Quyển 09 - Chương 434

712 53 21
                                    

Quyển 9: Nhật kí của Andrew.

Chương 434: Hào quang của cao thủ.

Hỏa Nhiên Y tự cho rằng mình đã thoát khỏi miệng hổ đầy nguy hiểm có tâm trạng vô cùng kém. Dù Hắc Thủy chẳng hề có ý trách gã, nhưng trong bụng gã tự thấy áy náy. Tình huống ấy, Hắc Thủy vốn có cơ hội thoát thân, là gã vì muốn bản thân cũng thoát được, để Hắc Thủy kéo dài thêm thời gian một chút, kết quả cuối cùng lại chết ở tường lửa của mình, Hỏa Nhiên Y sâu sắc thấy áy náy.

Nhưng anh em keo sơn như bọn họ, xin lỗi cần hành động để thể hiện, nói xin lỗi ngoài miệng chỉ tổ khiến mọi người thấy mình già mồm.

"Thằng kia quá khó ưa mà! !" Hỏa Nhiên Y vừa chạy nhanh trong làn sương mù vừa gào thét với các anh em.

"Sao hắn cũng ở đây? Chẳng lẽ đuổi theo chúng ta tới à?" Kiếm Nam Du thực sự không nghĩ thông việc này.

"Không thể nào đâu! Dọc đường đi không có ai đi theo chúng ta, bọn họ làm sao biết chúng ta tới thành Hà Vụ được?" Giao Thủy cũng rất khó hiểu.

Lẽ nào có gián điệp... Kiếm Nam Du quen hoạt động trên mũi dao hai lưỡi, nên đã quen cẩn thận tỉ mỉ, cũng quen luôn việc suy nghĩ từ hướng tiêu cực nhất. Lúc này không giải thích được nguyên nhân bại lộ tung tích, cái suy nghĩ này không tự chủ ngoi lên trong não.

Nhưng Kiếm Nam Du mau chóng lắc đầu phủ nhận điều trên. Bảy người quen biết không phải ngày một ngày hai rồi, nếu có ai có lòng khác, căn bản không kiên trì tới ngày hôm nay. Huống chi, giữa đám Kiếm Nam Du và khách hàng có nắm nhược điểm kiềm chế lẫn nhau, trong giữa bảy người bọn họ cũng tồn tại nữa. Vẫn là câu nói cũ, là con người thì có thể bán kẻ khác, nhưng ít nhất sẽ không bán đứng bản thân. Bảy người bọn họ sớm là loại quan hệ vinh nhục cùng hưởng, tuyệt đối không thành lập chuyện gián điệp.

"Tôi xác định tuyệt đối rằng trên đường đi mọi lúc đều không có ai theo chúng ta!" Giao Thủy nhấn mạnh bày tỏ lại lần nữa, loại bỏ sự nghi ngờ về vấn đề này trong lòng mọi người.

"Như thế thì, chỉ có một khả năng thôi." Kiếm Nam Du nói.

"Là gì?"

"Người mà chúng ta gặp qua khi tới thành Hà Vụ, vừa vặn có người biết chúng ta, đồng thời là bạn của mấy tên kia." Kiếm Nam Du nói.

"Có bạn của họ, chuyện này không lạ, nhưng còn có thể quen chúng ta. Hơi lố đi? Người ở thành Lâm Thuỷ còn chẳng có mấy ai quen chúng ta, ở đây lại có người biết mặt nổi ư?" Giao Thủy hỏi.

Kiếm Nam Du im lặng suy ngẫm một lát, hỏi Hỏa Nhiên Y: "Nhiên Y, cậu cắt đuôi hắn chưa?"

"Rồi, có tường lửa cản hắn, ở đây sương mù dày đặc thế này, rất dễ cắt đuôi." Hỏa Nhiên Y rất tự tin đáp. Tự tin của gã vốn chẳng sai, chỉ tiếc lần này xuất hiện thứ bọn họ không ngờ nổi: Giấy phép Truy Nã.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ