Chương 269: Phản xạ thương tổn.
Khi mỗi trận đấu đối kháng kết thúc, hệ thống luôn luôn bì bà bì bạch tiến hành các hạch toán. Khi đó những người chiến thắng còn lại trong chiến trường tạm thời sẽ không bị đưa ra ngoài bản đồ.
Mà bên dong binh đoàn Hắc Thủ mặc dù người đã ra khỏi bản đồ hết, nhưng khi họ đã nhận định phe mình thất bại hoàn toàn thì đã sớm rời khỏi truyền tống trận. Bọn họ làm gì có tâm tư ở lại để thưởng thức sắc mặt của những kẻ thắng trận. Chính vì thế, truyền tống trận ngoài cao ốc dong binh, trống tuếch.
Thế là khi Cố Phi bị đưa ra ngoài, hắn lập tức thấy được ở phía đối diện, người cùng chết với mình - Tịch Tiểu Thiên.
Lúc này vẫn là thời gian hệ thống tuyên bố kết quả cuối cùng, đương nhiên là Công Tử tinh anh đoàn đã thắng lợi... mà bên dong binh đoàn Hắc Thủ vốn tưởng rằng mình sẽ nhận được thông báo bằng âm thanh đặc biệt khi lên bảng sỉ nhục khiến đối phương lấy được perfect cư nhiên không có xuất hiện.
Điều này làm cho các thành viên của dong binh đoàn Hắc Thủ vô cùng kinh ngạc. Cả đám vội vàng mở tin tức của hệ thống, cuối cùng họ nhận được điểm số chung cuộc. Công Tử tinh anh đoàn lấy được điểm tích luỹ: 87; Dong binh đoàn Hắc Thủ lấy được điểm tích luỹ: 1.
"Bọn họ chết một người sao?" Ngay cả các thành viên của Hắc Thủ cũng không thể tin được. Bởi vì ở những phút cuối, Hắc Sắc Thực Chỉ đã ra lệnh phân tán để kéo dài thời gian. Dù vậy nhưng các đoàn viên phe mình vẫn từng bước từng bước bị thanh trừ đẩy ra ngoài, hơn nữa tốc độ cũng không hề chậm.
Khi đó cả đám từ trên xuống dưới đã thất vọng đến cực hạn, cuối cùng không ở tại chỗ bên ngoài chờ kết quả gì, cả đám ủ rũ rời đi.
Mãi cho đến lúc này, cả đám mới biết được giết được một người phe đối phương. Với kết quả như vậy, Hắc Sắc Thực Chỉ vẫn thỏa mãn một cách dị thường, hắn ở trong kênh chat kêu la om sòm: "Là ai? Là ai đã giết chết một người phe kia? Là giết ai?"
Ấy vậy mà không một ai lên tiếng.
"Sao vậy, làm việc tốt mà không muốn lộ danh tính hả?" Hắc Sắc Thực Chỉ cười mắng. Hắn biết khi phe mình bị diệt tới chỉ còn 21 người thì đối phương có nhiều khả năng sẽ đạt được perfect. Cho nên người giết chết một người của đối phương chính là một trong số 21 người này. Nhưng 21 người này là 21 người nào? Hắc Sắc Thực Chỉ hoàn toàn không biết. Đồng thời hắn cũng rất kỳ quái, đây là chuyện tốt mà, sao lại không có ai nhận?
Bất chợt, trong kênh chat bắt đầu ầm ĩ nghị luận. Mọi cách suy đoán được đưa ra, cuối cùng có người đưa ra phán đoán. Có thế là đối phương có một người bất cẩn, bước hụt trên núi lên bị lăn xuống núi, cứ thế chết một mống.
Phương pháp tử vong ly kì này nếu ở quá khứ chắc chắn sẽ không khiến ai chịu tin, nhưng trong trận thi đấu ngày hôm này thì khác, dong binh đoàn Hắc Thủ có vài người uất ức chết đi kiểu ấy, đối thủ nếu cũng bởi vì phương thức uất ức như thế mà chết rồi không lấy được perfect, quả thật là hả lòng hả dạ dễ sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiyonNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...