Quyển 09 - Chương 445

624 42 10
                                    

Chương 445: Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu.

Trạng thái bạo tẩu, chắc là không sao đâu nhỉ? Trong lòng Diệp Tiểu Ngũ vẫn có chút bất an. Nhưng trong lúc gấp gáp chỉ nghĩ ra mỗi biện pháp này. Hắn vốn định chờ đến mười lăm phút trước khi lượng máu của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bị hao hết rồi mới sửa chữa tỉ lệ bạo đồ ra của boss, nhưng lại lo lắng khi ấy có người đúng dịp ở bên cạnh mình.

Cơ hội không chờ đợi ai. Diệp Tiểu Ngũ buộc phải ra tay ngay lúc này không có ai chú ý. Nhưng hắn lại không dám sửa lại nhiều, vì vậy lựa chọn cuối cùng là sửa điều kiện bạo tẩu.

Sẽ không có ai phát hiện. Trong lòng Diệp Tiểu Ngũ thầm tự nhủ. Người trong tổ giám sát chỉ là người giải quyết vấn đề khi thu được báo cáo, bọn họ không quen thuộc những số liệu được thiết đặt trong trò chơi. Lúc này chỉ xuất hiện trạng thái bạo tẩu thôi mà, vụ này đâu lạ lẫm gì, sẽ không khiến người ta nghi ngờ được.

Diệp Tiểu Ngũ vừa nghĩ vừa nhìn lén đám vây xem, boss bạo tẩu không bị ai nghi ngờ cả, ngược lại như một liều thuốc kích thích tiêm vào cho đám người này hưng phấn thêm. Ngay cả những ai ban nãy không hào hứng coi, giờ cũng không kìm lòng được đi sang ngó vài mắt. Diệp Tiểu Ngũ cảm thấy mình giống như một đạo diễn, thành công chế tạo một cao trào trong vở kịch.

Boss tiến vào trạng thái bạo tẩu, những người nhìn màn hình giám sát đều biết, mà đám Cố Phi trong trò chơi lại chưa.

Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu mới vừa bị kích hoạt sau đợt công kích vừa rồi, nhưng sau khi bạo tẩu cũng không thay đổi phong cách chiến đấu của nó, Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù vẫn công kích xong liền mau chóng lẩn vào trong làn sương. Vì để không cho người chơi kịp chuẩn bị khi boss sắp bạo tẩu, thường thì bạo tẩu sẽ có một quá trình biến hoá. Lúc này mặt ngoài thân thể Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đã có sự thay đổi, làn da đỏ lên, đôi mắt hằn tơ máu, tóc dựng lên. Chỉ có điều bởi hoàn cảnh thành Hà Vụ và đặc điểm riêng của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù, nên đám Cố Phi vẫn còn mù mờ chưa phát hiện gì.

Khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù xuất hiện lần nữa, vẫn là sau lưng Cố Phi. Đợt này dẫn đầu nhìn thấy nó trước là Hữu Ca, lập tức lớn tiếng nhắc nhở.

Cố Phi bình tĩnh ung dung xoay người lại. Chợt phát hiện boss đã đến trước mặt mình.

Không chỉ mình hắn, những người khác cũng bị tốc độ nổi bật dị thường của boss dọa sợ mất mật. Nhưng chí ít bọn họ không chịu uy hiếp trực tiếp nào, còn có cơ hội để điều chỉnh. Nhưng Cố Phi đang là mục tiêu boss công kích, bấy giờ quay người thì thấy boss đã ở trước mặt, cặp mắt nó đỏ ngầu như muốn phun ra lửa vậy.

Cố Phi dưới sự kinh hãi vốn muốn cầm kiếm ngăn cản nhưng việc này đã ngoài tầm với, trong lúc vội vàng chỉ có thể duỗi tay trái đón đỡ. Chuẩn thì chuẩn cực, đưa tay ra nắm được cổ tay Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đấy, nhưng như thế sao có thể ngăn cản được Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù xung phong liều chết chứ? Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù vẫn xông qua như cũ. Cố Phi như một con diều bị văng lên không trung, quay tròn xoắn ốc mấy vòng.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ