Chương 232: Chung Cực Tam Ban, xuất phát!
Từ trước đến nay, cổng thành luôn là một chỗ người đến người đi vô cùng náo nhiệt. Lúc này, cảnh tượng một đám người chơi xếp hàng chỉnh tề thu hút rất nhiều ánh mắt. Cố Phi uy nghiêm đứng ở đầu đội ngũ, nhưng ánh mắt của hắn giống như không hề quen biết đám học sinh này.
"Đây là đang làm cái gì vậy?" Có người xì xào bàn tán.
"Không biết nữa!"
"Quân đội, là quân đội! Quốc gia đã phái quân đội vào trò chơi, quốc gia bắt đầu coi trọng thế giới trò chơi rồi!" Có người kích động.
"Cút mẹ cậu đi, đọc nhiều truyện quá nên ảo tưởng rồi đi, nguyên một đám con nít ranh thế kia, quân đội trẻ con hả?"
Mỗi người nói một kiểu, Cố Phi lại quyết định chấp hành vụ khiến cả đám lúng túng đến cùng, hắn đưa mắt ngắm nhìn đội ngũ rồi nói: "Có ban cán sự không? Lớp trưởng gì gì đó ấy?"
Một người chiến sĩ ở trong đội ngũ giơ tay, kêu to: "Thưa thầy, có chuyện gì ạ?"
"À, bạn đại diện lớp thể dục chưa tới, em tạm thay mặt một chút đi! Lên đây, đi dẫn đội, chúng ta xuất phát." Cố Phi nói.
"Oa, thầy quá gian trá rồi đó, giao cho em chuyện khó xử như vậy!" Lớp trưởng gần té xỉu. Nếu ở ngoài đời làm những chuyện kia là rất tự nhiên, nhưng mà ở trong game thì thật sự khiến người ta lúng túng chết được.
"Nhanh chân nhanh tay lên! Nắm chặt thời gian, ở đây để người ta dòm ngó thì vui sao?" Cố Phi giục.
Tất nhiên bọn học sinh cũng cảm thấy xấu hổ khi bị đám đông chỉ chỉ trỏ trỏ, cả đám hận không thể tìm cái hố mà nằm úp sấp xuống. Lúc này rốt cuộc sắp đến lúc rời khỏi đây được, thì tên lớp trưởng vẫn dùng da dùng dằng, họ lập tức trợn mắt: "Nhanh lên coi!!!" Cả đám học sinh đều khởi nghĩa rồi.
Mr. Lớp trưởng trưng ra vẻ mặt đưa đám, gân giọng: "Bên trái, quay! Chạy bộ..."
Giữa tiếng tấm tắc kêu kỳ lạ của mọi người, bước chân tiến lên với tốc độ đều đều chạy ra khỏi cửa thành phía bắc Vân Đoan.
"Chạy cho chỉnh tề vào, không hô khẩu hiệu hả?" Cố Phi ở phía sau xoi mói.
"Thầy tha cho bọn em đi!!!" Đám học sinh hò hét, khẩu hiệu mà Cố Phi nói chính là thứ mà đám học sinh khi xếp hàng chạy theo đội hình đội ngũ hay hò hét ầm ỹ "Một... hai... ba... bốn". Nhưng hiện tại e là đã bị mọi người chú ý, còn hô lên để hấp dẫn các tròng mắt khác, thật sự quá đau khổ rồi. Mọi người bắt đầu hoài nghi: Tiếp cận giáo viên trong trò chơi, có phải là một loại lỗi lầm hay không?
"Ừm, vậy coi như xong, hô khẩu lệnh lên, chứ không chạy rối loạn hết rồi, lớp trưởng!" Cố Phi hô.
"Một... hai... một! Một... hai... một!" Lớp trưởng bắt đắc dĩ hô, trong lòng đang rất là đau khổ. Xem ra làm lớp trưởng cũng là một điều sai lầm trong đời.
Từ cửa thành ra ngoài, bất kỳ hướng nào cũng đều có người chơi, bọn học sinh động tác cứng ngắc, "piapia" chạy đều, đầu thì càng cúi càng thấp. Từ xa nhìn lại như một đám cương thi không đầu hành quân vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...