Chương 299: Người sói bị uy hiếp.
Tai sói đúng thật cực thính, cách xa mấy trăm mét cũng nghe được tiếng la của Cố Phi. Hơn nữa giọng sói cũng rất lớn, người sói to cao xuất hiện sau cây kia tru lên một tiếng. Phía trên đường chân trời tức thì lòe ra vô số bóng người, có đứng thẳng, có hình sói, lấy tốc độ thật nhanh vọt tới hướng Cố Phi và Hữu Ca.
Mặt của Hữu Ca đã sớm đã sớm trắng bệch, phát điên hỏi: "Này này, còn đứng yên nữa à?"
Cố Phi nhìn khí thế kia cũng có chút kinh hãi rồi, tình báo của Hồng Trần Nhất Tiếu không sai được, đám người sói thôn Dạ Quang tuyệt đối quen hắn đấy. Nhưng vấn đề là, quen và sẽ ra tay với hắn không hình như không có quan hệ nhân quả mà, hắn và Ngân Nguyệt cũng tính là quen kìa, nhưng mà nói Cố Phi đi chém Ngân Nguyệt thì nhất định là không chút do dự.
Mặc dù mình có ân với người sói, nhưng người sói có tính người không, chuyện này khó nói mà!Nghĩ thế Cố Phi lùi về một bước, vì vậy sắc mặt Hữu Ca càng khó coi rồi: "Hey, cậu là muốn trốn đó hả?"
Khoảng cách gần ngay trước mắt, Cố Phi chạy thục mạng cùng dịch chuyển tức thời may ra có thể thoát khỏi hiểm cảnh, nhưng Hữu Ca chắc chắn chỉ có một con đường chết. Cố Phi thấy mình không thể không nghĩa khí thế này, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục giữ bình tĩnh: "Đâu có, phải chết thì chết cùng nhau."
Hữu Ca không nghĩ tới Cố Phi bĩnh tĩnh như thế cuối cùng lại nói ra vụ chết đi này, nhất thời mất hết can đảm.
Tốc độ tiến lên của người sói không có một đoàn đội người chơi nào có thể sánh bằng, chớp mắt đã hoàn tất vây quanh hai người. Cố Phi vẫn nhìn gã người sói to con từ xa vọt tới gần trước mặt. Nhưng có phải đầu lĩnh đám người sói - Wilth không, Cố Phi thật không rõ. Cố Phi biết Wilth thời điểm hình người, bây giờ người ta đều biến thành người sói hết rồi, trong mắt người bình thường là một đám sói, dáng vẻ bề ngoài không có gì khác nhau.
Người sói to con đó từng bước từng bước đi tới hướng Cố Phi, Cố Phi căng thẳng cầm chặt kiếm, mắt thấy nó vừa đi vừa biến hình thu nhỏ lại, chờ đến lúc đến trước người Cố Phi đã biến thành hình người, vẫn to con hơn Cố Phi như trước, quả nhiên gã là đầu lĩnh đám người sói - Wilth.
Cố Phi thở phào nhẹ nhõm. Nếu như người sói có địch ý, thì hình như không cần thiết trở về hình người. Mặc dù chỉ là NPC, loại suy đoán theo lẽ thường này vẫn cần dùng đến.
Quả nhiên, ánh mắt Wilth nhìn Cố Phi cũng không có chút địch ý nào, mà là hết sức thân thiện chào hỏi: "Dũng sĩ."
"Các anh ở đây làm gì?" Cố Phi hỏi.
Câu hỏi này nhìn như lời hàn huyên bình thường giữa các người bạn gặp lại nhau. Nhưng khi nói chuyện cùng NPC chính là một câu mệnh lệnh quan trọng. Theo người chơi thống kê cách không trọn vẹn, nói chuyện với NPC để phát động nhiệm vụ, có hai câu nói thường dùng, câu đầu tiên trong đó chính là câu "bạn đang làm cái gì" này. Mà câu thứ hai tiếp theo cần dùng liền nhau chính là: "Bạn cần tôi làm những gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...