Quyển 05 - Chương 220-222

1.3K 57 10
                                    

 Chương 220: Kịch bản của Hàn Gia Công Tử.

Trong kênh chat của Công Tử tinh anh đoàn, ba người Cố Phi, Kiếm Quỷ và Ngự Thiên Thần Minh đều bất ngờ về việc ba người kia bị nốc ao nhanh chóng như vậy. Bị nốc-ao ra ngoài dồn dập ngắn gọn như thế, ba người họ liên tục hỏi, khi trả lời thì ba người kia đã ở bên ngoài rồi.

"Chán thật! Bị đánh lén!" Chiến Vô Thương nói.

"Ba người các cậu cố gắng lên đi!" Hàn Gia Công Tử ung dung nói, dựa theo suy nghĩ của hắn, lúc này Cố Phi đã đạt được sự tín nhiệm chắc nịch của đối phương, vì để đạt được ấn tượng tốt với hắn, e sẽ cố tiếp xúc gần với hắn trong trận đấu này nhiều hơn.

Khụ, tiếp xúc gần với Cố Phi... Chậc chậc, từ thiên đường rơi xuống địa ngục chính là đơn giản như vậy.

"Chúng tôi đánh làm sao?" Ngự Thiên Thần Minh đặt vấn đề.

"Giống hôm qua thôi, Ngự Thiên Thần Minh từ xa thu hút một phần hỏa lực, Kiếm Quỷ Tiềm Hành áp sát, Thiên Lý thừa cơ xông lên." Hàn Gia Công Tử có chút hả hê với bố trí của mình.

Ba người này đều theo sự phân bố của Hàn Gia Công Tử mà điều chỉnh hướng đi, không chạm trán với phân đội đánh lén nhỏ của Tứ Hải, lúc này đã cố thụ tại phương hướng bao quanh 20 người trong im lặng.

Ngự Thiên Thần Minh núp sau một sườn núi nhỏ, Kiếm Quỷ ở giữa một vùng đất trũng, Cố Phi thì tiếp cận bọn họ gần nhất, ở trong một rừng cây nhỏ.

"Tôi ra tay nhé?" Ngự Thiên Thần Minh hỏi hai người kia.

"Ra tay!" Kiếm Quỷ và Cố Phi cùng đáp lại.

Một chiêu Thư Kích phóng ra từ sau sườn núi.

Các thành viên của dong binh đoàn Tứ Hải dù là tinh, anh nhưng cũng không chịu nổi Ngự Thiên Thần Minh là tinh anh trong tinh anh. Hơn nữa Ngự Thiên Thần Minh hiểu rõ đám người này lắm, người nào máu ít hay máu nhiều, ai có phòng ngự cao ai phòng ngự thấp cậu ta đều biết. Chọn một người ở trong có lòng tin dễ bắt nạt nhất, phóng ra chiêu Thư Kích, nhân phẩm lại bạo phát xuất hiện trí mạng, giết người tại chỗ trong nháy mắt.

Đây mới thực sự là biết người biết ta.

Mấy người bên Tứ Hải nháy mắt ồ lên, bọn họ cũng biết cung tiễn thủ bên đối địch chính là Ngự Thiên Thần Minh. Giống như Ngự Thiên Thần Minh biết rõ lai lịch của bọn họ vậy, bọn họ cũng hiểu biết đủ với cách điểm, trang bị của Ngự Thiên Thần Minh đấy. Chỉ có điều không ai trong số này biết hai ngày nay Ngự Thiên Thần Minh đã đổi trang bị mới. Một mũi tên giết chết một người, điều này làm bọn họ kinh ngạc không ngớt.

"Chuyện gì xảy ra?" Đảo Ảnh Niên Hoa đang mang theo tiểu đội đánh lén trở về hội họp với đại bộ đội sau khi giải quyết xong ba người bên Hàn Gia Công Tử, trên đường nhận được thông báo của hệ thống nói phe mình ngỏm một người, vội vàng hỏi.

"Một Thư Kích của Ngự Thiên Thần Minh xử đẹp một người!" Có người trả lời.

"Sao có thể!" Đảo Ảnh Niên Hoa cũng giật mình, khi biết Ngự Thiên Thần Minh là một thành viên của Công Tử tinh anh đoàn, hắn đã cố ý nhìn lại thực lực của thằng nhóc xấu xa này một phen. Kỹ thuật rất tốt, nhưng lực công kích làm gì đạt được trình độ cao như vậy chứ!

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ