Chương 367: Mục tiêu, thành Lạc Diệp.
"Anh chỉ suy đoán hay là có tình báo chính xác vậy?" Một người hỏi. Cửa ải cuối cùng trong trò chơi vẫn luôn là cửa ải khó nhất, cho ra suy đoán thế này cũng hoàn toàn bình thường.
Kiếm Nam Du lại gật đầu nói: "Có tình báo."
"Cũng do gián điệp cung cấp?" Có người hỏi.
"Không, bản thân bọn họ còn không biết cửa ải cuối cùng phải đối mặt với thứ gì. Ngay cả tôi lúc nãy sau khi bọn họ ngồi thuyền rời bờ mới nhận được tin tức." Kiếm Nam Du nói.
"Tin tức gì?" Vào khoảnh khắc bọn họ ngồi thuyền rời bờ, trạm tiếp theo của bọn họ, trong trụ sở dong binh thành Lạc Diệp đã xuất hiện một nhiệm vụ dong binh mới, nội dung chính là ám sát đối tượng mà bọn họ đang bảo hộ!" Kiếm Nam Du nói.
"Nhiệm vụ dong binh? Nhân số của đám người này không khác công hội cấp 5 là mấy, dong binh đoàn nào có thể đối kháng chứ?" Có người không hiểu.
Kiếm Nam Du cười nói: "Đây là một nhiệm vụ dong binh cạnh tranh không giới hạn."
Tât cả mọi người "à" một tiếng, đối với nhiệm vụ dong binh bọn họ cũng rất quen thuộc. Nhiệm vụ cạnh tranh dong binh không giới hạn, có hai đặc điểm, một là không có bất kỳ yêu cầu điều kiện nào với dong binh đoàn nhận nhiệm vụ, thứ hai lại là không hạn chế số lượng dong binh đoàn nhận nhiệm vụ, nhưng cuối cùng vẫn chỉ một đoàn hoàn thành được, phần thưởng chỉ có một nhà có thể đạt được, cho nên được giải thích là 'cạnh tranh'.
Loại nhiệm vụ này có thể nói là song hướng trong song hướng, về lý luận thì có thể dẫn phát đến tranh đoạt của hơn trăm dong binh đoàn. Nhưng quy tắc là chết, người mới là sống, vào mỗi lúc xuất hiện loại nhiệm vụ hiếm thấy này, dong binh đoàn có kinh nghiệm đều sẽ không tiêu hao tinh lực để nội đấu, thường sẽ có vài dong binh đoàn khá mạnh kết thành liên minh, trong lúc cạnh tranh chiếm tiên cơ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì tự chia phần thưởng.
Thù lao của loại nhiệm vụ này rất cao, hơn nữa nội dung phần thưởng của nhiệm vụ dong binh trước đây vẫn luôn biểu thị rõ, vào lúc nhận nhiệm vụ thì có thể biết phần thưởng có những gì, cho nên không cần lo lắng dong binh đoàn hoàn thành được nhiệm vụ cuối cùng giấu giếm.
"Dù là như vậy, cũng không biết bên kia có bao nhiêu dong binh đoàn sẽ liên thủ, có thể hợp thành quân đoàn có quy mô lớn không nữa." Vẫn có người đang lo lắng.
"Đừng quên dong binh đoàn Bách Chiến của thành Lạc Diệp." Kiếm Nam Du nói.
"Dong binh đoàn của Bách Thế Kinh Luân..." Có người bắt đầu hít một hơi khí lạnh. Danh tiếng của dong binh đoàn Bách Chiến này tuy không nổi tiểng toàn bộ Thế Giới Song Song, thế nhưng thành Lâm Thủy là hàng xóm với thành Lạc Diệp thì vẫn có nghe tên tuổi. Tình huống cặn kẽ tất nhiên không hiểu mấy, chỉ biết sức chiến đấu của dong binh đoàn này cực mạnh. Nghe nói là bởi vì người của đoàn này đều là mấy tên biết đánh nhau thật. Có người nói bọn hắn là một đám côn đồ, cũng có người nói là một đám mở võ quán, còn nghe nói là quân nhân rút lui khỏi quân ngũ, vân vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...