Quyển 10 - Chương 501-503

415 24 15
                                    

Chương 501: Thái độ của hệ thống.

"Tới rồi, tới rồi nè!!!" Thủy Thâm nhiệt tình làm người trung gian, vẫy tay với lão Đoạn, rồi bắt chuyện với Cố Phi và Kiếm Quỷ, thái độ ân cần có thể sánh ngang bà mối chuyên nghiệp rồi.

"Đây chính là đồng chí lão Đoạn nãy giờ tôi nhắc tới với các cậu." Thủy Thâm giới thiệu Đoạn Thủy Tiễn cho cho Cố Phi và Kiếm Quỷ trước.

"Chào cậu." Đoạn Thủy Tiễn bắt tay với Kiếm Quỷ trước, sau đó lại giơ tay về phía Cố Phi: "Chào cậu."

"Chào anh..." Cố Phi giơ tay nắm chặt tay gã, đồng thời quét mắt thật nhanh qua tay đối phương, lúc ngước mắt nhìn lên, thấy được tầm mắt của Đoạn Thủy Tiễn cũng mới dời khỏi tay hắn. Cố Phi khẽ mỉm cười, thả tay ra.

"Hai người này!!" Giọng Thủy Thâm đột nhiên cất cao, dọa ba người còn lại giật mình.

"Người này, là Kiếm Quỷ, nếu lão Đoạn có hiểu biết về game, chắc chắn sẽ không thể nào chưa nghe qua tên của cậu ta. Đây là cao thủ số một giới game online được mọi người công nhận, cũng là anh em tốt nhiều năm của tôi." Thủy Thâm giới thiệu Kiếm Quỷ.

Kiếm Quỷ gấp giọng khiêm tốn, đâu có đâu có, đều là chuyện quá khứ.

"Còn người này!! Thiên Lý Nhất Túy! Sao hả lão Đoạn, biết là người nào chứ?" Thủy Thâm nói.

"À... biết biết, ngưỡng mộ đã lâu." Lão Đoạn nói. Rất hiển nhiên, trong trò chơi thế giới Song Song này, tiếng tăm của Cố Phi nổi hơn Kiếm Quỷ rất nhiều, hơn nữa theo thời gian trôi đi, tên của hắn không phải là bí mật gì.

Nhìn dáng vẻ cao hứng bừng bừng của Thủy Thâm, lúc này Cố Phi mới biết, giới thiệu lão Đoạn cho hai người họ, là một loại cảm xúc muốn khoe khoang của trẻ con, mà trái lại, giới thiệu hai người họ cho lão Đoạn, vẫn là một loại khoe khoang... anh ta thật là.

Mà Thủy Thâm bây giờ khoe xong bớt nghiện, cuối cùng trở về tâm lý của người bình thường, nhìn hai người hỏi: "Được rồi, các cậu đặc biệt tới tìm tôi, là có chuyện gì?"

"Không có gì, chỉ là đi ngang qua thành Lâm Ấm, tới thăm cậu thôi, xem cậu nếu không bận rộn gì thì có thể tụ họp, nhưng nhìn cậu có vẻ rất bận." Kiếm Quỷ đáp.

"Ừ, hiện nay thành chiến còn chưa có manh mối gì, chúng tôi tăng thời gian nghiên cứu luyện tập, chờ bọn tôi thành người đứng đầu thành này, rồi cậu lại đến, tôi sẽ tận tình làm chủ đãi khách." Thủy Thâm vỗ vai Kiếm Quỷ, vui tươi hớn hở nói.

"Rồi rồi, cậu bận chuyện của cậu đi, chúng tôi đi trước." Kiếm Quỷ nói lời tạm biệt với Thủy Thâm.

"Đi thong thả không tiễn." Thủy Thâm vẫy tay chào tạm biệt hai người, rồi chui đầu vào bụi cỏ, tiếp tục nghiên cứu tác chiến trong rừng với đám binh lính của mình.

"Đoạn Thủy Tiễn kia, không phải người bình thường đâu!" Mắt thấy đã đi xa, Cố Phi nói với Kiếm Quỷ.

"Sao vậy?"

"Cơ bắp rất rắn chắc, ngón tay nhiều chỗ chai, da thô ráp." Cố Phi nói.

"Như vậy... chứng tỏ gì chứ?" Kiếm Quỷ hỏi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ