Chương 450: Trả lại như cũ quy mô lớn.
Nhìn hai người Cố Phi và Bách Thế Kinh Luân đùa bỡn Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu trong lòng bàn tay, đám nhân viên làm việc trước màn hình đều há hốc mồm.
"Phối hợp đặc sắc quá!" Có nhân viên không kìm lòng được cảm thán thành tiếng. Hai người trên màn hình, một chuyên tấn công, một chuyên phòng thủ, xảo diệu gánh chịu phân nửa lượng công việc của một người khi phải đối mặt Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù. Kể từ đó, ưu thế nhất về mặt tốc độ của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đã không còn đáng sợ quá nữa. Tấn công, không cần lãng phí thời gian phòng thủ; mà phòng thủ, không cần chừa thêm thời gian chuẩn bị tiến công.
Diệp Tiểu Ngũ sắc mặt càng ngày càng trắng bệch, gã nhìn thấu một khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu thì Cố Phi sẽ không ứng phó được nữa, đáng tiếc rằng gã không nhìn ra thân thủ của Bách Thế Kinh Luân. Cho đến lúc này, gã mới vừa phát hiện ra: Võ gia này hình như cũng cùng một loại người với tên pháp sư kia, cũng có thân thủ bưu hãn mà người thường không có được.
"Tại sao có thể như vậy..." Diệp Tiểu Ngũ lẩm ba lẩm bẩm.
Có đồng nghiệp bên cạnh thấy sắc mặt gã cực kì khó coi, còn không biết chuyện ẩn trong đó, tưởng là gã cảm thấy áy náy vì thiết kế xảy ra vấn đề, có người còn tốt bụng an ủi: "Sếp Diệp, đừng lo, sắp xử lý được ngay rồi, nhưng sau này phải chỉnh sửa thế nào còn phải trông cậy vào các anh."
Bây giờ Diệp Tiểu Ngũ còn có thể nói cái gì cho được? Chỉ có thể cúi đầu cười khổ. Chỉnh sửa lại? Bản thân còn có cơ hội sửa đổi ư? Trong lòng Diệp Tiểu Ngũ đã có dự cảm chẳng lành.
Cố Phi và Bách Thế Kinh Luân tự nhiên không biết có biết bao nhiêu ánh mắt đang theo dõi họ lúc này. Hai người quá chú tâm ứng phó Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, mỗi một đợt đều cố gắng hết sức đánh trả. Cuối cùng, khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù lại bị Bách Thế Kinh Luân dùng Bão Thân Đầu quăng lên không, Cố Phi phóng người theo, ánh lửa trên kiếm như dải lụa xẹt ngang qua thân thể Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, cơ thể nó lập tức bị châm lửa cháy trên diện rộng, sau khi rơi xuống lăn lộn đau đớn.
Cố Phi thở phào một hơi, kết thúc rồi. Hai người rốt cuộc cũng thành công giết chết con boss này.
"Không thông báo rơi ra cái gì nhỉ, nếu là đồ ngon, bán đi được một khoản thu nhập không nhỏ đâu." Cố Phi nói với Bách Thế Kinh Luân.
"Tiền..." Bách Thế Kinh Luân sáng mắt, "Không nghĩ tới kiếm tiền trong game dễ như thế."
Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đã bắt đầu rơi đồ ra, vừa lăn lộn trên mặt đất, đồng thời có mấy đồng vàng rơi rụng ra bên cạnh. Bách Thế Kinh Luân kích động muốn nhào lên nhặt, lại bị Cố Phi kéo về: "Đợt đã, coi chừng có bẫy."
"Có bẫy gì cơ?" Bách Thế Kinh Luân khó hiểu.
Ý Cố Phi là nghĩ tới trải nghiệm bị boss lừa tập kích, cho nên không dám khinh thường. Thẳng đến khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù không còn nhúc nhích nữa, mà trên mặt đất nó lăn qua lăn lại rơi đầy đồ, thì mới tin tưởng nó thực sự chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...