Chương 225: Cực kì hài hoà trước trận chiến.
Cố Phi ôm nỗi niềm than thở mà logout. Đối đầu với võ gia là cơ hội khó có được, nhưng đối với Cố Phi mà nói, đánh bại võ gia dễ dàng hơn nhiều so với mấy chức nghiệp khác, thậm chí kiếm của hắn cũng chưa rút ra cũng đã khiến Phong Hành rung động rồi.
Thực sự vì trình độ võ công của Cố Phi rất cao, Thế Giới Song Song khi thiết kế chức nghiệp võ gia này, nhiều lắm chỉ là tìm một vài nhà võ thuật chỉ bảo xong trở về nghiên cứu sơ qua, mà về phương diện này Cố Phi mới là nhân tài đứng đầu về mặt kỹ thuật nhất đấy, mấy nhà chỉ đạo kia đứng trước mặt Cố Phi đều trở thành kẻ múa rìu qua mắt thợ.
Vì vậy mấy cái mạch suy nghĩ sơ sài kia hiện giờ được nhà thiết kế tái hiện lại trong trò chơi, ngay cả trình múa rìu qua mắt thợ cũng không tính.
Sau khi offline Cố Phi leo lên sân thượng luyện quyền, túm theo cái bao cát, dùng Đấm Móc, Đạn Đá, Phi Yến Trảm, Bão Thân Đầu, Sách Mã Lưu Tinh… Cố Phi là người thật bắt chước kỹ năng của võ gia trong trò chơi, chà đạp bao cát một phen.
Cỡ nào đơn giản mà! Cố Phi thở dài, chỉ tiếc mấy chiêu hắn dùng trong trò chơi đều không gây ra chút sát thương nào, hơn nữa khi dùng đến chiêu Bão Thân Đầu, chỉ vì sức mạnh không đủ nên không thể thi triển được.
Dù sao trên thực tế, mấy võ gia cũng không có lực lượng mạnh như vậy, chỉ là khi sử dụng kỹ năng Bão Thân Đầu kia, mỗi người sẽ
được linh hồn các thuỷ thủ có sức mạnh bám vào người nên mới có thể dùng.
Phong Hành trong trò chơi, lúc này vẫn chưa hề rời khỏi võ đài. Ở ngoài đời thì Cố Phi đang ở trên sân thượng nhà mình bắt chước bằng người thật, hắn lại ở đây dùng kỹ năng thực nghiệm một lần rồi lại một lần… Làm gì có dễ dàng như vậy đâu! Phong Hành cảm thán.
Khi Cố Phi thi triển thì rất ung dung, hắn đều nhìn thấy, thế mà đến lượt hắn, nghẹn hồng cả mặt cũng không thể xâu chuỗi chúng. Tiết tấu… huỷ bỏ… Phong Hành lẩm bẩm hai chữ này, đổ mồ hôi như mưa ở trong sân.
Bên kia, ở trên diễn đàn của thành Vân Đoan, Công Tử tinh anh đoàn cứ hết một vòng rồi đến một vòng mang đến sự kinh ngạc cho mọi người trong cuộc thi đấu, ngạc nhiên đến mức có người ta đều muốn chết lặng.
Giết một đường đến vòng bán kết, chiến tích thắng lợi của Công Tử tinh anh đoàn mười phần chất lượng.
Vân Mục, Vân Tương, đây là hai cái dong binh đoàn bậc bốn; dong binh đoàn Ngân Nguyệt là một con hắc mã khác xuất hiện trong cuộc đấu; và dong binh đoàn Tử Tinh vốn không được người khác chú ý, nhưng khi biết nó nằm dưới cờ của Trọng Sinh Tử Tinh, lập tức được người ta nhìn với cặp mắt khác xưa, cảm thấy chắc cũng có thuộc tính hắc mã.
Ngoài ra còn có dong binh đoàn Tứ Hải mới bị thua, tuy bọn họ không chăm chỉ làm nhiệm vụ bằng dong binh đoàn Hắc Thủ, nhưng việc các thành viên đều xuất thân từ những nhân tài kiệt xuất của công hội Tung Hoành Tứ Hải, cho nên trong lòng rất nhiều người cho rằng dong binh đoàn Tứ Hải có thực lực mạnh nhất. Kết quả cũng bị loại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...