Chương 476: Lo trước tính sau.
Hiện nay Lưu Phong Tam Thán coi trọng Cố Phi cực độ, người này vừa có thực lực, có thủ đoạn, lại có gan, dù là lẻ loi một mình, nhưng cũng là đối thủ vô cùng khó dây dưa. Có điều khi Lưu Phong Tam Thán tuyên bố tin tức ấy ở kênh hội xong, lại nhấc lên một đợt sóng, rất nhiều thành viên công hội đều tỏ vẻ nếu người nọ còn dám quay về thì chắc chắn sẽ xử đẹp hắn.
Thấy loại phản ứng này xong, Lưu Phong Tam Thán thở dài mãi, quả nhiên mọi người chơi game đều muốn náo nhiệt, thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện ư? Thái độ sinh hoạt bình yên qua ngày như thế quả nhiên không có lưu hành trong game mà.
"Người kia rất khó xử trí, mọi người đừng vì hắn chỉ có một mình mà coi thường hắn." Lưu Phong Tam Thán nhắc nhở cả hội bình tĩnh, sau cùng bắt đầu bố trí nhân thủ phòng ngự lại. Bởi vì đã chính mắt thấy được tuyệt kỹ Cố Phi leo tường như đi trên đất bằng, nên dưới chân tường cứ ba bước sẽ có một trạm gác, năm bước lại thêm một trạm, canh giữ còn chặt chẽ hơn cả cổng lớn tòa thị chính nữa.
Còn Cố Phi bấy giờ thì sao, sau khi rời khỏi tòa thị chính liền đi tìm Tiễn Đao Thủ, chuẩn bị giao vật phẩm nhiệm vụ cậu ta cần cho cậu ta.
Tiễn Đao Thủ hoàn thành nhiệm vụ đương nhiên biết ơn cực kỳ, tại chỗ tỏ vẻ mình thay Cố Phi đốt nhà phóng hỏa cũng dám.
"Không đến nỗi vậy đâu." Cố Phi vội vàng nói, "Nhưng có chút chuyện nhỏ, không biết cậu có thể giúp một tay không."
"Anh nói đi, cứ nói đi." Tiễn Đao Thủ gấp giọng hỏi.
"Tôi nghe cậu nói chức nghiệp sinh hoạt may vá, đạt đến trình độ nhất định là có thể sửa chữa tạo hình trang bị của người chơi, cậu nhìn này, tôi có một cái thắt lưng..." Cố Phi vừa nói vừa móc ra cái thắt lưng làm hắn cảm thấy vô cùng hèn mọn "Dấu Ấn Người Sói", "Không biết có thể sửa không?"
"Thắt lưng? Cài này rất dễ nha! Anh muốn sửa ra sao?" Tiễn Đao Thủ thật vui vẻ vì có thể giúp được Cố Phi.
"Chủ yếu là muốn bỏ cái đầu sói này đi, có được không vậy? Cậu có cảm giác cái đầu sói này rất hèn mọn không?" Cố Phi nói.
"Ừm... hơi hơi thật." Tiễn Đao Thủ nhìn tạo hình của thắt lưng, từ con mắt chuyên nghiệp của cậu ta lập tức có thể phân tích về cái thắt lưng này: "Vị trí đặt đầu sói so với độ rộng của thắt lưng, và cả màu sắc đều không hợp nhau, chế tác cả sợi dây lưng cũng khá thô ráp, có lẽ có người sẽ nói là làm nổi bật sức dãn dã tính gì đó... Nhưng tôi thấy không phải cố tình làm ra loại hình tượng dã tính này đâu, rõ là người làm nó không đủ trình độ thủ công mỹ nghệ và con mắt nghệ thuật. Không thể làm tạo hình của nó biểu đạt súc tích hơn, mới xuất hiện tình trạng hàm nghĩa không rõ như hiện nay, cục diện giống thật mà như giả, nói theo khái niệm là..."
"Chờ đã." Cố Phi cắt lời Tiễn Đao Thủ, dè dặt hỏi: "Cậu đang nói tiếng Trung à?"
"Hả?"
"Tôi... nghe không hiểu, cậu trực tiếp nói cho tôi biết có thể sửa không thôi!" Cố Phi nói.
"Có thể là có thể, thế nhưng chỉ dựa vào mình tôi e là không được..." Tiễn Đao Thủ đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...