

165 18 7
                                    

Chương 524: Lại là thế này.

Thành Lâm Ấm, nhà riêng của Lộ Kha.

Căn phòng này ngoại trừ tựa lưng vào tường ra, đã không có tư thế khác để lựa chọn. Bốn người Kiếm Quỷ, Lộ Kha, Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương chia nhau chiếm một góc, buồn bực gặm ngón tay. Bọn họ đã nhận được tin nhắn do Tịch Tiểu Thiên gửi đến, hành động thất bại. Bốn người họ tụ tập ở nơi này bây giờ, là chờ để nhìn video bốn phút mà Tịch Tiểu Thiên mang về.

Tiếng đập cửa vang lên, Lộ Kha đi đến kéo cửa phòng ra cực nhanh, Tịch Tiểu Thiên đang cầm quyển trục đứng ở ngoài cửa.

"Xin lỗi." Tịch Tiểu Thiên mím môi nói.

"Tiến vào trước đã." Lộ Kha kéo cô vào phòng, "Không sao mà, chuyện này ai dám tin chắc mình nhất định có thể thành công đâu!"

Lời an ủi hiển nhiên không thể giúp tâm trạng của Tịch Tiểu Thiên chuyển biến tốt đẹp, cô đưa tay ra: "Quyển trục ở chỗ này, chúng ta cùng nhau xem lại đi!"

"Đúng, đúng!" Hai tên Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương lập tức bu lại. Hai đứa không tim không phổi này, mọi người hoàn toàn có lý do tin tưởng hai người bọn họ ưu thương đều là giả vờ, nói thẳng ra thì chuyện này về mặt tình cảm với hai tên này mà nói, không ở trên một trục hoành với Kiếm Quỷ và Lộ Kha, về cơ bản có thể tính là người xa lạ giúp vui thôi.

"Chờ Thiên Lý tới đã chứ nhỉ!?" Kiếm Quỷ đề nghị.

"Ừm, chỗ phát nhiệm vụ truy nã cách nơi này tương đối xa, cậu ta còn cần thêm chút thời gian." Lộ Kha trả lời.

Cố Phi chết đương nhiên chỉ là cảnh tượng đóng giả, nếu kế hoạch mới ở giai đoạn khởi bước đã ném một đẳng cấp vào, cho dù Cố Phi bằng lòng, lấy tính cách trượng nghĩa của Kiếm Quỷ cũng sẽ không tán thành để Cố Phi hy sinh như vậy. Vì thế mà sau khi nghiên cứu địa hình của con phố này, ngay từ đầu đã xác định phương án chết giả sau đống bao tải. Phương pháp rất đơn giản, giả vờ trúng công kích, sau đó làm ánh sáng trắng lóe lên, người biến mất, những thứ này đều có thể làm được dựa trên kỹ thuật cả, chỉ cần Cố Phi có thể nắm giữ chuẩn thời gian trước giây lát bị đánh trúng mà dùng kỹ năng loại truyền tống biến mất là được. Mà Đoạn Thủy Tiễn lúc này đã bị khuất tầm nhìn, sẽ không thấy bất kỳ sơ hở nào.

Vốn còn cần đi kiếm quyển trục truyền tống nữa cơ, sau lại có Cố Phi đơn giản hóa khâu này, lợi dụng Huy Chương Truy Phong của hắn có chức năng truyền tống. Sau khi hoàn thành một nhiệm vụ truy nã, không lập tức truyền tống, mà để dành phát động vào thời khắc mấu chốt mới nói đến kia, so với quyển trục truyền tống càng đỡ tốn chi phí vừa có lợi ích thực tế.

Mặt khác, mũi tên giả bắn chết Cố Phi phải đủ khó lường trước, đủ đột nhiên. Nếu bảo chỉ chết dưới đòn công kích bình thường, Cố Phi cảm thấy không chân thực tẹo nào, mà kỹ năng Truy Tung Tiễn tự xưng trúng mục tiêu trăm phần trăm kia, ở trong mắt Cố Phi xem ra giống như đang nói giỡn, thứ chậm rì rì như vậy cũng có thể bắn chết tôi á? Trừ phi một lần phóng 100 mũi.

Cuối cùng là từ Tịch Tiểu Thiên cung cấp một kỹ năng đặc thù của mình: Nhị Liên Khóa Tiễn. Tên gọi của kỹ năng này có thêm một nhiều từ "Khóa" so với Nhị Liên Tiễn, mà yếu điểm cũng ở trên từ "Khóa" này. Kỹ năng này phải chia ra bắn hai mũi tên thành hai lần, mũi tên thứ nhất kể cả lực công kích, tốc độ, đều giống hệt đòn công kích bình thường, nếu như một kích này không trúng mục tiêu, vậy thì sẽ không tồn tại mũi tên thứ hai; mà một khi trúng mục tiêu, thế thì mũi tên thứ hai bắn ra tự động đuổi theo mục tiêu đã trúng mũi tên thứ nhất, hơn nữa mũi tên này sẽ sở hữu tốc độ và uy lực sánh ngang Thư Kích. Tương đương với bản tiến hóa siêu mạnh của Truy Tung Tiễn.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ