Chương 400: Tuyệt chiêu.
Thành Lạc Diệp, Cố Phi đi dạo một lúc, còn tẩy thêm được mấy điểm PK, rốt cuộc chờ được Bách Thế Kinh Luân login.
Tin nhắn của Bách Thế Kinh Luân đến cùng lúc với khi gã login: "Tiếp tục!"
"Ở đâu?"
"Sân đấu võ." Bách Thế Kinh Luân nói.
Cố Phi biết nơi này, lúc ở thành Vân Đoan hắn giao thủ với Phong Hành ở nơi này, nó thường nằm gần võ quán Cách Đấu. Tại các chủ thành một vài bố cục đều na ná nhau.
Tùy tiện kéo một người chơi lại hỏi đường, Cố Phi tới sân đấu võ nằm cạnh bên võ quán Cách Đấu, Bách Thế Kinh Luân đã sớm chờ đợi ở đây. Nhìn dáng vẻ đó thì biết ngay cái gì gọi là dân chuyên nghiệp.
Nhớ lại ngày đó ước đấu với Phong Hành, tên kia khoanh tay đứng thẳng chính giữa sân đấu võ, quả là không thể ngầu hơn được nữa. Nhưng thực tế thì không có tạo hình nào tiêu hao thể lực hơn dáng vẻ giả bộ cool ngầu cả, tuy trong game không tồn tại tiểu tiết này, nhưng đây tuyệt đối là vấn đề về ý thức.
Bạn nhìn Bách Thế Kinh Luân, giờ đứng trên sân đấu võ rảnh rỗi lắc lư bốn phía như thể không có chuyện gì, thỉnh thoảng xoay xoay vai, vặn vặn chân. Ở trong game dù làm nóng cơ thể cũng chả có tác dụng gì, nhưng làm vậy có thể khiến tâm trạng được thả lỏng đôi chút, cực kỳ có hiệu quả.
Đây chính là khác biệt giữa chuyên nghiệp và nghiệp dư.
Bách Thế Kinh Luân cũng đã nhìn thấy Cố Phi, vừa xoay cổ vừa nói: "Tới rồi!"
"Ừ!" Cố Phi gật đầu, nhấc tay "vèo" cái đã dịch Chuyển Tức Thời đã tới trước mặt Bách thế Kinh Luân.
"Nè nè! Lúc đánh không cho phép dùng thứ này đâu đó! ! !" Bách Thế Kinh Luân trợn mắt há mồm nhấn mạnh.
"Tất nhiên!" Cố Phi cười, "Tiếp tục trận hôm qua?"
"À, quyền cước vậy là đủ rồi." bách Thế Kinh Luân nói, "Chúng ta luận bàn vũ khí được không?"
Cố Phi gật đầu liên tục, so với đấu quyền cước hai người khó phân thắng bại. Bách thế Kinh Luân là hoàn toàn không làm gì được Cố Phi, mà Cố Phi vì có vấn đề về sức lực, nên cũng không cách nào tấn công hiệu quả với một tên chuyên nghiệp được. Trừ phi chờ tới lúc Bách Thế Kinh Luân tự mình sai lầm, rất không thú vị rồi.
Mà so đấu vũ khí thì lại khác. Vũ khí đồng nghĩa với khoảng cách và phạm vi tấn công của hai người sẽ tăng lên, như vậy không gian sẽ lớn hơn, biến hóa sẽ phong phú hơn. với cục diện đó, sức lực không hẳn sẽ trở thành nhân tố quyết định, cho nên Cố Phi cảm thấy không đến mức sẽ lúng túng như đấu quyền cước.
"Cậu dùng thứ gì?" Cố Phi hỏi.
Bách Thế Kinh Luân móc túi, lấy ra một cây trường côn.
"Bàn Long côn?" Cố Phi hỏi. bách Thế Kinh Luân gật đầu. Bàn Long là xưng hô tổng thể của môn phái nhà gã. Tuy mấy nhánh bên trong đều vẫn mệnh danh là quyền, nhưng thực tế cũng có cước pháp, có trảo pháp xuất sắc, không hẳn chỉ có mỗi quyền pháp. Mà nhánh Bàn Long quyền bên trong, phần nhiều là dành cho vũ khí. Ví dụ như Bàn Long côn, Bàn Long Thương, Bàn Long song đao, vân vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...