Chương 297: Người sói, người sói anh đang ở đâu.
Người sói đều biến mất rồi?
Bây giờ rõ là ban ngày, thôn dân người sói chỉ có thể như thôn dân bình thường khác đứng bên đường tô đậm bầu không khí cho trò chơi. Mấy người ban đầu Cố Phi muốn chỉ cho Hữu Ca xem, nhưng hắn chỉ cho rằng mấy tên người sói mình ấn tượng hôm nay không tại chỗ, nhưng lúc này người mà Lục Nguyệt Vũ ghi lại cũng không thấy đâu. Đi liên tiếp ba chỗ cũng không thấy, Cố Phi cố nghĩ lại, cảm thấy thôn dân trên đường hôm nay quả thật ít đi.
"Sang bên này!" Cố Phi dẫn đường phía trước, Lục Nguyệt Vũ và Hữu Ca theo sát phía sau, đi tới trước cửa chính gian nhà nào đó trong thôn.
Lục Nguyệt Vũ cúi đầu xem sổ nhỏ của mình, tuyên bố: "Wilth, người sói!"
Cố Phi gật đầu, mặc dù hắn không biết người nọ tên là gì, nhưng ở đây chính là nơi người sói cao lớn đã cho hắn kiếm Ám Dạ Lưu Quang, có lẽ là thủ lĩnh của đám người sói trong thôn này. Suy nghĩ, Cố Phi đã tự tay đẩy cửa phòng ra.
"Hey, phải gõ cửa chứ, không lễ phép thì NPC tức giận không cho nhiệm vụ thì sao..." Lục Nguyệt Vũ giật thót, bất quá rất nhanh nhìn thấy trong phòng không có một bóng người.
"Đưa sổ nhỏ của cô cho tôi mượn xem." Cố Phi nói với Lục Nguyệt Vũ.
Dựa trên cuốn sổ nhỏ của Lục Nguyệt Vũ, ba người lại xông vào ba nhà của người sói, kết quả đều không có một ai.
Hữu Ca đi loanh quanh trong nhà vài vòng, quẹt ngón tay thử trên mặt bàn rồi nói: "Còn chưa bám bụi, không giống như là đã rời khỏi rất lâu đâu."
"Anh thật thông minh!" Lục Nguyệt Vũ khen Hữu Ca.
"Đi tìm chú thôn trưởng hỏi xem coi!" Lục Nguyệt Vũ khen Hữu Ca xong đưa ra đề nghị mới.
"Này, mọi người đều đã sắp đi xa, chúng ta cần tiếp tục ở đây hỏi thăm hành tung của người sói ư?" Hữu Ca nói.
"Anh thấy người sói biến mất, có thể liên quan đến nhiệm vụ của Tung Hoành Tứ Hải hay không?" Cố Phi nói.
"Có thể có quan hệ gì?" Hữu Ca nói, xong lại tự lẩm bẩm: "Chẳng lẽ người sói sẽ tới công kích chứ?! Thế quá khoa trương rồi, người sói là quái cấp 70 mà! Thôn này có bao nhiêu người sói thế?"
Lục Nguyệt Vũ lập tức cúi đầu dựa theo cuốn sổ mà đếm, một, hai, ba, bốn...
"Không cần đếm." Cố Phi cắt đứt việc cổ làm, "Chúng ta đến chỗ thôn trưởng hỏi đi."
Tìm đến thôn trưởng già của thôn Dạ Quang. Bất ngờ rằng thôn trưởng vẫn nhận ra Cố Phi, gọi Cố Phi là "dũng sĩ". Cố Phi còn cho rằng nhiệm vụ của mình kết thúc, thì ở thôn Dạ Quang này sẽ giống như bao người chơi bình thường khác, không nghĩ tới vẫn còn có đãi ngộ đặc biệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...