Chương 448: Mâu và khiên mạnh nhất.
Hoàn toàn yên tĩnh.
Cố Phi tức giận ra tay, loại chuyện này mọi người vẫn có thể liệu trước được một hai, nhưng vừa ra tay liền có kết quả đáng sợ thế này, chưa ai từng nghĩ tới.
"Đó... là Song Viêm Thiểm?" Có người không tin vào hai mắt mình luôn rồi.
Không ai trả lời gã, tất cả mọi người đều đang còn nhìn chằm chằm Cố Phi. Thỉnh thoảng tiếng kêu sợ hãi truyền ra từ làn sương mù dày đặc, làm trái tim họ đập bình bịch khó hiểu.
Cố Phi nhưng lại không nói thêm câu nào nữa, chợt xoay người rời đi. Mọi người kinh ngạc ngây ngốc đứng tại chỗ nhìn theo, rồi nhìn nhau, vô cùng lúng túng.
"Chuyện trên nói cho chúng ta biết, ở thế giới lòng người hiểm ác này, rất khó để cho người ta vô duyên vô cơ tin tưởng bạn." Hàn Gia Công Tử không để ý sắc mặt Cố Phi vẫn tối tăm như cũ, nói với người khác như thể tự mình lẩm bẩm.
Mấy người khác trầm mặc, hành vi đổ dầu vào lửa không phải ai ai đều làm hết.
Cố Phi không phản ứng gì, vẻ mặt bình tĩnh nói với mấy người họ: "Tiếp tục đi thôi!"
Mấy người tiếp tục chạy đi, tiếp tục đuổi theo tiếng la hét trong sương mù. Mà dọc đường đi hễ gặp người chơi, Cố Phi vẫn nêu ra đề nghị thiện tâm của mình, chỉ là không còn chân thành như trước nữa, chỉ lạnh băng nói dăm ba lời.
Ai ngờ được như vậy lại khiến người ta tin tưởng gấp mấy lần, rất nhiều người chơi nghe cảnh báo khuyến cáo từ Cố Phi xong, đều vội vàng rời đi. Đương nhiên cũng có kẻ vẫn ôm lòng nghi ngờ, nhưng ít nhất không gặp phải loại người ác ôn như đợt thứ nhất nữa, vì thế mà Cố Phi thấy an ủi phần nào.
Mà Chiến Vô Thương lúc này bất chợt ý thức được hành vi của Cố Phi nghiêm trọng ra sao: "Ớ, nếu mọi người đã dần rời khỏi hết, cuối cùng khu này chỉ còn lại có chúng ta, cừu hận của boss, chả nhẽ chỉ còn lại ở trên người chúng ta à?"
Mấy người cùng nhìn về phía hắn, Chiến Vô Thương giật mình hỏi: "Sao vậy, tôi nói không đúng sao?"
"Đúng... Chúng tôi để ý giờ anh mới ý thức được điểm này." Hàn Gia Công Tử nói.
"Ban đầu không nghĩ nhiều thôi." Chiến Vô Thương biện minh cho mình.
Cố Phi bất thình lình lên tiếng: "Mấy người cũng rời đi trước đi!"
"Ý cậu là gì?" Mấy người họ giật mình. Đi cùng một đường, chợt kêu mọi người rời đi, thực sự chả hiểu ra sao.
"Ban đầu tôi cũng không nghĩ quá nhiều, vừa rồi Vô Thương nói nhắc tỉnh tôi." Cố Phi nói, "Boss bạo tẩu dù mạnh cỡ nào, nhưng chủ yếu vẫn là vụ ra tay không xác định mục tiêu quá phiền phức rồi. Nếu xung quanh đã không còn ai, không phải tương đương có thể xác định mục tiêu cừu hận của nó ư? Dưới loại tình huống này, tôi cảm thấy để tôi liên thủ với Kinh Luân là có thể ứng phó nó!"
Cố Phi nói xong liền nhìn về phía Bách Thế Kinh, mà Luân Bách Thế Kinh Luân cũng gật đầu nói: "Chắc sẽ được."
"Cho nên..." Cố Phi nói, "Mấy người cũng rời đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...