Quyển 10 - Chương 504

431 28 14
                                    

Chương 504: Công nhân bốc vác.

Kiếm Quỷ còn không biết lời hắn nói gợi lên nỗi buồn của Cố Phi, hơn nữa bây giờ trên mặt hai người đều vẽ màu như con quỷ, nên không nhìn ra biểu cảm được, sau khi thấy Cố Phi im lặng không nói, cũng không nhiều lời nữa. Mà Cố Phi cũng chỉ là xúc động thở dài một hơi, không hơn, bởi vậy thứ cảm xúc dẫn theo sau, chỉ là buồn bã và vô lực trước cảnh võ thuật xuống dốc.

"Hey, hai người các cậu, chuẩn bị đi!" Lộ Kha bên kia gọi hai người, họ vội vàng đứng lên.

"Cất trang phục đi đã, cũng che mặt trước, các cậu không định cứ thế huênh hoang đi trên đường cái đâu nhỉ?" Lộ Kha nói với hai người.

Hai người cởi trang phục nhét vào trong túi, cũng lấy khăn che mặt lên, rồi tìm mũ che khuất trán, rất nhiều người mặc như vậy, cũng không dị hợm.

"Nhưng mấy người trong phòng này đều thấy hết từ đầu đến đuôi rồi." Cố Phi nói.

"Không mắc mớ gì đến bọn họ, ai lại nhàm chán nói lung tung chứ!" Lộ Kha không cho là đúng. Nói xong chỉ hai bao tải to trên mặt đất: "Mỗi người một bao, vác lên đi theo tôi."

Túi của người chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi trọng lượng và số ô đựng đồ, vượt khỏi mức quy định sẽ không thể nhét thêm vào túi. Lộ Kha đặt hàng loạt bộ trang phục như vậy, chỉ có thể dùng cách thủ công nhất để mang chúng theo. Cố Phi cũng từng dùng cách này rồi, trước đây hắn đánh quái ra đồ gì bỏ vào túi không hết, hắn đành phải dùng bao tải vác về. Chỉ là càng chơi game lâu, có một chút kiến thức về game rồi, sẽ không nhặt hết toàn bộ đồ rác, đã lâu không làm việc vác bao tải nữa.

Kiếm Quỷ không nói hai lời, tiến lên khiêng một bao đi. Cố Phi cũng đi qua cầm một bao, ra sức nhấc lên, dù rất tốn sức, nhưng cuối cùng vẫn nâng nó lên khỏi mặt đất, lảo đảo đi theo bước chân của Kiếm Quỷ.

"Ghê ta, cậu là một pháp sư mà sức vẫn khỏe lắm nha!" Lộ Kha kinh ngạc nói.

Cố Phi cắn răng trừng Lộ Kha, xem ra cô gái này lại muốn nhìn mình xấu hổ, oán niệm với mình rất sâu mà. Nhưng mà, mãi không dứt là thế nào! Cố Phi thầm quyết định, nếu cô gái này tiếp tục tính kế mình, mình phải nghĩ cách cho cô ấy đẹp mặt mới được. Đang nghĩ thế, đột nhiên thấy dưới tay nhẹ hơn, quay đầu nhìn lại, một đầu khác của bao tải đã được Lộ Kha cầm lên, nhìn hắn nói: "Bây giờ giúp cậu vác, tí nữa vào rừng, tự cậu cố vác đi, nếu không người ta sẽ coi não tôi bị úng nước, sẽ không có lợi gì cho kế hoạch của các cậu."

"Ừ..." Cố Phi đáp lại, hắn hiểu được ý của Lộ Kha. Cô kéo người đến đương nhiên là làm việc nặng, kết quả tìm tới một gã không vác nổi đồ, thế chẳng phải là não úng nước còn gì? Vụ não úng nước này sẽ dẫn đến rất nhiều ánh mắt chú ý không cần thiết, Cố Phi và Kiếm Quỷ cũng không muốn có quá nhiều người chú ý bọn họ.

"Phải rồi, chúng tôi không có huy hiệu công hội mà, làm sao đây?" Kiếm Quỷ đột nhiên nói.

"Tạm thời cứ thế đã, chốc nữa tôi giúp các cậu làm hai cái." Lộ Kha đáp.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ