Chương 380: Đánh chết cũng không nói.
Tên đoàn trưởng dẫn đội này buồn bực, cực kỳ buồn bực. Nhưng gã lại chẳng có gì để nói, người ta nói rõ chính là muốn cướp đoạt làm ăn mà chẳng thèm nói đạo lý, gã có thể làm gì được chứ.
Ở trong thế giới game online lưu hành cướp quái cướp kinh nghiệm cướp trang bị thì trước sau gì đó chỉ là một ảo tưởng đẹp đẽ, mày nói đều là nhân vật lăn lộn đến cấp bậc lão đại, còn ôm ảo tưởng này có phải rất không chính chắn rồi không, ngay cả tiểu đệ của mày đều sẽ khinh bỉ mày. Cho nên tên đoàn trưởng này cũng chẳng thể phát tiết buồn bực trong lòng ra ngoài miệng được, chỉ điên cuồng XX Bách Thế Kinh Luân trong lòng 180 lần.
Còn động thủ ấy hả? Cái đó thì miễn đi, tất cả thành viên phe mình gộp lại cũng chưa chắc là đối thủ của dong binh đoàn người ta, huống chi nơi này mình chỉ có một phần tư nhân thủ, người ta vào sân nhanh gọn lẹ đã ném ngã hết toàn bộ, nếu vậy còn không nhìn ra chênh lệch thực lực thì có thể tự chọc tay vào mắt được rồi.
Tên đoàn trưởng này dẫn đám anh em đứng bên cạnh nhìn người ta biểu diễn, hận không thể cổ vũ cho đám Cố Tiểu Thương. Đáng tiếc thực tế lại quá tàn khốc, đoàn trưởng đại nhân lặng lẽ cầu khấn cũng không thể tăng thêm trợ lực gì cho người chơi thành Vân Đoan, rất nhanh, từng người chơi thành Vân Đoan đều ngã sấp mặt. Có người không phục lại nhào lên, thế là lại bị đánh ngã, lại lên, lại ngã, lại lên, rồi liền chết...
Bão Thân Đầu của võ gia người ta lại không phải giả, ngã bốn lần mà vẫn không chết thì đó không phải người bình thường.
Người chơi Vân Đoan rất bất đắc dĩ từ bỏ kháng cự, bởi vì bọn họ đã phát hiện, chỉ cần không ngoan cường nữa, đám người của dong binh đoàn Bách Chiến sẽ không hạ sát thủ. Huống chi hiện giờ là người thì đều ngã trên mặt đất, có Tod không liếc mắt nhìn cái là biết ngay, thành Vân Đoan thấy chuyện đã đến mức này, vậy có thể bảo vệ được cấp bậc của mình đã là kết cục rất tốt rồi.
Mà lúc này phản ứng nhanh nhất lại là tên đoàn trưởng kia. Liếc mắt nhìn toàn bộ người chơi đã ngã, bên trong chẳng thấy Tod đâu cả, lập tức phản ứng lại, vội vàng báo cho mấy đội ngũ khác: Gã bên này đã giải quyết xong, không phát hiện Tod. Cùng với lúc đó mới nhớ tới hẳn nên thông báo tin dữ trước mắt cho mấy huynh đệ khác: Bách Thế Kinh Luân tới rồi.
Ba đội khác hiển nhiên cũng rất hiểu sự dũng mãnh và phong cách của dong binh đoàn Bách Chiến, vừa bắt đầu vẫn luôn không thấy bọn hắn xuất hiện. Còn đang vui mừng đám người này có phải hôm nay không tới trụ sở Dong Binh Đoàn lượn mấy vòng, cho nên không nhận nhiệm vụ. Kết quả trong lúc mấu chốt đám xui xẻo này cuối cùng cũng hiện thân. Nhất thời đám người chơi dong binh đoàn thành Lạc Diệp đều điên cuồng XX Bách Thế Kinh Luân trong lòng 180 lần, vừa tự mình bảo anh em tranh thủ thời gian, sói đã sắp tới.
Thế là trong khoảnh khắc đó ý chí chiến đấu của liên minh dong binh đoàn thành Lạc Diệp đột nhiên tăng lên một cấp, người chơi Vân Đoan bên này cũng nhận được tin tức, biết dong binh đoàn Bách Chiến xuất thủ, Cố Tiểu Thương bên kia đã bị giải quyết. Tuy biết được tin tình báo này, nhưng vẫn chả có cách nào khác, còn có thể làm gì được? Tiếp tục kéo dài thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...