Chương 350: Vẫn không bắt kịp thuyền.
Sau khi cùng Mang Mang Mãng Mãng đi được một đoạn, Cố Phi phát hiện bản thân phạm phải một sai lầm nghiêm trọng.
Hắn lầm tưởng Mang Mang Mãng Mãng đang tỉnh táo, nhưng thực tế hắn sai rồi, Mang Mang Mãng Mãng cũng say rồi. Xảy ra loại sai lầm này hoàn toàn bởi vì thuyết tương đối: So với đám hồ đồ Lam Dịch, Mang Mang Mãng Mãng có thận trọng dè dặt đặc hữu của con gái nên đã gạt được Cố Phi.
Lúc này mất đi đối tượng để so sánh, cô cũng lộ ra nguyên hình. Đi đường lắc la lắc lư, hơi thở trong không trung toàn là mùi rượu, Cố Phi quay đầu muốn tìm đám người Lam Dịch, kết quả đám say kia không biết đã sớm biến mất ở phương hướng nào rồi.
"Nè!" Cố Phi gọi cô một tiếng.
"Cái gì?" Mang Mang Mãng Mãng xoay nửa người, liếc mắt nhìn Cố Phi.
"Trước mặt cô có gốc cây." Cố Phi nói.
"Anh tưởng tôi không thấy à?" Mang Mang Mãng Mãng nhấc cánh tay đẩy cái cây trước người mà cô suýt nữa thì đụng phải. Kết quả người vừa né qua bên cạnh thì đầu đã đập vào một cái cây khác.
Không đợi Cố Phi nói chuyện, Mang Mang Mãng Mãng đã nhanh chóng lắc đầu, lại vỗ cái cây này nói: "Xin lỗi nhé!"
Cố Phi trừ đỡ trán ra thì còn có thể nói gì nữa chứ?
"Tôi nói nè, bằng không trở lại thành Lâm Ấm nghỉ ngơi chốc lát đã!" Cố Phi thở dài nhìn Mang Mang Mãng Mãng tiếp tục tiến lên.
"Hả? Anh cho rằng tôi say hả?" Mang Mang Mãng Mãng liếc xéo hắn.
"Chẳng lẽ cô không say?" Cố Phi hỏi ngược lại, thực sự quá thành thực.
"Tất nhiên tôi không say!" Mang Mang Mãng Mãng tiếp tục tiến lên.
Cố Phi cạn lời. Phải biết, Mang Mang Mãng Mãng vốn chính là một cô gái hung dữ dù đánh chết cũng phải mạnh miệng, lúc này lại thêm có chút men say nên đã có thêm thuộc tính cậy mạnh. Muốn khuyên cô, độ khó đúng là quá lớn.
Cố Phi bất đắc dĩ chỉ đành phải đi theo phía sau cô, thường thường túm lấy cô. Đi kèm theo tiếng gào "Làm gì vậy? Tôi có thể đi", vô số lần giải cứu cô thoát khỏi nguy cơ đụng phải cây.
Người uống say, ngoại trừ cậy mạnh, còn có một thuộc tính lớn nữa chính là nói nhiều. Mang Mang Mãng Mãng vốn không lắm mồm, lúc này cũng trở nên nhanh mồm nhanh miệng. Đề tài cũng gần bên cạnh thôi, chính là nói về Cố Phi đi theo phía sau cô, liên quan tới Cố Phi, đề tài lớn nhất tất nhiên chính là "Tại sao anh lại mạnh như vậy".
"Chẳng có gì cả, chủ yếu là bởi vì tôi biết một chút võ thuật." Cố Phi nói đúng sự thật.
"Võ? Hừ!" Mang Mang Mãng Mãng dùng ánh mắt "đừng tưởng tôi say là có thể gạt tôi" nhìn Cố Phi.
Cố Phi lại lần nữa đỡ trán, cùng một cô nàng say rượu mà thôi, mình cần gì phải nghiêm túc như vậy chứ!
"Cây!" Cố Phi đã không nhớ mình gào bao nhiêu lần nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...