Quyển 06 - Chương 285

1.1K 54 13
                                    

Chương 285: Nhập gia tuỳ tục.

Các đồng chí thuộc dong binh đoàn đều là người chuyên làm nhiệm vụ rồi, bọn họ biết trong loại nhiệm vụ hộ tống này, vật phẩm phải hộ tống bình thường là không thể nào bỏ vào trong túi của người chơi, khiêng, gánh hoặc nâng, nói chung đều phải đặt chình ình ở ngoài.

Nhưng trên con đường đi tới nãy giờ, chưa từng thấy trong trận Tung Hoành Tứ Hải có ai mang theo loại vật phẩm ấy. Thế nhưng có nhiệm vụ cũng là sự thật không thể chối cãi.

Đám cướp xung phong liều chết ở cửa đường núi, con đường Ô Long bị gãy, cùng với Tác Đồ dẫn đội chặn lại ở cuối cùng, tình huống ấy không phải lúc bình thường có được, hiển nhiên tồn tại bởi có nhiệm vụ. Lúc này đã đi tới trạm thứ nhất lấy kinh, rốt cuộc có người không nhịn được nói toạc ra sự nghi ngờ trong lòng của mình.

Hắn ta cho rằng vấn đề mình đưa ra rất mấu chốt, ai biết những người khác đều dùng ánh mắt khác thường nhìn hắn ta từ trên xuống dưới. Người nọ rất buồn bực, tuỳ rằng thường ngày bạn thân của hắn thường gọi hắn là Tiểu Bạch, nhưng vấn đề này nhìn có gì ngây thơ ngu muội chứ! Có gì không đúng sao?

Đang khó hiểu, Vô Thệ Chi Kiếm đã cười nói với hắn ta: "Người anh em này, đội trưởng của các cậu hôm nay có thể không tới họp mặt với chúng tôi rồi! Hoặc là hắn đã quên nói cho cậu biết phải không?"

"Đội trưởng?" Người nọ hơi ngẩn ra, cảm thấy chức vị này xa lạ trước nay chưa từng có, cả buổi mới phản ứng lại, ánh mắt chuyển về hướng Anh Trủng Nguyệt Tử giống như keo dính bên người Mang Mang Mãng Mãng. Anh Trủng Nguyệt Tử còn đang bận rộn, hoàn toàn không có thời gian nói với hắn ta. Vì vậy cũng không có thêm người nào để ý tới hắn, đội ngũ tiếp tục xuất phát về phía thành Nguyệt Dạ. Qua đoạn đường này người chơi thành Vân Đoan mới tới thành Nguyệt Dạ đã có sự nhận thức rất trực quan đối với người dân ở đây.

Ven đường, tổng cộng gặp được 5 lần hội đồng, solo 17 trận. Ngoại trừ một số vụ xảy ra tương đối xa xôi và người chơi không xem rõ lắm là không tính vào số lượng ấy.

Dân bản địa hung hãn như vậy làm cho các người chơi thành Vân Đoan líu lưỡi không thôi, về phần tại sao phải che mặt, lúc này đã hiểu sơ sơ. Bởi vì trên đường trong 22 trận đánh lộn, có 7 trận cũng bởi vì che mặt mà không có thể giải quyết vấn đề ổn thỏa.

Chỉ nghe được người trong cuộc hô to "Mày có hóa thành tro bụi ông đây cũng nhận ra mày". Cuộc sống mái với nhau cứ như vậy xảy ra. Buồn cười nhất là có một trận đã đánh được một nửa, sau đó lớp vải che mặt không cẩn thận rơi xuống, kết quả hai bên đều ngẩn ngơ, cùng mắng to "Cmn mày là ai", kết quả cũng không phải bởi vì hiểu lầm mà cười trừ cho qua, mà hai phương che mặt chắc lại lần nữa đánh tiếp.

Thật là hận cũ chưa xong, thù mới lại kết; kiên trì tới cùng, PK không ngừng.

Đoàn thể người thành Vân Đoan hiện tại đều đã là người chơi cũ rồi, úc này ai cũng tràn ngập lòng tò mò nhìn xem tất cả mọi thứ phát sinh trước mắt. Bất quá đoàn đội ngàn người này ngược lại cũng đủ đồ sộ. Đi qua chỗ nào, người chơi thành Nguyệt Dạ đều sẽ lập tức nhượng bộ lui binh, cảnh giác quan sát từ đằng xa.Mọi người tự nhiên cũng lén lút nghị luận không dứt.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ